ขาช้อปตัวแม่… ถ้าไม่อยากพลาดดีลเด็ด โปรดี ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยนะ ^^

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ca/47/3b/ca473befc80bc3fe6e4602b18efb200f.jpg

คิดเหมือนกันมั้ยคะว่าเหมือนเพิ่งผ่านพ้นปีใหม่มาได้ไม่นาน เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่เดือนสิงหาคมแล้วนะเนี่ย แล้วเมื่อเดือนสิงหาคมเวียนมาถึงเมื่อไหร่ วันสำคัญที่มาพร้อมๆ กับเดือนนี้ก็คือนั่นเองค่ะนอกจากวันนี้จะเป็นวันที่เหล่าคุณแม่และคุณลูก จะได้บอกรักหรือแสดงความรักต่อกันมากเป็นพิเศษแล้ว ก็ยังเป็นช่วงที่อีกด้วยแล้วถ้าใครยังหาซื้อของขวัญให้คุณแม่ไม่ได้… ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้ออะไรให้ดี…วันนี้เราก็รวบรวมมาฝากกัน ขอแอบกระซิบนิดนึงนะว่าจัดมาให้ครบครันทั้งดีลแฟชั่นอย่างรองเท้า, เสื้อผ้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ ฯลฯ ดีลเรื่องความสวยความงามอย่างเครื่องสำอางและสกินแคร์ ไปจนถึงดีลของกินแสนอร่อยมากมายงานนี้จะซื้อให้คุณแม่หรือจะแอบซื้อให้ตัวเองด้วยก็ฟินกันถ้วนหน้าเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


① LazMall Daily Surprise

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์สุดฮอตแอปฯ แรกอย่าง‘ Lazada ’ก่อนเลยค่ะ เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนเวลาที่ต่อมช้อปปิ้งสั่นแรงมากกก เกิดอาการอยากได้นู่น อยากได้นี่แค่คลิกเปิดแอปฯ ลาซาด้าก็มีสินค้าครบครันให้เลือกเปย์กันได้แบบจุใจทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ Gadget ล้ำๆ เรียกได้ว่ารวมสินค้าไว้มากที่สุด ครบทุกหมวดหมู่เลยทีเดียว

แล้วในช่วงเดือนสิงหาคมที่ตรงกับเดือนของวันแม่แบบนี้ ทางแอปฯ ก็มีดีลแบรนด์เด็ดประจำวันจัดยาวๆ ไปตั้งแต่วันที่ 9 - 31 สิงหาคม 2563ที่รวมดีลพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย มีให้อัปเดตใหม่ทุกวัน ดีลไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน นอกจากจะช้อปแบบคุ้มๆ ไปกับดีลเด็ดต่างๆ แล้วหากใครกดติดตามร้านค้าก็รอรับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีกขั้นแถมยังมีแจกคูปองส่วนลดเพิ่ม 20% ( ไม่มีขั้นต่ำ )อีกต่างหากงานนี้ถ้าไม่เรียกว่าคุ้มค่า… ก็ไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนมาอธิบายแล้ว

รูปภาพ:

โดยแบรนด์ที่ร่วมรายการในดีล‘ LazMall Daily Surprise ’ก็มีให้เลือกหลายแบรนด์เลยนะ เช่น

Etude

✓ ลดราคาสูงสุด 15% ( ทั้งร้าน ) / ลด 20% ( สินค้าสำหรับแต่งตา ) / ลด 70% ( ETUDE Play Color Eyes Mini ) + Voucher ส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท

✓ กดติดตามร้านค้า ได้รับ Voucher พิเศษเพิ่มอีก 10 บาท

✓ ยอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 99 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรี!

Fitflop

✓ ลดราคาทั้งร้านสูงสุด 50% + Voucher ส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท

✓ กดติดตามร้านค้า ได้รับ Voucher พิเศษเพิ่มอีก 150 บาท

✓ ยอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรี!

Lesasha

✓ ลดราคาทั้งร้านสูงสุด 70% + Voucher ส่วนลดสูงสุด 400 บาท

✓ ยอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรี!

Naraya

✓ ลดราคาทั้งร้านสูงสุด 50% + Voucher ส่วนลดสูงสุด 120 บาท

✓ กดติดตามร้านค้า ได้รับ Voucher พิเศษเพิ่มอีก 5%

✓ ยอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 450 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรี!

