รูปภาพ:

" หุ่นเป๊ะ หน้าปัง แต่ผมพัง ! "เพื่อน ๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ต้องเคยเจอปัญหานี้กันแน่ ๆ เวลาที่เราใส่เสื้อผ้าสวย แต่งหน้าจัดเต็ม ดูดีตั้งแต่ปลายเท้า แต่ดันมาโป๊ะตรงผมผมพัง ผมฟีบ ลีบแบน ดูไม่มีชีวิตชีวาไม่ว่าจะเซ็ต จะไดร์ แต่กลับดูไร้น้ำหนัก ไม่มีวอลลุ่มเอาเสียเลยถึงเวลาแล้วที่จะต้องโบกมือลาปัญหา ผมฟีบ ลีบแบน ไม่มีวอลลุ่มเรามี4 ทริค แก้ปัญหาผมลีบแบน ให้ดูมีวอลลุ่ม ดูผมสวย สุขภาพดีมาฝากสาว ๆ กันค่ะ

1. ยกโคนผมด้วย Dry Shampoo

รูปภาพ:

หลายคนที่มีปัญหาผมลีบแบน ผมฟีบติดหนังหัว เพราะไม่ได้สระผม อาจจะเพราะไม่ว่าง ไม่มีเวลา หรือบางคนก็ยอมรับตรง ๆ ว่า ขี้เกียจ สิ่งที่ตามมาคือความมันที่นอกจากจะทำให้ผมเราดูสกปรกแล้ว ยังทำให้ผมดูลีบแบนเข้าไปอีก วิธีแก้ง่าย ๆ ก็คือสระผมค่ะ... แต่ถ้าสาว ๆ ไม่มีเวลาจริง ๆ หรือสระแล้ว ก็ยังดูลีบแบนอีก เพราะผมมันง่าย เราแนะนำไอเทมนี้เลยค่ะDry Shampooตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลาสระผม ทางลัดที่ช่วยลดความมันบนเส้นผม ที่สำคัญเลยDry Shampoo ยังสามารถช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมได้ด้วยค่ะ

วิธีการคือ ใช้ Dry Shampoo ฉีดลงบนโคนผม จากนั้นก็ใช้มือขยุ้มผมให้ดูมีวอลลุ่ม เป็นการยกโคนผมแก้ปัญหาผมลีบแบนค่ะ

2. ลองเปลี่ยนแสกผมดู

รูปภาพ:

แสกผมเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งทรง และขึ้นอยู่กับความชอบของสาว ๆ แต่ละคน บางคนชอบแสกกลาง บางคนชอบแสกข้าง ชอบเบี่ยงซ้าย ชอบเบี่ยงขวา ขึ้นอยู่กับความชอบและทิศทางผม แต่สาว ๆ รู้ไหมว่าการที่เราแสกผมข้างใด ข้างนึงนาน ๆ ก็จะทำให้ผมอยู่แต่ทรงนั้น และเกิดการเคยชิน ทำให้ผมเราดูฟีบ ลีบแบนนั่นเองค่ะ

ดังนั้น เมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่าเอ๊ะ ผมฉันฟีบ ลีบแบนไปรึเปล่าน้า ?ก็ลองแกล้ง ๆ เปลี่ยนแสกผมดูค่ะ จากที่เคยแสกกลาง ก็หันมาแสกข้าง จากที่เคยแสกข้างขวา ก็ลองพลิกมาแสกข้างซ้ายดู เพราะการแสกผมด้านใหม่ จะช่วยให้โคนผมเปลี่ยนทิศแล้วเกิดการยกโคนขึ้น ทำให้ผมดูหนาขึ้น ดูมีวอลลุ่มขึ้นและการเปลี่ยนแสกยังทำให้หน้าเราดูเปลี่ยน ดูแตกต่างกว่าเดิมด้วยนะ เอาล่ะ ลองมาเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์กันบ้าง

3. สระผมด้วย เบกกิ้งโซดา

รูปภาพ:

การที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมบ่อย ๆ ทั้งยืด ดัด กัด สี หรือแม้แต่ใครที่บำรุงผมด้วยสารเคมีมากเกินไป ก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมดูฟีบ ลีบแบนได้สาว ๆ ที่มักจะกัด ดัด ทำสีบ่อยจะเกิดอาการผมแห้งเสีย ทำให้ผมดูลีบแบน ไม่มีน้ำหนักกลับกันสาว ๆ ที่ชอบการบำรุงผม ถ้าหากบำรุงมากไป ก็อาจจะทำให้ผมชุ่มชื้นจนเกินพอดี เนื่องจากมีสารเคมีไปเคลือบผมปริมาณมาก ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผม ดูลีบแบน ดูผมบางลงได้เช่นกัน

และวิธีที่จะช่วยได้ก็คือ

การใช้เบกกิ้งโซดา

สารสารพัดประโยชน์ในครัวเรือนนั่นเองค่ะ

เพียงแค่ นำเบกกิ้งโซดามาผสมน้ำ ในอัตรา 1: 3 หรือใช้ผสมรวมกับยาสระผม หลังจากนั้นก็สระผมตามปกติ เบกกิ้งโซดาจะช่วยล้างสารพิษและขจัดสิ่งสกปรกบนเส้นผม ทั้งฝุ่นละอองและสารเคมีที่ตกค้างต่าง ๆ ทำให้เส้นผมที่เคยลีบแบน กลับมาดูมีวอลลุ่มขึ้นอีกครั้งค่ะ

4. สไลด์ หรือ ซอยผม ให้ดูมีวอลลุ่ม

รูปภาพ:

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่รู้สึกว่าผมของเราดูลีบแบน ไม่มีวอลลุ่มเลยถ้าเราไม่เคยซอย หรือ สไลด์ผมเลย ก็ลองดูสักครั้งค่ะหลายคนชอบไว้ผมตรง ตัดผมให้เรียงเส้นเท่ากัน ซึ่งทรงผมสไตล์นี้ หากผมเราไม่ได้ดูหนาพอ ก็จะยิ่งทำให้ผมดูลีบแบน ไม่มีวอลลุ่มค่ะ

ลองบอกช่างให้ซอยผม หรือ สไลด์ผมให้  เราจะได้ทรงผมใหม่ที่ดูมีวอลลุ่ม และดูหนาขึ้นแบบทันตา

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แต่ละวิธี เป็นวิธีที่เด็ด ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ล้วนแต่ใช้ของใกล้ตัว ที่สามารถหาได้รอบตัว บางวิธีก็ง่ายแสนง่าย บางวิธีก็ต้องใช้เวลา ซึ่งถ้าสาว ๆ คนไหนรู้สึกว่า ทั้ง 4 วิธีอาจจะดูยุ่งยากไป อย่างการใช้เบกกิ้งโซดา ก็ต้องใช้เวลา บางทีก็ไม่มีเวลาไปหาซื้อ ลองเปลี่ยนแสกผมแล้วไม่ถูกใจ ให้ไปสไลด์ผมก็เสียดาย เรามีอีกหนึ่งตัวช่วย ที่รับรองว่าจะถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอนเลย ก็คือ ไอเทมเด็ด...

"LESASHA3in1 Auto Rotating Hot Air Styler"

ไดร์จัดแต่งทรงผม ไดร์ยืดผมตรงและเพิ่มวอลลุ่ม แบบ 3in1 ด้วยฟังก์ชันใช้งานง่าย สามารถปรับความเร็ว และระดับความร้อน ด้วยหัวแปรง3 แบบ

รูปภาพ:

