ฮัลโหลสาวๆ ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนหนักมาก ตกทุกวัน ทำให้สภาพผิวหน้าเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว จากสาวหน้ามัน เป็นสาวหน้าแห้งซะงั้น เพราะมวลความชื้นมีอยู่มาก ไหนจะต้องอยู่ห้องแอร์ที่ออฟฟิศทั้งวัน มุกเองก็มองหาไอเทมที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นตลอดทั้งวันอยู่ด้วย จะพึ่งสกินแคร์อย่างเดียวก็ไม่ได้!!

ถือโอกาสลองของใหม่!! Curel Super Ceramide Spray สเปรย์เซรั่มบำรุงผิวหน้าให้ฉ่ำน้ำตลอดทั้งวัน!

รูปภาพ:

มุกเองได้มีโอกาสลอง "Curel Super Ceramide Spray" สเปรย์เซรั่มช่วยบำรุงผิว มุกได้ยินชื่อเสียงแบรนด์คิวเรลมานานมากๆ เขาเป็นเวชสำอางตัวดังจากญี่ปุ่นเลยน้าา แบรนด์นี้เขาดังเรื่องการช่วยฟื้นบำรุงผิวจากผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ แถมช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นด้วยน้า แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วมะ!

ขวดสเปรย์สีฟ้า น่ารักมุ้งมิ้ง มีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกัน ที่มุกใช้อยู่จะเป็นขนาด 250 g. ราคา 900 บาท และขนาดเล็กไซต์พกพา 60 g. ราคา 290 บาทเท่านั้นเอง ราคาเบามากถ้าเทียบกับคุณภาพที่อัดแน่นขนาดนี้

รูปภาพ:

ซึ่งความพิเศษของ Curel Super Ceramide Spray สเปรย์ตัวนี้คือมีอนุภาคเซราไมด์เล็กกว่าเดิม 50 เท่า!!! เล็กยังไงน่ะหรอ! เวลาฉีดจะไม่เหมือนสเปรย์

ทั่วไปเลย เพราะละอองเขาละเอียดมากกก เล็กม๊ากก ซึมได้ดี เลิฟนางมากกก และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ยาวนานอีกด้วย คอนเฟิร์มเลยว่าผิวแพ้ง่ายไม่แพ้แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

และเขายังขึ้นชื่อว่าเป็น Super Skincare ที่เป็นสเปรย์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแถมช่วยบำรุงไปในตัวด้วย ช่วยกระจายตัวฟื้นฟูและเติมเต็มผิวได้อย่างทั่วถึง พร้อมสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติ

รูปภาพ:

ซึ่งตัวเด็ดของเขาอยู่ตรงนี้!! ถ้าเป็นคิวเรลต้องขึ้นชื่อในเรื่องของเซราไมด์เพราะเป็นตัวช่วยเติมเต็ม กระตุ้น และปกป้องเซราไมด์ในชั้นผิว แถมด้วยนวัตกรรมไมโครเซราไมด์ยิ่งทำให้ซึมซาบได้ดี และเสริมการทำงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยเซราไมด์เป็นองค์ประกอบ ที่สำคัญมากๆ ในผิว ยิ่งมีเซราไมด์เยอะ ผิวก็ยิ่งเก็บความชุ่มชื้นดี พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวแน่นหนา และทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ได้ยากขึ้นนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

นี่เลย! หลังอาบน้ำ ก่อนลงสกินแคร์ต่างๆ มุกฉีดสเปรย์เซรั่ม Curel Super Ceramide Spray รู้สึกว่าผิวลื่นๆ ซึมเร็วมากๆ ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองเลยค่ะเบาสบายผิวมาก ตื่นเช้ามารู้สึกผิวเด้ง ชุ่มชื้นมากๆ สามารถฉีดเดี่ยวๆ ได้ หรือ ฉีดเสร็จลงสกินแคร์ต่อได้เลยค่าา

รูปภาพ:

มุกชอบตรงนี้มากๆ มุกลองฉีดสเปรย์เซรั่มลงไปหลังแต่งหน้า จากหน้าที่แห้งๆ แต่งไม่ติด ทำให้ผิวชุ่มชื้นไปเลย หน้าไม่เหนียวอีกด้วย >< ไม่มีขุยแถมยังทำให้หน้าดูฉ่ำเป็นธรรมชาติมากๆ

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากลองใช้ Curel Super Ceramide Spray แนะนำเลย!! สำหรับเพื่อนๆ ที่ผิวแห้งขาดน้ำ หรือใครที่ผิวแพ้ง่ายลองได้เลย! รับรองไม่เปลี่ยนใจแน่นอนค้าา

#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe