อันยองสาวซิส˃ ᵕ ˂

ช่วงนี้คาเฟ่ผุดใหม่เยอะแยะมากมายเต็มไปหมด เป็นปีของคาเฟ่เค้าจริงๆ ค่ะมาแรงแซงทุกโค้งเลยไม่ว่าใครที่มีแพลนไปเที่ยวไหนก็จะต้องมีปักหมุดคาเฟ่ตามแต่ละที่ไว้อย่างน้อยคนละ 1 คาเฟ่แน่นอน และวันนี้ทางเราก็ได้มีโอกาสออกไปตะลุยคาเฟ่ย่านพระรามเก้าบอกเลยว่าเป็นอีกย่านที่มีคาเฟ่น่ารักๆ คิ้วท์ๆ ค่อนข้างเยอะ แต่วันนี้เราจะมารีวิวคาเฟ่ " Baker Bricks " คาเฟ่โทนสีขาวคลีนๆ ละมุนสบายตา ใครที่เป็นสายคาเฟ่เกาหลีห้ามพลาดที่นี่น้าบอกเลยว่ามาถ่ายรูปคุมโทนไอจีคือละมุนสุดๆ ~യയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയയ

คาเฟ่นี้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุมเลยค่ะทั้งภายในร้าน หรือจะนอกร้านก็สามารถหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายได้ทุกมุมเลยจริงๆ แต่งตัวมินิมอลๆ ไปถ่ายรูปกันเถอะ~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เครื่องดื่มของทางร้านก็มีให้เลือกอยู่พอประมาณค่ะ ทางเราสั่งลาเต้กับโกโก้มาบอกเลยว่าลาเต้หอมอร่อย ละมุนลิ้นมาก แก้วก็มินิมอลสุดๆ  ถ่ายรูปออกมาชิคๆ มากแม่ เอาเป็นว่าติดใจกาแฟร้านนี้เลยจ้า~

ร้านนี้จะเด่นเรื่องสโคนสูตรต้นตำรับจากไต้หวัน มีหลายรสชาติเลย ฉ่ำมากและละมุนลิ้นสุดๆแต่เครื่องดื่มก็อร่อยน้าใครมาก็อย่าลืมสั่งสโคนกินกันด้วยนะทุกคน อร่อยจริงอยากให้ลอง   ·͜·♡

มากันที่มุมถ่ายรูปน่ารักๆ กันบ้างค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านมี 2 สาขานะคะทุกคนสาขาแรกที่สุขุมวิท 39 เป็นร้านดังย่านสุขุมวิทเลยแหละค่ะ ส่วนสาขา 2 อยู่ที่พระราม 9อันนี้ที่ทางเราไปเป็นสาขาพระราม 9 ค่ะพิกัด :พระราม 9 ซอย 41 แยก 12 อยู่ติดถนนเลยค่ะ ซอยหลังเดอะไนน์เลยจ้า~

เวลาทำการ :• วันธรรมดาเปิด 7.00-17.00• วันเสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์เปิด 9.30-17.00• หยุดทุกวันพฤหัส

Error: geo_location