LESASHA3in1 Auto Rotating Hot Air Stylerตัวนี้เขาเป็นไดร์จัดแต่งทรงผม ที่มาด้วยหัวแปรงถึง 3 แบบ แต่ละแบบออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งาน ช่วยจัดแต่งทรงผมให้ดูมีวอลลุ่ม และยืดผมให้ตรงสวย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ลีบแบน และที่สำคัญคือไดร์จัดแต่งทรงผมตัวนี้ไม่ทำร้ายเส้นผมด้วยนะคะเพราะตรงหัวแปรงเขาเคลือบด้วยTourmalineที่ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมของเราแห้งเสีย ไม่เกิดไฟฟ้าสถิตย์ ไม่เกิดอาการผมช็อต ชี้ฟู เคลือบด้วยArgan oilที่ช่วยให้เส้นผมของเรานุ่ม มีประกายเงางาม ช่วยให้ผมดูสุขภาพดี


เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ทำให้ผมสวย ครบ จบในเครื่องเดียวเลยค่ะ

รูปภาพ:

หัวแปรงทั้ง 3 แบบของเขาคือStraightener Brushหัวแปรงหวีสำหรับไดร์ผมให้ตรงเป็นธรรมชาติVolume Brush 38 mmและVolume Brush 50 mmหัวแปรงกลม สำหรับเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนา ได้ทั้งผมสั้นและผมยาว

เค้ามีฟังชั่นการใช้งานที่ง่าย สะดวก มีปุ่มกดสำหรับเปลี่ยนหัวแปรง เปลี่ยนหัวแบบง่ายมาก ๆ เพียงกดปุ่ม ดึงแปรงออก แล้วเปลี่ยนอีกหัวแปรงได้เลยมีปุ่มความเร็วให้เลือก 2 ระดับ ตามที่เราต้องการ และปุ่มความร้อนให้เลือกถึง 3 ระดับเลยค่ะนอกจากนี้ยังมีปุ่มเลือกทิศทางของไดร์ได้ด้วย ว่าจะให้ม้วนไปทางด้านซ้ายหรือด้านขวา และสายปลั๊กของเขาก็สามารถหมุน ได้แบบ 360 ศาเลยค่ะ

เห็นคุณสมบัติ และฟังก์ชั่นแล้ว บอกเลยว่า "น่าใช้มาก ๆ" ว่าแล้ว ก็ไปดูการใช้งานทั้ง 3 หัวแปรงกันเลยค่ะ >>>

ไดร์ตรงสวยเป็นธรรมชาติ ด้วย Straightener Brush

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยกโคนผมให้ผมดูหนาเป็นธรรมชาติด้วย Volume Brush 38 mm

รูปภาพ:รูปภาพ:

เพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูสวยด้วย Volume Brush 50 mm

รูปภาพ:รูปภาพ:

สาว ๆ สามารถหาซื้อLESASHA3in1 Auto Rotating Hot Air Stylerได้เลย ในราคาเพียง 3,490 บาทเท่านั้น ! แถมตัวนี้เค้ามีรับประกัน 2 ปี มี มอก. รับรอง มีศูนย์บริการลูกค้า ในทุกห้างสรรพสินค้า สาว ๆ สามารถมั่นใจได้ทั้งเรื่องความปลอดภัย และการบริการเลย

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ สะดวกสบาย ใช้งานง่ายมาก ๆ สามารถช่วยให้ ผมดูหนา มีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทำร้ายเส้นผมของเราด้วย สาว ๆ คนไหน ที่กำลังประสบปัญหาผมลีบแบน ลองมาสารพัดวิธี ก็ดูยุ่งยาก เสียเวลา หรือใครที่กำลังอยากได้ไอเทมทำผมอันใหม่ ที่สามารถใช้ได้หลายแบบ แต่งได้หลายทรง ก็มาลองตัวนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

"LESASHA3in1 Auto Rotating Hot Air Styler "เพิ่มวอลลุ่มผม ง่าย ๆ ไม่ทำร้ายเส้นผม#LESASHA #MyLESASHA #Auto3in1 #ผมวอลลุ่มเซเลบ #ง่ายๆสไตล์คุณ #LSCaresyourhair #Newitem #ตกหลุมรักผมคุณอีกครั้ง