สวัสดีค่าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วนะคะวันนี้สาวๆ คนไหนที่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ หรือมีปัญหาอยากปรึกษาเพื่อหาทางออก เธอก็มาถูกที่ มาหาถูกคนแล้วล่ะค่ะเพราะว่ามาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำคนนี้ จะทำหน้าที่เปิดตำราเช็กดวงชะตาให้กับทุกคน เพื่อฟันธงให้ชัดไปเลยว่าวันนี้จะมีสิ่งไหนที่เธอต้องเตรียมตัวรับมือไว้ล่วงหน้าบ้างรึเปล่า???แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอสมหวังดังใจ หรือยังคงต้องรอคอยต่อไปอย่างมีความหวัง ก็รีบตบเท้าก้าวตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้ ชีวิตการงาน / การเรียนของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ กำลังอยู่ในทิศทางที่ดีพอตัวเลยนะคะ ดังนั้น ขอเธอจงอย่ากังวลหรือเกิดความประหม่าถ้าหากมีปัญหาเข้ามาเธอก็สามารถหันหน้าไปปรึกษาคนรอบข้างได้ เพราะใครๆ ต่างก็พร้อมยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือเธออยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวไปค่ะ

>> คนมีคู่ <<

น่าอิจฉากว่านี้มีอีกมั้ยคะ???ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ดูเหมือนฝ่ายคนรักเค้ามักจะนำพาโชคลาภ หรือข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงินมาสู่เธอแบบไม่หยุดหย่อนดีไม่ดีทั้งเธอและคู่รักก็อาจได้รับลาภผลจากสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยเช่นกันหูยยย ขอให้ตักตวงโชคดีให้เต็มที่ไปเลยจ้า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอสอนอะไรบางอย่างกับสาววันจันทร์ที่ยังโสดหน่อยเถอะค่ะบางทีการที่ทำตัวเป็นผู้ให้ คอยเอาใจใส่ดูแลเค้า ก็อาจจะไม่ได้หมายความว่าเธอจะสมหวังในตอนท้ายหรอกนะแต่ไม่เป็นไรๆ ถ้าหากการเป็นผู้ให้มันทำให้เธอมีความสุขก็จงทำต่อไปตามใจได้เลย แต่ยังไงๆ ก็อยากขอให้เธอเผื่อใจเอาไว้บ้างสักนิด

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้วความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สมหวัง แถมวันนี้เธออาจจะมีโอกาสผิดใจกับคนรักได้ ทางที่ดีเธอก็ควรอยู่นิ่งๆ เฉยๆ พยายามอย่าหาเรื่อง หาราว ชวนให้ต้องทะเลาะกันจะดีที่สุดค่ะเพราะหากมีเรื่องกันขึ้นมาก็มีโอกาสที่ชีวิตรักจะจบลงได้ ( แบบถาวรเด้อออ )


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ถ้าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคิดจะชอบเด็ก เธอก็ต้องฝึกเป็นสายเปย์ด้วยนะคะ แต่ถ้าใครที่รู้ตัวว่าตัวเองเงินไม่ถึง ก็อาจต้องปล่อยเด็กหนุ่มเอ๊าะๆ เหล่านั้นไปก่อนเอาจริงๆ มาดามว่าหากเรื่องความรักมันไม่ได้เกิดขึ้นมาจากใจ บางทีมันก็คงไม่ใช่ความรักน่ะสิคะ รอให้พร้อมมากกว่านี้แล้วค่อยมีรักละกัน

สาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วกับคนรักมีเกณฑ์จะมีปัญหากันด้วยเรื่องของการเงินขึ้นได้ ดังนั้น ขอให้เธอสองคนพยายามอย่าหยิบยืมเงินกัน หรือใช้กระเป๋าตังค์ร่วมกันจะดีกว่าเพราะว่าเธอและคนรักมีโอกาสผิดใจกันได้ง่ายๆ เอาเป็นว่าแยกกระเป๋าใคร กระเป๋ามัน เงินใคร เงินมันจะปลอดภัยที่สุดนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ว้ายๆๆๆ ดวงชะตาความรักของสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่วันนี้เธอมีโอกาสไปตกหลุมรักหนุ่มอวบคารมดี แต่ยังไงเธอก็ต้องเผื่อใจเอาไว้หน่อยนะคะ เพราะเค้าคนนี้เป็นหนุ่มที่ค่อนข้างมีความเจ้าชู้อยู่พอตัวแถมใครๆ ก็มีแต่จะอยากเข้าหา อยากทำความรู้จัก และแอบชอบเค้ากันทั้งนั้น คู่แข่งเยอะไม่เบานะเนี่ย