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างแบบน้ำจิ้มๆ เท่านั้นนะ เพราะว่ายังมีดีลดีๆ ที่มาพร้อมกับสินค้าให้เลือกแบบครบครันอีกมากมายหลายแบรนด์ โดยจะซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ ซื้อให้ตัวเอง หรือซื้อให้ยกครอบครัวไปเลยก็มีแต่คำว่าคุ้ม คุ้มม คุ้มมม!!! บอกเลยว่าดีลดีแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ใครอยากได้ก็ต้องรีบหน่อยนะจ๊ะอย่ารอช้า ตามไปช้อปได้เลย >>https://c.lazada.co.th/t/c.0roXW1<<・・・・・・・・・・・・・・・


② แอปพลิเคชัน ‘ Mali แม่มือใหม่ & การตั้งครรภ์ ’

รูปภาพ:

รู้กันรึเปล่าว่าประเทศไทยมีคุณแม่ตั้งครรภ์มือใหม่เกิดขึ้นถึง 700,000 คน / ปีเชียวนะ แล้วการที่จะต้องมารับบทบาทหน้าที่เป็นคุณแม่ที่คอยดูแลลูกน้อยก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หรือเป็นเรื่องที่ทำลวกๆ ให้มันจบๆ ไปซะด้วยสิเราเลยอยากแนะนำให้เหล่าคุณแม่มือใหม่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันติดสมาร์ทโฟนของตัวเองเอาไว้แบบด่วนจี๋เลยนะคะ

เพราะว่าแอปฯ นี้จะช่วยให้สามารถติดตามพัฒนาการของเบบี๋ตัวน้อย ตั้งแต่ช่วงที่อยู่ในครรภ์จนลืมตาออกมาดูโลกมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ที่น่าสนใจต่างๆ ซึ่งผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาเรียบร้อยแล้วซึ่งการมีแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่เชื่อถือได้อย่างแอปพลิเคชันนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ สำหรับคุณแม่ที่อยู่ห่างไกล หรือไม่ค่อยสะดวกเดินทางไปโรงพยาบาลบ่อยๆ นั่นเอง

รูปภาพ:

อ๊ะๆไม่ได้มีดีแค่เรื่องของการให้ข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ สำหรับเหล่าคุณแม่มือใหม่เท่านั้นหรอกนะเพราะจริงๆ แล้วแอปพลิเคชันนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ อย่างเช่นดีลดีๆ ที่น่าสนใจหมุนเวียนเปลี่ยนไปในแต่ละเดือนมาให้เลือกช้อปปิ้งกันอยู่เรื่อยๆ ด้วยซึ่งมีดีลของสินค้าสำหรับคุณแม่และลูกน้อย ไปจนถึงสินค้าที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยเช่นกัน

อย่างในเดือนสิงหาคมนี้ก็มีดีลส่วนลดสุดคุ้มมากมาย เช่นเครื่องฟอกอากาศ Smart Airที่เหมาะจะนำไปตั้งไว้ในห้องนอนและห้องนั่งเล่น เพื่อช่วยผลิตอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยหรือเอาไปใช้ดูแลผิวไม่ให้โทรมเป็นต้นหากใครกำลังมองหาของขวัญให้กับคุณแม่อยู่ ก็คลิกhttps://mali.meเพื่อชมดีลพิเศษอื่นๆ ได้เลย

・・・・・・・・・・・・・・・


③ Uniqlo Happy Mother’s Day

รูปภาพ:https://bit.ly/30IBVEv

ถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วยเช่นกันเพราะคุณภาพเสื้อผ้าของแบรนด์นี้มีความคุ้มค่าสมราคา แถมยังมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นด้วยดีไซน์ของเสื้อผ้าที่เรียบง่ายแต่ดูดีมีให้เลือกซื้อครบทุกวัยตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยผู้ใหญ่อีกต่างหาก

