รูปภาพ:

เบนซ์ได้รับเกียรติร่วมเปิดตัวเคาท์เตอร์ใหม่ของสกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลี มั่นใจว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก The History Of Whoo หลายคนป้ายยารีวิวกันเยอะมาก ต้องบอกเลยว่าดังในเรื่องความหรูหราเลอค่าตั้งแต่แพ็กเกจจิ้งยันส่วนผสมของครีมกันเลยทีเดียว

เคาท์เตอร์ใหม่ตั้งอยู่ที่ Beauty Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เป็นเคาท์เตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยล่ะค่ะ เนื้อที่กว้างขวางและดูโล่งสบายมาก ตกแต่งด้วยโทนสีดำ มีผสมสีทองหน่อยๆ ได้ความเรียบและหรู มีโชว์ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างตั้งแต่สกินแคร์ยันเมคอัพ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาล่ะไม่อยากเวิ่นเว้อนาน อยากรู้เซ็ทสกินแคร์หลักล้านกันแล้วใช่ม้าาาาาาา คือHwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Editionเป็นเซ็ทสุดพิเศษสำหรับปี 2020 ซึ่งเซ็ทนี้จะมีกล่องและตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 (Serum,Cream) จะถูกตกแต่งด้วยช่างฝีมือแห่งชาติเกาหลี โดยการตอกด้ายเงินและด้ายทอง (เน้นว่าเงินและทองแท้นะจ้ะ) ลงบนกล่องไม้มะเกลือที่มีความแข็งแรงทนทาน ส่วนตัวขวดผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 จะมีการตอกด้ายเงินและทองลงกว่า 90,000 ครั้ง รูปนกฟินกซ์เป็นทองคำด้วยนะจ้ะราคา 1,059,000 บาท(Pre Order เท่านั้น) และวางมัดจำก่อน 1 แสนบาท จากนั้นรอสวยๆ 60 วันของจะถูกจัดส่งจากเกาหลีมาถึงบ้านคุณค่ะ

รูปภาพ:

ในกล่องจะมี Hwanyu Imperial Youth Essence และ Hwanyu Imperial Youth Cream พร้อมผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ไซส์เล็ก

รูปภาพ:

หลังจากเห็นกล่องแล้วต้องยอมรับเลยว่าสวยมากกก ละเอียดประณีตสุด ควรค่าแก่การเก็บสะลม ใครชอบงานศิลปะแบบ Rare Item ล่ะก็ไม่ควรพลาด รีบไปดูความสวยงามของกล่องกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้นะคะ

และยังมีเซ็ทราคาพิเศษต่างๆอีกด้วยน้า เช่น Hwanyu Imperial Youth Cream Special Edition 2020 ครีมหรูหรามีส่วนผสมของโสมป่าธรรมชาติและสมุนไพรต่างๆอีก 74 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง 10 ปี!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เซ็ท Bichup First Moisture Anti-Aging Essence Special Edition 2020 ตัวขวดมีลายผีเสื้อในหมู่ดอกโบตั๋น ตัว First Moisture ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี เป็นขั้นตอนแรกก่อนที่จะลงบำรุงอื่นๆ

รูปภาพ:

เซ็ท Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence เอสเซนซ์สุดฮิตที่หลายคนป้ายยากัน ช่วยในเรื่องผลิดเซลล์ผิว เพิ่มความแข็งแรง กระชับ และลดริ้วรอย เซ็ทนี้จะได้เอสเซนซ์ขวดใหญ่และขวดเล็กพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไซส์เล็ก

รูปภาพ:

ความพิเศษยังไม่หมดค่ะ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานมีบริการนวดหน้าที่เป็น Signature ของแบรนด์เลยล่ะ Whoo Royal Signature Massage เน้นปรับสมดุลผิวจากข้างใน 3 หลักการได้แก่ การไหลเวียนพลังงานซี่-เลือดลม หยินยาง และพลังความร้อนเย็น ผลลัพธ์คือผิวเปล่งปลั่ง กระชับ และผิวอมชมพูดูมีเลือดฝาด

รูปภาพ:

เพื่อนๆ แวะกันไปได้เลยนะคะ ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โซน Beauty Hall มีลด 10% ด้วย และนวดหน้าฟรีมีถึงแค่วันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้นนะคะ รีบไปเพิ่มผิวเปล่งปลั่งอมชมพูกันค่ะ

แน่นอนพลาดไม่ได้กับ YeHeonBo Royal Privilege Cream

เทอๆๆ กระปุกทองอลังการงานสร้างนี้ราคาคือเกินครึ่งแสนจ่ะ

ส่วนผสมเลอค่ามาก มีสารสกัดจากโสมอายุ 50 ปี

ช่วยจัดการปัญหาผิวได้ทุกอย่าง ตัวเดียวจบ

รูปภาพ:

ใครที่อยากลองใช้ The History Of Whoo แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มตัวไหนดี แนะนำไลน์ Bichup ค่ะ

รูปภาพ:

น้ำหอมก็มานะ ชอบสีชมพูกับม่วงมากกก กลิ่นหอมดอกไม้

กลิ่นเข้มข้นแต่ไม่ฉุนจนทำให้เวียนหัว มันละมุนมาก

แอบเทใจให้สีชมพู อิอิ ขวดสวยด้วย

รูปภาพ:

งานเมคอัพก็มาจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เล็ง Lip Balm ไว้มีแปรงมาให้ทาด้วย โอ้ยย...ชอบความมีอะไรพิเศษๆ แบบนี้

รูปภาพ: