สวัสดีค่ะ ทุกคนน

วันนี้ฝนมีสกินแคร์ตัวเด็ดมาแนะนำ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าเป็นฝ้า กระ และมีผิวหมองคล้ำแบบฝน นั่นคือ ครีมทาฝ้า 4 in 1 ของแบรนด์เมลามี่ ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่าทุกวันนี้แดดบ้านเราแรงมากกก ฝนออกนอกบ้านทุกวัน หน้าโดนแดดตลอด จนทำให้ฝ้า กระ เกิดขึ้นได้โดยที่ไม่รู้ตัว TT พอขึ้นมาแล้วก็ยากต่อการรักษามาก ดังนั้นการป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ส่วนตอนนี้ฝนก็พยายามหาครีมที่มาแก้ปัญหาจุดนี้อยู่ จนไปเจอรีวิวตัวนี้ได้ลองใช้ และจะมาบอกต่อผลลัพธ์ดีๆ ให้ทุกคนฟังกันจ้า


รูปภาพ:

Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum&Spot Corectorเป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 ที่มี SPF 20 ช่วยลดเลือนฝ้า กระ บำรุงให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ที่สำคัญยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ได้อีกด้วย ฝนเชื่อว่าคนสมัยนี้เป็นฝ้า กระกันง่ายมาก ซึ่งเกิดขึ้นได้ทุกเพศ ทุกวัย หลายคนคงเคยลองมาหลายวิธีรักษา ทั้งใช้ครีม กินยา ทำเลเซอร์ แต่ก็ไม่ช่วยอะไร ฝนก็เป็น 1 ในนั้นที่ลองใช้มาแล้วเยอะแต่ไม่ช่วยเลย แถมบางอย่างทำให้หน้าบาง และเป็นหนักกว่าเดิมอีกค่ะ

ใครเคยใช้ครีมทาฝ้าคงจะรู้จักอาร์บูตินเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยลดเลือนสีคล้ำของฝ้านั่นเอง แต่เมลามี่ตัวนี้น่าสนใจกว่าเพราะมีนวัตกรรม Melasmiin X 4 Texhnology ซึ่งช่วยลดเลือนฝ้าและปรับความสว่างผิวได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า ทำให้มั่นใจได้เลยว่าตัวนี้เห็นผลจริง

รูปภาพ:

เนื้อครีมมีสีขาว แต่พอลองเกลี่ยแล้วบางเบาซึมสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าไว้ได้ (ฝนปลื้มตรงนี้แหละ)

เนื้อครีมไม่มีกลิ่น เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอออล์ ไฮโดรควิโนน ปรอทและสเตียรอยด์   ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า เพราะเมลามี่เขาเป็นเวชสำอางทาฝ้าที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้หน้าบาง

รูปภาพ:

ก่อนใช้หน้าของฝนมีกระและฝ้าจุดเล็กๆ กระจายกันอยู่ตรงหางตาประมาณ 5 – 6 จุด เกิดจากโดนแดดบ่อย และฝนเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด (มันเหนียวหน้า5555) เลยทำให้กระมันขึ้นมาก่อนวัยอันควร ซึ่งตอนแรกกังวลมากกลัวไม่หาย เพราะฝนก็ลองใช้มาหลายวิธี จนได้มาลองใช้ครีมทาฝ้าเมลามี่ ฝนใช้ต่อเนื่องประมาณ 14 วัน ทาตอนเช้า-ก่อนนอน หลังล้างหน้า ลองมาดูผลลัพธ์กันเลยจ้า

รูปภาพ:

นี่คือรูปที่ฝนถ่ายไว้ทั้งก่อนใช้และระหว่างใช้เพื่อเปรียบเทียบให้ทุกคนดู ภาพเรียลมากจริงๆ ค่ะ ใช้แสงจากธรรมชาติ ไม่ได้แต่งภาพเลย ส่วนตัวฝนรู้สึกว่ามันเห็นผลมากสำหรับฝน กระดูจางลงค่ะ รู้สึกผิวขาวเนียนขึ้นด้วยค่ะ

ฝนขอแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่เป็นฝ้า กระ หรือมีปัญหาผิวคล้ำ ให้เลือกใช้พวกเวชสำอางหรือครีมที่ไม่มีสารกัดผิว หรือเร่งผิวขาวนะคะ สารเคมีที่เห็นผลเร็วไม่ปลอดภัยและส่งผลกระทบระยะยาวต่อผิวหน้า หรือถ้าใครอยากป้องกันฝ้าก็ลองได้เลยค๊า ลดความหมองคล้ำและทำให้ใบหน้าของเราขาวกระจ่างใสขึ้น อิอิ ^^ ราคา 2xx บาท ขนาด 8 กรัม ตัวนี้ฝนไปได้มาจากร้านขายยาหรือที่ Beautrium ก็มีค่ะ

หรือเข้าไปสอบถามทางออนไลน์ได้ที่เพจ Melamii Anti Melasma Club

ใครที่ใช้ครีมทาฝ้าของเมลามี่อยู่แล้ว ผลเป็นยังไงกันบ้างมาร่วมแชร์กันได้นะคะ

.......................สำหรับวันนี้ฝนขอตัวแล้วค๊า บ๊าย บาย...............................