ระยะนี้ดวงความรักของสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูท่าจะยังคงมีอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แทบจะไม่มีเวลาให้หยุดพักแต่ทั้งนี้เธอกับคนรักก็ต้องเข้มแข็งเข้าไว้ และร่วมแรงร่วมใจช่วยกันฟันฝ่ามันไปให้ได้นะคะ ถึงแม้ว่าปัญหาที่เข้ามามันจะใหญ่แค่ไหน ถ้าเธอสองคนไม่ยอมแพ้ซะอย่างก็หายห่วง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีกำลังจะมีโชคลาภหรือข่าวดีทางด้านการงาน / การเรียนเข้ามา เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้ หรือต่อยอดเกียรติประวัติให้ดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นไม่อย่างนั้นเธออาจได้พบเจอคนถูกใจ หรือตกลงปลงใจคบกับนักธุรกิจ / เจ้าของกิจการ

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วเธอต้องระวังว่าคนรักจะป่วยไข้ ไม่สบาย สาเหตุเป็นเพราะเค้ามุ่งมั่นตรากตรำทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ในเมื่อสถานการณ์มันเป็นแบบนี้ เธอเองก็ควรจะทำหน้าที่แฟนสาวที่ดี โดยการเอาใจใส่ ดูแล ปรนนิบัติอีกฝ่ายบ้างเค้าจะได้กลับมาแข็งแรงเร็วๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

เจ็บกระดองใจ โอ๊ยยย เจ็บกระดองใจ!!! วันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนให้คนวันศุกร์ที่ยังโสดระวังเรื่องของการถูกหักหลัง ที่เกิดจากเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงานฉะนั้น เธออย่าเพิ่งไว้ใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนที่เธอแอบชอบนี่… ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะมีคู่แข่งหรือศัตรูหัวใจเป็นคนใกล้ตัวได้ค่ะ

วันนี้สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนดวงความรักประจำวันนี้จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยนะ เพราะคนรักทั้งเอาใจใส่ดูแลและเอาอกเอาใจเธอเป็นพิเศษ แถมตอนนี้เค้ายิ่งเริ่มต้นคิดวางแผนอนาคตกับเธออีกต่างหากอุ๊ยๆๆๆ มาดามว่าคราวนี้คงมีโอกาสได้รับข่าวดีในเร็ววันแหงๆ เลย น่าอิจฉาที่สุด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์มาดามอยากเตือนให้เธอระวังเรื่องทรัพย์สิน หรือของมีค่าต่างๆ ภายในบ้าน มีเกณฑ์อาจเกิดการชำรุดเสียหายได้ เธอทุกคนเลยควรระมัดระวังมากเป็นพิเศษเลยค่ะยิ่งเป็นเครื่องใช้ในครัวเรือนด้วยแล้วก็ยิ่งต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์เสียทรัพย์กับเรื่องไม่เป็นเรื่องในวันนี้ได้

ส่วนใครที่เกิดตรงกับวันเสาร์และหัวใจไม่ว่างแล้ววันนี้เธอมีเกณฑ์เสียทรัพย์ร่วมกับคนรัก โดยอาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือการลงทุนร่วมกัน ยิ่งคู่ไหนที่มีแพลนเดินทางไปเที่ยวด้วยกัน เธอสองคนก็ยิ่งต้องระวังตัวให้มากเป็นพิเศษของแบบนี้มาดามว่ากันไว้ก่อนย่อมดีกว่ารอให้เกิดแล้วต้องมาเสียใจเอาทีหลัง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ ตกลงว่าหลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว สรุปว่าวันนี้เป็นวันที่เธอสามารถพักผ่อนชิลล์ๆ ทำตามใจได้แบบเต็มที่ หรือว่ายังคงต้องแก้ไขปัญหาแบบไม่หยุดหย่อนกันแน่ล่ะคะ สำหรับใครที่ดวงชะตายังอยู่ในเกณฑ์ต้องพบเจออุปสรรคปัญหา ก็ขอให้เธอคิดในแง่ดีเข้าไว้ละกันว่า สิ่งร้ายๆ เหล่านี้ที่ผ่านเข้ามาก็เป็นเพียงแค่บททดสอบความแข็งแกร่งของตัวเอง หากเธอสามารถฝ่าฟันมันไปได้ก็ต้องมีสิ่งดีๆ ที่รอเธออยู่อย่างแน่นอน สู้ๆๆๆ ^^… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …