อันยองค่ะสาวๆ วันนี้เอยขอเป็นสาวเกาหลี1วัน เนื่องจากว่าเอยมีไอเทมจากเกาหลีที่เน้นเรื่องงานผิวกระจ่างใสฉ่ำวาว สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี จากDEAHANIมาฝากทุกคนกัน

ต้องบอกก่อนว่าเอยเป็นคนผิวแห้งมากกกก รองพื้นตัวไหนก็เอาไม่อยู่พอลงรองพื้นไปจะไม่ติดผิวเลย ลอก เป็นขุย ผิวไม่เนียน ไม่ฉ่ำ โป๊ะตลอดรองพื้นบางตัวก็คือเหมือนเพิ่งทำกับข้าวเสร็จหมาดๆ มันเยิ้ม แบบใช้ชีวิตในเมืองไทยไม่ได้เลยอะแต่รองพื้นDaehaniตัวนี้คือให้หน้า‘ฉ่ำวาว’แบบไม่ได้ตั้งใจมากกกเหมือนเพราะผิวสุขภาพดีอยู่แล้วไง อะไรเบอร์นี้เลยแหละ

รูปภาพ:

แล้วเค้าก็มีส่วนผสมของใบบัวบกที่สามารถฟื้นฟูผิวได้แม้ในขณะแต่งหน้า

นอกจากนี้ยังปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ พาราเบน

และมิเนอรัล ออยล์ พวกสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันและระคายเคืองอีกด้วยน้า

รูปภาพ:

ตัวสีของรองพื้นมีให้เลือก 3 เฉดสีที่เหมาะกับสาวไทยด้วยน้า(แนะนำให้ทุกคนเลือกเฉดสีที่เหมาะกับสีผิวของเราทั้งใบหน้าและลำคอน้า สีรองพื้นจะได้เรียบเนียบ สวยกริบไปกับผิวเรานั้นเอง)

#N21Natural ผิวขาวเหลือง#NW21Light Beige ผิวขาวอมชมพู#N23Sand ผิวขาวสองสี

สำหรับเอยเลือกเป็น N21 Natural เข้ากับสีผิวเอยได้แบบพอดีเลย

(ก่อนรีวิวเอยเพิ่งกลับมาจากทะเล ผิวก็จะไหม้ๆ แดดหน่อยน้าาา TT’ )

รูปภาพ:

เรามาลองรองพื้น ไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า:D

รูปภาพ:

ตัว Texture ค่อนข้างเหลว เบาบาง เกลี่ยง่ายหลังเกลี่ยเสร็จจะมีความวาวฉ่ำทันทีเมื่อสะท้อนกับแสงแดดทิ้งไว้สักพักก็จะกลืนเข้ากับผิว ดูโกลวๆ ฉ่ำๆ

รูปภาพ:

การปกปิดทำได้ดีเลย รอยแดงดูจางลง ผิวที่ไม่เสมอกันก็ดูเรียบเนียนมากขึ้น เบลอรูขุมขนไปเลยแต่รู้สึกไม่อุดตัน เป็นงานผิว ไม่หนักหน้า

รูปภาพ:

ลงทั่วหน้าแล้วรอรองพื้นเซทตัวซักพัก คือ! งื้ออออ เลยอะรักผิวตัวเองสุดๆ ฉ่ำมงมาก ผิวสุขภาพดี

Texture ผิวหลังแต่งหน้าเสร็จจะออกเป็นSemi-matteแบบออกฉ่ำๆไม่วาวมากแต่ดูสุขภาพดีชุ่มชื้นพอโดนแดดจะมีความฉ่ำๆวาวๆเล่นกับแสงคือชอบบบบบมาก

รูปภาพ:

และแล้วก็มาถึงผลลัพธ์สุดท้ายของการรีวิวรองพื้น นั้นก็คือ ความติดทนนั้นเอง

รูปภาพ:

นี้ก็คือสภาพหลังจากทำงานเสร็จ แต่งตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ประมาน2 ทุ่มกว่า 10ช.ม.+ ได้ไปกินสุกี้โดนไอร้อนต่างๆ ส่วนข้างจมูกจะมีหายๆไปบ้างเนื่องจากเอยเป็นหวัดน้าส่วนอื่นโดยรวมก็ยังติดทนอยู่ แถมไม่หนักหน้า ไม่อุดตตัดผิว สิวไม่ขึ้นพร้อมมีมอยเจอไรเซอร์ให้หน้าชุ่มชื้น บวกกับcicaที่ช่วยปลอบประโลมและรักษาผิวอีกด้วยน้า

ถ้าใครอยากให้หน้าเนียน กระจางใส ฉ่ำวาว สุขภาพดีแถมมีมอยเจอไรเซอร์ให้หน้าชุ่มชื้นเอยขอชี้เป้าให้สาวๆ ไปช้อปรองพื้นงานผิว จากDAEHANIตัวนี้เลย ชื่อรุ่นเต็มๆของเขาก็คือCica semi matte foundation SPF 35 PA+++