Hi~ สวัสดีสาวซิสทุกคนค่าาา

ทักทายทุกคนนะคะ ชีวิตช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยยย มีใครกำลังเบื่อๆ หรืออยากหาอะไรใหม่ๆ อยู่บ้างหรือเปล่าคะ ถ้าใช่ละก็...วันนี้! แอลมีคาเฟ่ดีๆ จะมานำเสนอทุกคนอีกเช่นเคยค่า ชื่อว่าBAANPIN CAFE HOTELคาเฟ่สไตล์วินเทจแถวเสาชิงช้าแหมมม ต้องบอกก่อนเลยว่าคาเฟ่นี้เนี่ยแตกต่างจากคาเฟ่ทั่วไป นั่นก็เพราะนอกจากเป็นคาเฟ่ที่มีการตกแต่งที่ดูดีสวยงามแล้ว ยังมีโรงแรมให้พักในตัวอีกด้วย สามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะมาพักผ่อน เอาล่ะไม่รอช้า เราไปชมกันเลยดีกว่าาา~

หน้าร้านที่ดึงดูดสายตาแม้เพียงแค่เดินผ่าน

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่หน้าร้านกันก่อนเนอะ แวบแรกที่เห็นรู้สึกว่าเป็นร้านที่ตกแต่งได้เรียบง่าย หรูหราแบบสไตล์วินเทจ เห็นแล้วรู้สึกดึงดูดมีการใช้โทนสีดำน้ำตาล บวกกับไม้และกระจก มีโต๊ะนั่งเล็กๆ ประดับเพื่อเพิ่มแรงดึงดูดทางสายตา มีป้ายเมนูอาหารตั้งกำกับไว้

ชั้นแรก คาเฟ่ร้านอาหารสุดหรูสไตล์วินเทจ

รูปภาพ:

พอเปิดประตูเดินเข้ามาก็จะพบกับชั้นแรกที่มีการตกแต่งอย่างหรูหรา ทั้งลายอิฐ ลายไม้ เน้นสีโทนน้ำตาล ดำ ส้ม ให้ความรู้สึกดูดี มีระดับแบบวินเทจ ภายในร้านไม่กว้างมาก แต่ก็พอจะมีที่ให้โต๊ะหลายตัวตั้งอยู่ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เคาท์เตอร์ที่ใช้ทำเครื่องดื่มและอาหารก็ดูสวยด้วยการตกแต่งและแสงไฟ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มุมถ่ายรูปสวยๆ การวาง Position ตกแต่งดี อยู่ติดกับหน้าต่างแสงสว่างจากด้วยนอกและในร้าน รวมๆ กันทำให้รูปภาพถ่ายออกมาดูดี

รูปภาพ:

โต๊ะนั่งที่ดูเรียบหรู มีแบบทั้งเก้าอี้ล้วนและติดโซฟา เห็นแล้วน่าเข้าไปนั่งมากค่ะ

ของหวาน เครื่องดื่ม อาหารไทย และอาหารอินเตอร์

รูปภาพ:

สำหรับอาหารของที่นี่ มีทั้งอาหารไทย อาหารอินเตอร์ รวมถึงเครื่องดื่มและของหวานแสนอร่อย วันที่ไป แอลสั่งเป็นนมร้อน ไอศกรีม และสปาเก็ตตี้ บอกเลยว่ารสชาติอาหารของที่นี่ไม่เลว

นมร้อนกลิ่นหอม รสหวานๆ


ส่วนไอศกรีมของที่นี่แตกต่างจากที่แอลเคยกินมา คือมันคล้ายๆ ไดฟุกุ เหมือนเป็นไดฟุกุที่ใส้ข้างในเป็นไอศกรีม

รสชาติอร่อยดี แม้จะไม่ได้ไม่ได้หวานโดดเด่นหรือเข้มข้นเหมือนร้านขนมหวานที่อื่น แต่แอลชอบความแปลกใหม่ที่ไม่เคยกินไอศกรีมแบบนี้มาก่อน

สปาเก็ตตี้สีสวย ปริมาณเยอะ รสชาติก็ถือว่าไม่เลว

ค่ะ

รูปภาพ:

โรงแรมขนาดกระทัดรัด เตียงน่านอน ชั้น 2 และชั้น 3

มาถึงชั้นบนกันบ้างค่ะ เป็นชั้นที่คล้ายกับโรงแรม คือมีห้องนอนหลายห้อง หลายราคา รองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะมาพักผ่อนได้ ตรงนี้แหละค่ะ ที่ทำให้คาเฟ่ที่นี่โดดเด่น มีสไตล์ แตกต่างจากคาเฟ่ที่อื่นที่แอลเคยไปมา เนื่องจากบริเวณแถวราชดำเนิน ถนนข้าวสาร เสาชิงช้า ถนนดินสอ มีทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติซึ่งชอบมาท่องเที่ยวระแวกนี้ การทำ

คาเฟ่ผสมโรงแรม

จึงเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

ชั้นสอง เป็นห้องนอนขนาดเล็ก เตียง 2 ชั้นทั้งหมด 2 เตียงต่อห้อง


รูปภาพ:

ถึงขนาดจะเล็กและนอนกันหลายคน แต่ห้องก็ขาวสะอาดตา มีแอร์เย็นๆ มีผ้าม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว

ชั้นสาม ห้องขนาดกลาง สวย ดูดี มีระดับ

รูปภาพ:

ส่วนชั้นสาม มีห้องนอนอีกหลายห้องเช่นเคย แต่ว่าแต่ละห้องรูปทรงก็แตกต่างกันไปไม่ซ้ำกัน เป็นชั้นที่ห้องพักดูดีขึ้นมาอีกหลายระดับ เตียงเดียว มีตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องอาบน้ำขนาดกว้างกำลังดี มีหน้าต่าง ดูขาวสะอาดตา สวยใช้ได้ คิดว่าราคาคงเพิ่มขึ้นมาอีกหลายระดับเช่นกัน

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับคาเฟ่ผสมโรงแรงอย่าง BAANPIN CAFE HOTEL ถือว่าสวยในสไตล์วินเทจ ดูดีมีระดับ อาหารพร้อม ที่พักพร้อม ที่สำคัญ พนังงานที่นี่เขาเป็นกันเอง น่ารัก ต้อนรับดี เจ้าของร้านก็ใจดีมาก วันที่แอลและเพื่อนไปก็ได้นั่งพูดคุยกับเขาด้วย คนไม่เยอะ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ถือว่าถูกใจแอลค่า

<3

สำหรับวันนี้แอลคงต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความ ถ้าชอบก็ฝากกดไลค์ ติดตามไว้ด้วยนะค้าา ไว้จะมารีวิวคาเฟ่ดีๆ อีกแน่นอนน สวัสดีค่า ^^

รูปภาพ: