สวัสดีค่าาา วันนี้เรามีเรื่องราวความสวยความงามมาแชร์กันอีกแล้วนะ | ∀・ )ジ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d2/b1/a4/d2b1a4cb07e1df5f1a16ce8b6b8a9999.jpg

คุณสาวๆ สังเกตเห็นพลังความร้อนแผดเผาของแดดของเมืองไทยรึเปล่าคะ ว่ามันร้อนแรงอย่างกับไฟเยอร์ขนาดไหน…พอผิวหน้าของเราต้องออกไปเผชิญกับทั้งแสงแดด ความร้อน หรือรังสียูวีแบบต่อเนื่องแทบจะทุกวัน ก็ยิ่งเพิ่มความเสี่ยงที่จะเกิดโผล่ขึ้นมาจ๊ะเอ๋อยู่บนผิวได้ง่ายๆ เลยนะเพราะรังสียูวีที่มาพร้อมกับแดดนี่แหละค่ะ ที่เป็นสาเหตุหลักที่กระตุ้นให้ผิวผลิตเม็ดสีเมลานินมากขึ้นจากผิวที่เคยเนียนใสก็กลายเป็นผิวกระดำกระด่าง หรือดูหมองคล้ำเป็นแถบปื้นๆ ได้ซึ่งใครที่โดนฝ้า กระ จุดด่างดำกวนใจก็คงจะเครียดหนักอยู่เหมือนกันล่ะสิ เพราะการที่จะรักษาปัญหาผิวนี้ให้เบาบางลงได้ มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาพอสมควรอยู่เหมือนกัน แต่อย่าได้กังวลใจไปค่ะเพราะว่าวันนี้เราได้รวบรวมที่การันตีเลยว่ารักษาได้จริง ทำให้รอยด่างดำต่างๆ บนผิวหน้าดูจางลงไปได้ แถมยังคัดมาให้เลือกตั้งแต่ครีมหลักสิบไปจนถึงหลักพันเลยด้วย

。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆


① Sistar Radish Extra Melasma Serum

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นมิชชั่นกู้หน้าใส ไล่ฝ้า ด้วยไอเทมชิ้นแรกอย่าง‘ Sistar Radish Extra Melasma Serum ’ก่อนเลยค่ะครีมซองถูกและดีตัวนี้มีฉายาที่หลายคนเรียกติดปากว่า‘ ยันต์กันฝ้า ’เพราะเป็นเซรั่มที่ช่วยลดฝ้า / กระแดด ลบรอยสิว และลดจุดด่างดำต่างๆ ให้หายวับไปจากผิวงานนี้ใครที่อยากได้งานผิวเนียนละเอียด ก็ขอย้ำเลยว่าต้องใช้ครีมซองสีม่วงซองนี้เท่านั้นเลย

โดยเนื้อเซรั่มผสมผสานสารสกัดสำคัญเอาไว้ทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน ได้แก่‘ Radish ’สารสกัดหัวไชเท้า ช่วยให้ฝ้า กระแดด และจุดด่างดำจางลง‘ Arbutin ’เน้นเข้าไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวเนียนใส‘ Hyaluronic acid ’เปลี่ยนผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้งและ‘ Collagen ’ช่วยฟื้นบํารุงผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียนเพียงแค่ทาครีมหัวไชเท้าบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า - เย็น เนื้อเซรั่มก็จะซึมเร็ว เข้าไปช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ไร้จุดด่างดำ แถมริ้วรอยตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยนะ

>>>


② Yanhee Mela Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3irYLq9

สาวคนไหนที่โดนฝ้าบุกขึ้นหน้าจนทำให้ผิวใสกลายเป็นผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ ก็ตามมาดูครีมทาฝ้าตัวที่สองที่เราหยิบมาแนะนำได้เลยค่ะ กับที่บนหลอดมีคำเคลมว่า‘ ฝ้าแลดูจางลง ลดเลือนจุดด่างดำ ’โดยครีมหลอดนี้เป็นสูตรเฉพาะของโรงพยาบาลยันฮี ใช้นวัตกรรมที่เข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิวเข้าไปช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ เปลี่ยนผิวหมองให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง

ซึ่งส่วนผสมที่มีอยู่ในครีมตัวนี้ก็คือที่เน้นรักษาฝ้า กระ และจุดด่างดำให้ดูจางลงและที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ลดความเสี่ยงที่จะเกิดฝ้า / กระครีมทาฝ้าตัวนี้สามารถทาบริเวณใบหน้าวันละ 1 ครั้งช่วงก่อนนอน พอทาเป็นประจำจะช่วยให้จุดด่างดำต่างๆ ลดเลือนไป ไม่มีรอยคล้ำหรือความหมองจากฝ้าหรือกระ โผล่มาทำให้รำคาญใจอีกต่อไป

>>>ราคา 149 บาท ปริมาณ 20 กรัม


③ Vincere Anti-Melasma Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/2XKdi8G

ถ้าอยากจะกำจัดปัญหาฝ้าแบบอินเตอร์เบอร์ใหญ่ ก็ห้ามพลาด‘ Vincere Anti-Melasma Cream ’ครีมหลอดนี้เชียวนะเพราะว่านี่เป็นครีมทาฝ้าที่มีสูตรมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เน้นเข้าไปฟื้นฟูผิวที่มีฝ้า กระ จนทำให้ผิวดูไม่เนียนใส ช่วยทำให้จุดด่างดำต่างๆ เหล่านั้นดูจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยส่วนประกอบในครีมทาฝ้าตัวนี้ก็มีส่วนผสมสำคัญหลายอย่าง ทั้งช่วยทำให้ฝ้าค่อยๆ ดูลดเลือนลงช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอยและรอยหมองคล้ำสารสกัดจากน้ำมันมะกอก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและ‘ Vitamin Complex ’ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรงซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ก็จะรวมพลังไปช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น เพียงทาครีมตัวนี้ให้ทั่วใบหน้าทุกเช้าและก่อนเข้านอน ก็เตรียมบอกลาปัญหาฝ้า / กระแบบสวยๆ ได้เลย

>>>‘ Vincere Anti-Melasma Cream ’ราคา 320 บาท ปริมาณ 15 มล.


④ Smooth E White Baby Face Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/2F8rnGB

ถ้าพูดถึงเวชสำอางที่เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวของผู้หญิงเราได้ หลายคนคงจะนึกถึงแบรนด์สมูทอีกันแน่ๆ เลยล่ะสิ แล้วใครที่มีปัญหาฝ้าที่ทำให้ผิวไม่ใส ดูหมองคล้ำ ก็ต้องลองหาซื้อ‘ Smooth E White Baby Face Serum ’มาใช้กันดูแล้วล่ะเพราะว่าครีมทาฝ้าตัวนี้ใช้เทคโนโลยี MESที่ทำให้เนียนครีมมีความละเอียด สามารถซึมเข้าไปดูแลผิวและแก้ปัญหาฝ้าได้อย่างล้ำลึกแบบสุดๆ

แล้วที่ครีมตัวนี้มีประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำได้ดีเริ่ดขนาดนี้ก็เพราะมีตัวยาสำคัญอย่าง,และที่เป็นสารสกัดธรรมชาติแต่ละอย่างก็ช่วยแก้ปัญหาผิวแตกต่างกันไปทั้งช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดการอักเสบและระคายเคือง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เลยทำให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นโดยหลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ให้นวดเนื้อครีมทั่วใบหน้าเป็นประจำก่อนนอน ก็เป็นอันจบสเต็ปกำจัดฝ้าแล้ว

>>>‘ Smooth E White Baby Face Serum ’ราคา 575 บาท ปริมาณ 0.8 oz


⑤ Eucerin UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3fJJTl0

ครีมลดจุดด่างดำตัวต่อไปที่เราหยิบมาแนะนำวันนี้ อย่าง‘ Eucerin UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum ’บอกเลยว่าไม่ได้มาเดี่ยวๆเพราะผสาน 2 พลังเซรั่มเข้มข้นเอาไว้ในขวดเดียว ทั้งและที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้าแดดที่แก้ยาก ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งสามารถโชว์ผิวสวยใสแบบไร้ความหมองคล้ำได้ง่ายๆ

แล้วส่วนผสมหลักที่เราบอกไปก่อนหน้านี้ ก็มีสรรพคุณในการดูแลผิวแตกต่างกันโดยจะเน้นช่วยลดเลือนฝ้าจุด / ด่างดำ และลดการกลับมาเป็นซ้ำส่วนช่วยในเรื่องการบำรุงให้ผิวอิ่มฟู ดูกระจ่างใสถ้าใครอยากจะใช้ครีมตัวนี้เพิ่มพลังผิวเนียนใส ก็เลือกหยิบมาใช้บำรุงผิวช่วงก่อนนอนได้เลย พอใช้เป็นประจำก็จะค่อยๆ ทำให้ฝ้าและจุดด่างดำดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

>>>‘ Eucerin UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum ’ราคา 2,100 บาท ปริมาณ 30 มล.


⑥ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

รูปภาพ:https://bit.ly/31yf8dJ

จุดด่างดำต่างๆ ที่กำลังกวนใจ กวนผิว อยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเกิดจากรอยสิวหรือฝ้าก็ตาม สามารถแก้ได้ด้วย‘ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution ’เซรั่มตัวเด็ดที่จะเป็นตัวช่วยเรื่องการปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วยพลังของที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว รอยดำ ฝ้า หรือกระได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมยังช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสได้ด้วย

นอกจากนี้ยังผสมผสานสารสกัดที่ได้จากน้ำตาล มีสรรพคุณช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวรวมถึงสารสกัดจากที่ลดการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียนขึ้นโดยเนื้อเซรั่มเป็นสีใส ซึมไว ช่วยเติมความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มจนเกินไป สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งช่วงเช้าและเย็น พอใช้ติดต่อกันเป็นประจำก็จะสัมผัสได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นและดูสว่างใสขึ้นกว่าเดิม

>>>‘ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution ’ราคา 2,700 บาท ปริมาณ 30 มล.


。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆。⋆

ปัญหาผิวที่แก้ยาก… ไม่ได้แปลว่าแก้ไม่ได้หรอกนะคะ!!! หากสาวคนไหนอยากจะเคลียร์ผิวให้เนียนใสแบบไร้จุดด่างดำ ก็ต้องลองเลือกซื้อจากทั้ง 6 ตัวที่เราคัดมาฝากกันวันนี้ แล้วขยันทาครีมบำรุงผิวพร้อมกับทาครีมกันแดดเป็นประจำ เท่านี้ก็ช่วยทำให้พวกฝ้า กระ จุดด่างดำค่อยๆ ดูจางลงไปได้แล้ว แต่ถ้าใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ถูกและดี ที่สามารถหาซื้อง่ายๆ ได้ตามเซเว่นสาขาใกล้บ้าน เราแนะนำว่าก็ถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์โดนใจมากๆ เลยนะ รับรองว่าใช้แล้วจะต้องติดใจ คุ้มค่าเกินเงินที่จ่ายไปแน่นอน (~ ˘▾˘)~