ได้รับเชิญให้ไปลองนวดหน้ากับทางแบรนด์ LANCOME มาเมื่อหลายวันก่อน จะบอกว่าปกติไม่ค่อยได้นวดหน้าเลย นี่ไม่ได้นวดหน้ามา 2-3 ปีได้แล้วมั้ง แต่คราวนี้ได้รับเชิญไปลองนวดกับไลน์ Absolue ตัว Top ของ LANCOME ไม่พลาดสิงานนี้

รูปภาพ:

นัดนวดช่วงตอนเย็น แต่บอกเลยว่าวันนั้นที่ไปนวด นอนตี1 ตื่นตี4 จ้า เพราะต้องพาคุณปู่ไปโรงพยาบาลตามหมอนัด ต้องรีบไปนิ้สเพราะที่จอดรถหายากและคิวรพ.เยอะอยู่ วันนั้นร่างเพลียมากกกก และมาต่อนวดหน้าเลย

พอถึงห้องทางพี่พนักงานเตรียมของพร้อม ที่สังเกตเห็นได้ชัดเลยคือเตียงจะมีผ้ากระดาษคลุมอยู่ เค้าจะทิ้งและเปลี่ยนอันใหม่ทุกครั้งที่ใช้บริการเสร็จ ผ้าขนหนูเปลี่ยนใหม่ พนักงานจะล้างมือและลงแอลกอฮอล์ที่มืออีกครั้งก่อนสัมผัสหน้าเรา มาตราการความสะอาดและปลอดภัยถือว่าเข้มข้นเลยล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ออกตัวก่อนนะคะ เบนซ์จำขั้นตอนทั้งหมดไม่ได้ เพราะมีบางช่วงเบนซ์หลับจ้า!!!!!!! นอนหลับแบบไม่รู้เรื่องเลยล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ เลยขอสรุปคร่าวๆเท่าที่จำได้น้า

รูปภาพ:

1.ทำความสะอาดผิวหน้าเช็ดเมคอัพและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าออกด้วย Makeup Remover และ Micella Water เปิดรูขุมขนด้วยประคบผ้าอุ่น

2. จากนั้นตามด้วย Absolue Rose 80 Toning Lotion ตอนที่พนักงานลงตัวนี้เบนซ์ถึงกับเอ่ยปากว่ากลิ่นหอมมาก (กลิ่นจะต่างจาก Absolue Soft Cream แต่เซรั่มนี้หอมกว่า ถูกจริตจมูกมากแม่!!!)

3. จากนั้นตามด้วยเซรั่ม Absolue ตัวแพง กลิ่นดีพอๆกับน้ำตบเลย

4. นวดผิวหน้าด้วย Absolue Rich Cream ทำไมถึงใช้ตัวนี้ เพราะเนื้อเข้มข้นกว่าจึงเหมาะที่จะใช้นวดหน้ากว่าค่ะ ตอนที่นวดรู้สึกเลยว่าเนื้อครีมมันนุ่มและให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ ใช้เวลานวดประมาณ 10 กว่านาที เนื้อครีมยังชุ่มชื้นบนผิวอยู่เลย พอนวดเสร็จก็จะซับส่วนเกินออก

5. ลง Rose Mask ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วซับออก

6. ลงบำรุงปิดท้ายทั้งเซ็ทอีกรอบ คราวนี้มีเพิ่ม Advanced Genifique ตัวฮิต, Soft Cream, อายครีม และตบท้ายกันแดดจ้า

รูปภาพ:

พนักงานที่นวดหน้านวดดีมากๆเช่นกัน น้ำหนักมือกำลังดี ไม่นวดเร็วหรือช้าเกินไป เอาเป็นว่าสามารถทำให้หลับได้อ่ะคิดดู

รูปภาพ:

จากรูปจะเห็นเลยว่า Before ผิวจะดูแดงๆเพราะโดนแดดมาและนอนน้อย มีลงรองพื้นด้วยค่ะ แต่ After ถ่ายผิวสดๆหลังนวดเสร็จใหม่ๆ เห็นชัดเลยว่าอาการแดงของผิวลดลงไปเยอะเลย และที่สำคัญคือผิวนุ่มมากถึงมากที่สุด!!!!! คือไม่เคยรู้สึกผิวนุ่มอะไรขนาดนี้

อยากนวดไลน์ Absolue แล้วล่ะสิใช่ม้า ง่ายๆค่ะแค่ซื้อเซ็ท Absolue ราคา 5x,xxx บาท จะได้ผลิตภัณฑ์ Absolue ครบเซ็ท (ไม่รวม Absolue Precious Cells Mask) ได้นวดหน้า 10 ครั้ง เราสามารถเอาชุดเซ็ทกลับไปใช้ที่บ้านหรือจะฝากที่เคาท์เตอร์ไว้ใช้เฉพาะเวลามานวดก็ได้เหมือนกัน คุ้มนะเหมือนเราซื้อของแล้วได้นวดหน้าฟรีแน่ะ งานผิวสวยเลอค่าต้องมาแล้วนะทุกคน