จะดีแค่ไหน...ถ้าผู้ชายสักคนจะยอมตื่นเช้ามาอบขนมให้เรากิน

โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะ ถ้าคนรู้ใจยังไม่มี หรือถ้ามีแล้ว he ดันไม่ยอมตื่น วันนี้SistaCafeมีร้านดีๆ มาบอกต่อค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อความรักกับส่วนผสมที่ดีที่สุด มารวมกับสูตรที่ปรับแล้วปรับอีกจนลงตัว

ร้านขนมออนไลน์ชื่อน่ารักแห่งนี้จึงเกิดขึ้นในคอนโดเล็กๆ กลางเมืองเชียงใหม่เข้ากับยุคโลกออนไลน์ที่ใช้เพียงแค่ปลายนิ้วของอร่อยก็มาเสิร์ฟถึงหน้าประตู ซึ่งความดีงามขั้นสุดก็คือ เจ้าของแบรนด์คนนี้ เค้ายอมตื่นเช้ามาอบขนมแบบ‘bake by order’สดใหม่วันต่อวันส่งถึงสาวๆ ทุกคน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้สโคนที่ทำนั้นเป็นมากกว่าขนม แบรนด์‘Bake Up Early’จึงออกแบบแพ็กเกจที่อยากให้ผู้รับรู้สึกราวกับว่าได้รับของขวัญ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ถูกดีไซน์เข้ามาเป็นลูกเล่นกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆจนนอกจากจะสั่งกินเองแล้ว ยังนึกอยากจะส่งไปให้ใครบางคนที่อยู่ในใจ ประมาณว่าถ้า he ไม่ทำไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันจะซื้อส่งไปให้แทนซะเลย

รูปภาพ:

นอกจากจะมีรส Classic ที่ให้ฟีลแบบสโคนแท้ๆ สไตล์ผู้ดีอังกฤษยังมีอีกหลายรสให้เลือก ทั้งMochaที่ดูน่ากินมากๆ ตามมาด้วยBlack Tea,Cranberry,Choc. Chipและอีกมากมาย คือเห็นแบบนี้ต่อให้อ้วนขึ้นอีกหน่อยก็ยอมแหละและที่พิเศษยิ่งกว่าคือทางร้านยังมีแยมโฮมเมดที่กวนเองกับมือให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นMixed Berry JamหรือPeach & Orangeที่สีสวยละมุนจนใจละลายแถมยังง่ายดายชนิดที่ว่าเปิดกล่องออกมาก็พร้อมอร่อยได้ทันทีใส่ใจกันขนาดนี้เห็นทีจะต้องยอมใจอ่อน

รูปภาพ:

ตามไป inbox สั่งซื้อได้ที่เพจร้าน แล้วรอรับขนมอร่อยๆ อยู่บ้านกันได้เลยค่ะซิส

https://www.facebook.com/Bake-Up-Early-114423950290983

https://www.instagram.com/bakeup.early/