แล้วในเดือนสิงหาคมที่ตรงกับเดือนแห่งวันแม่แบบนี้ ทางแบรนด์ก็มีตั้งแต่วันที่ 7 - 13 สิงหาคม 2563มาเอาใจเหล่านักช้อปให้ได้เลือกซื้อเสื้อผ้าคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่ากว่าเดิม เช่นเสื้อฮู้ด AIRism กันยูวี,บราไร้โครง,กางเกงชั้นใน AIRism ไร้ตะเข็บ,เสื้อเบลาส์ผ้าเรยอน,เสื้อสเวตเตอร์ผ้าถักสามมิติ,เสื้อโปโลผ้าดรายปิเก้,กางเกงยีนส์ผ้ายืดพิเศษ,กางเกงเลกกิ้งผ้ายืดพิเศษฯลฯโดยมีทั้งไอเทมสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายให้เลือกซื้อกันได้ที่หน้าร้านทุกสาขา รวมถึงช้อปผ่านออนไลน์สโตร์บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันใครสะดวกช่องทางไหนก็เลือกช้อปตามใจชอบได้เลย

รูปภาพ:https://bit.ly/3fQAtEA

แต่ถ้าสะดวกไปช้อปปิ้งเสื้อผ้ายูนิโคล่ที่หน้าร้านสาขา Central World ในวันที่ 8, 9 และ 12 สิงหาคม 2563 ก็สามารถร่วมกิจกรรมพิเศษเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,600 บาท รับสิทธิ์ถ่ายรูปกับ Photo Boothเป็นที่ระลึกกลับบ้านไปแล้วหากโพสต์รูปภาพในอินสตาแกรม โดยติด#Uniqlomothersdayพร้อมเขียนแคปชั่นบอกรักแม่ให้โดนใจก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษด้วย!

・・・・・・・・・・・・・・・


④ GrabMart Mother’s Day Deal

รูปภาพ:https://bit.ly/3gKQdtY

พอถึงเทศกาลวันแม่ในแต่ละปี… จะขาดกระเช้าผลไม้ อาหารสุขภาพ หรือของกินแสนอร่อยไปไม่ได้หรอกว่ามั้ยล่ะ???แล้วสำหรับใครที่ไม่สะดวก หรือไม่มีเวลาไปเดินหาซื้อกระเช้าหรือของกินเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยตัวเองก็สามารถใช้บริการฉลองวันแม่กับดีลลดสูงสุดถึง 50% เพียงแค่กรอกรหัสเมื่อสั่งขั้นต่ำ 150 บาท ลดสูงสุด 100 บาท ( เฉพาะผู้ใช้ใหม่ + ส่วนลดมีจำนวนจำกัดต่อวัน )สั่งได้เลยตั้งแต่วันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2563 นี้

รูปภาพ:https://bit.ly/3gIp8Yc

โดยดีลวันแม่ที่น่าสนใจจาก‘ GrabMart Mother’s Day Deal ’ก็มีให้เลือกช้อปหลายอย่าง เช่น เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป, กระเช้าผลไม้, กล่องดอกไม้ ฯลฯ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับคุณแม่ในวันแม่ปีนี้ ซึ่งวิธีสั่งของจาก GrabMart ก็ง่ายมากๆ เลยนะแค่เข้าแอพพลิเคชัน Grab กดเลือกไอคอน Mart>>>เลือกร้านค้าที่ต้องการ>>>เลือกสาขาที่ใกล้ที่สุด>>>เลือกสินค้า>>>กดสั่งเลย!พอกดสั่งซื้อสินค้าครบตามรายการที่ต้องการเสร็จแล้ว ที่เหลือก็แค่นั่งรอของมาส่งถึงหน้าประตูบ้านแบบชิลล์ๆ

・・・・・・・・・・・・・・・


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

วันแม่ปีนี้คงต้องพิเศษกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะว่าเราได้ขนมาให้เลือกชม เลือกช้อป กันแบบครบเครื่องจุใจ ทั้งดีลสินค้าแฟชั่น ความสวยความงาม ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงอาหารแสนอร่อย มาให้ได้ลองเลือกซื้อไปเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ที่ถูกใจคุณแม่อย่างแรง หากใครไม่สะดวกไปเดินเลือกของขวัญด้วยตัวเอง ก็สามารถเปิดเลือกดูสินค้าต่างๆ แล้วกดสั่งซื้อออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันที่เราแนะนำไปวันนี้ มั่นใจได้เลยว่าจะต้องได้ของคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่าที่สุดแล้วล่ะ