ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วว

ก่อนหน้านี้หายไปเพราะหน้าไปแพ้น้ำมา กู้หน้ากลับมาเป็นปกติแล้ว พร้อมจะลองของใหม่ แล้วมาเล่าให้ฟังกันแล้ววว

วันนี้เราไปจัดเอาครีมสุดหรูของLululunมาลองกัน หลังจากที่ทางเราเป็นแฟนคลับของมาส์กหน้าเค้ามานาน ก็ใช้มาเกือบครบทุกสูตรแล้ว ไม่แพ้เลย เลยค่อยข้างมั่นใจกับแบรนด์นี้

รูปภาพ:

Lululun Precious Cream : OverNight Mask

ครีมที่เราเลือกก็คือ “ลูลูลูน พรีเชียส ครีม” นั่นเองค่ะ

ตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องการแก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆ ช่วยปรับสภาพผิวให้ยังคงความยืดหยุ่น ด้วยสารสกัดจากลูกพลัม เมืองโอโกยาม่า แล้วก็ยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วยค่ะ เพราะเค้ามี Aloe Vera ด้วย

เรียกได้ว่าเราจะสวยและอ่อนวัยไปตามฉบับของสาวญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพคเกจมีความสวยหรูมากแม่ เค้ามาในรูปแบบกระปุกฝาสีทอง ซึ่งใช้ง่ายอยู่เลยนะคะ เมื่อเปิดออกมาจะเห็นว่าเนื้อครีมแน่นกระปุกมากจ้าา จะเป็นเนื้อครีมข้นสีเหลืองนวล กลิ่นหอมแบบอโรม่าอ่ะ มันก็หอมนะ แต่สำหรับเราไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบนี้เท่าไหร่ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาค่า

แพ็กเกจดีมาก แต่ตินิดนึวตรงที่เค้าไม่ได้มีไม้พายมาให้เอาไว้ตักครีม เพราะฉะนั้นก็ล้างมือให้สะอาดก่อนจะจ้วงครีมกันนะฮะ

รูปภาพ:

เนื้อเค้าละมุนมากจริงๆค่ะ ตอนแรกที่ได้มาเราเองยังคิดว่ากลัวหนักผิว แต่ผิดคาด เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ได้หนักมากจนเกินไป มีความเป็นครีมแต่ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียวจนรำคาญอะ นึกออกกันใช่ป่ะคะ

เราเองเป็นคนหน้ามัน อุดตันง่าย พูดตรงๆ ว่าตอนแรกเห็นเนื้อครีมแบบนี้ กังวลเหมือนกันนะ แต่จัดมาแล้วไง ก็ต้องลองล่ะ ถ้าใช้ไมาได้ค่อยส่งต่อ 555 สรุป ไม่ได้ส่งต่อค่ะ เราใช้ได้จ้าา ไม่อุดตัน เวิร์คๆๆๆๆ

รูปภาพ:

เราใช้เป็น OverNight Mask ค่ะ คือบำรุงทุกอย่างให้จบแล้วปิดท้ายด้วยตัวลูลูลูน พรีเชียส ครีม เป็นอันจบการบำรุงในวันนั้น แต่ถ้าวันไหนขี้เกียจทาครีมมากๆ ก็มาส์กชีทของ Lululun ซักแผ่น แล้วตามด้วย Precious Cream นวดเบาๆ แล้วนอนได้เลย จะยิ่งเป็นการล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ เลยแหละ

รูปภาพ:

สำหรับเรายังใช้ได้ไม่นาน ผลลัพธ์การใช้เรื่อวลดเลือนริ้วรอย ชะลอริ้วรอย ยังเห็นไม่ชัดค่ะ แต่เรื่องของความชุ่มชื้น ผิวฟู ผิวอิ่ม นี่เห็นชัดเจนมากเลย

เราใช้ต่อเนื่องเกือบทุกคืนเลยค่ะ ผิวเราตอนแรกจะค่อนข้างแห้งผาด อารมณ์แบบผิวขาดน้ำ ดูไม่อิ่ม ไม่สดใส พยายามใช้ Precious Cream ทุกคืน เพื่อให้ผิวดูดีขึ้น แล้วก็ดูดีขึ้นจริงๆ ดูอิ่ม มีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ จากที่แต่งหน้าบางวันก็แต่งไม่ค่อยติด นี่สังเกตง่ายมากตรงที่ถ้าเราพักผ่อนน้อยหรือเครียด แล้วเราโบกตัวนี้ติดกันซัก 2-3 คืน หลังจากนั้นแต่งหน้าง่ายเลยนะ รองพื้นไม่ค่อยลอยหลุดออกจากผิวแล้ว คือดูอิ่มฟูขึ้นจริงๆ

ในเรื่องริ้วรอยที่เราบอกว่ายังเห็นผลไม่ชัด แต่พวกความดูเหี่ยวของเวลาที่ผิวแห้งอ่ะ ดูดีขึ้น ดูไม่เหี่ยวเหมือนเดิม เลยคิดว่า ถ้าใช้ต่อเนื่อง น่าจะเห็นผลเรื่องริ้วรอยได้ดีเลย ใครที่ยังไม่มีริ้วรอย อายุยังไม่เยอะ เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์นะคะ เค้าช่วยชะลอผิวเราให้แก่ช้าลง ดีงามมากก

ส่วนตัวเราใช้เฉพาะกลางคืนค่ะ อย่างที่บอกว่าผิวค่อนไปทางมัน เนื้อเค้าหนักเกินไปสำหรับเราในการใช้ตอนเช้าค่ะ แต่คิดว่าใครที่ผิวแห้งมากๆ ใช้บางๆตอนเช้า น่าจะให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากเลยทีเดียว

รูปภาพ:

เราขอให้คะแนนความประทับใจไว้ที่ ⅘ ค่ะ

(ขอหักนิดนึงตรงที่ไม่มีไม้พายมาให้ บวกกับเราใช้ตอนเช้าไม่ได้)

แต่โดยรวมคือประทับใจมากค่า

ใครสนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเค้าเลย หรือไปลองสั่งมาลองใช้ก็ได้ เราสั่งมาจาก Shopee ค่า

เดี๋ยวนี้ค่อนข้างสะดวกเลย ไม่ต้อง Pre order ให้วุ่นวายเหมือนแต่ก่อนแล้ว ดีงามมากก

ลองดูกันน้า

เราไม่ค่อยเห็นรีวิวตัวนี้เท่าไหร่ หวังว่ากระทู้นี้ก็จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังเล็ง Precious Cream อยู่นะคะ

สำหรับวันนี้ลาไปแล้วค่ะ

สวัสดีค่ะ