พลอยมั่นใจว่าสาวๆ ซิสต้าต้องเคยมีปัญหาผิวแพ้ แห้ง ลอกแน่นอน!เพราะทุกวันนี้มลพิษเยอะแยะไปหมด ไหนจะอากาศที่สกปรก ควันรถตั่งต่างงง ไหนจะอันตรายจากแสงแดด สารเคมี และ PM 2.5 ที่ไปๆ มาๆ อี๊กกกก พลอยเลยอยากมาแนะนำไอเทมเด็ดดวงที่เราได้ยินชื่อเสียงมานานม๊ากกกกเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์แบรนด์คิวเรล เวชสำอางตัวดังจากญี่ปุ่น ที่เสียงเลื่องลือมาว่าช่วยในเรื่องการฟื้นฟูบำรุงให้ผิวแห้งกลับมาชุ่มชื้น พร้อมเสริมผิวแข็งแรงได้ดี เริศไปอีกที่ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ทั้งไมโครเซราไมด์ ทั้งเซรั่มในรูปแบบสเปรย์เรียกได้ว่าเป็นเลยแหละ

รูปภาพ:

" Curel Super Ceramide Spray "

เซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่

มีเทคโนโลยี Micro Ceramide Serumที่อณูเล็กกว่าปกติ 50 เท่าจึงซึมลึกเข้าฟื้นฟูและบํารุงผิวได้เหนือกว่า พร้อมช่วยเสริมผิวแข็งแรงได้ดีขึ้น 2 เท่า นอกเหนือจากนี้ยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่าพลอยเซอร์ไพรส์มากกกกับเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์คือเทคโนโลยีญี่ปุ่นเค้ามีอะไรให้เราแปลกใจได้ตลอดจริงๆ

ไม่หมดแค่นั้นนะความพิเศษของเค้าคือมี‘ไมโครเซราไมด์ 'ที่แบรนด์เคลมว่ามีอณูที่ละเอียดมาก ช่วยให้เซรั่มกระจายตัวและตรงเข้าเสริมการฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพได้ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่าเลยทั้งยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ ซึ่งช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นสุดๆ ไปเลยจ้า

แล้ว Ceramide นี่คืออะไรนะ?คือสารที่อยู่ในผิวเราตามธรรมชาติและเป็นตัวบ่งบอกถึงความแข็งแรงของผิวยิ่งมีเยอะผิวก็จะยิ่งแข็งแรงนะจ๊ะซึ่งปัญหาผิวแพ้ง่าย รวมถึงผิวแห้งลอกส่วนใหญ่จะเกิดจากการขาดเซราไมด์ จึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เลยที่เราต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ด้วย ซึ่ง Curel เองเป็นแบรนด์ที่ใครๆ ก็รู้จักว่าดังมากๆ ในเรื่องของเซราไมด์ และการแก้ปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย และระคายเคือง

รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่านอกจากคุณสมบัติที่เริศแล้วววววปกป้องให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย♥เติมเต็มเซราไมด์ให้กับผิวกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์เองได้เป็นธรรมชาติ

ยังมีแพ็กเกจที่เรียกได้ว่าเด่นไม่แพ้กัน ขอบอกว่าสายสกินแคร์อย่างเราคือพลาดไม่ได้เลยจิงๆๆๆๆ

รูปภาพ:

HOW TO USE

ย์ใช้งานง่าย สะดวกฝุดๆมาพร้อมกับอณูละอองละเอียด และเจ้าไมโครไซราไมด์ที่ขนาดเล็กกว่าปกติถึง 50 เท่าเลยนะ สังเกตได้จากในรูปเลยว่าละอองบางเบามาก  รู้สึกได้เลยว่าเซรั่มซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดีสุดๆ เรียกได้ว่าบำรุงล้ำลึกกันไปเล๊ยย

รูปภาพ:

TIPS :)พลอยแนะนำให้ใช้คิวเรลสเปรย์หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ โดยฉีดวนรอบผิวหน้าเป็นตัวแรกก่อนลงครีมตัวอื่นๆทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยนะ เสร็จแล้วลูบหรือตบเบาๆ ทั่วหน้าเป็นอันจบชอบม๊ากกกกเลยทุกคน เพราะละอองเค้าละเอียดมากๆ ส่วนตัวคิดว่าละเอียดกว่าหัวสเปรย์ทั่วไปนะเพราะว่าเนื้อเซรั่มแทบจะซึมเข้าไปบนผิวหน้าหลังจากฉีดเลยอ่า ที่สำคัญกระจายตัวฟุ้งกำลังดี ฉีดวนรอบหรือรอบครึ่งก็กระจายครอบคลุมทั้งใบหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ซึมเข้าผิวทันทีที่ฉีด ปลื้มม๊ากกกก เอาจิง!!

รูปภาพ:

ปัญหาผิวที่พลอยมีผิวพลอยจะค่อนข้างโทรม และมีระคายเคืองง่ายจากการแพ้อากาศ แพ้พวกสกินแคร์บางตัว ทำให้เป็นผดผื่นและพวกรอยผื่นแดงง่ายมากๆเลยงับ :( ไหนจะผิวที่แห้งมากอีกเพราะต้องอยู่ห้องแอร์เป็นประจำ ออกแดดนิดนึงผิวก็แดงแสบแล้ว บางที่ถึงขั้นลอกเลย เรียกได้ว่าเป็นขั้นกว่าของสาวผิวแพ้ง่ายเลยค้าาาความรู้สึกหลังใช้หลังฉีดเสปรย์ไปแล้วสังเกตได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาวสุดๆ ใช้ไปสักพักแล้วพลอยรู้สึกได้เลยว่าน้องเค้าจะช่วยให้โครงสร้างผิวแน่นขึ้นผิวพลอยจึงแข็งแรงมากขึ้นผิวแข็งแรงก็จะมีภูมิต้านทานมลภาวะและฝุ่นต่างๆ ที่จะเข้าสู่ผิวได้ด้วยน้าทำให้ผิวเรา " ไม่แพ้ " เหมือนแต่ก่อนหรือถ้าแพ้มาก่อนแบบพลอย น้องเค้าก็จะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายได้ดีเลยล่ะค่า

รูปภาพ:

ดูผลลัพธ์ผิวหลังใช้เป็นประจำต่อเนื่องของพลอยได้เลยรู้สึกได้จริงๆ ว่าผิวอิ่มนํ้าขึ้นเยอะมาก คือมันไม่ได้แค่อิ่มน้ำในช่วงที่ใช้เท่านั้น แต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นไว้บนผิวเหมือนกักเก็บน้ำใต้ผิวไว้ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นม๊ากกกแล้วแทบไม่ต้องแต่งหนักเลย แต่งบางๆ โชว์ผิวสวยๆ ได้สบายๆ เล๊ยยย แถมบางวันพลอยลงแค่คิวเรลสเปรย์ตัวเดียว ทั้งวันผิวก็คือดี! ดูอิ่มน้ำ ไม่โทรม ไม่ดรอป

นอกจากน้องเค้าจะไม่เหนอะหนะเหมือนครีมหรือเซรั่มทั่วไปแล้ว นี่พลอยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้องเค้ามา น้องเค้าได้รางวัลการันตีจาก @cosme ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยนะจ๊ะ เอ้อ!! เอาสิ ไม่ใช่เล่นๆ แถมยังผ่านการคิดค้นมามากกว่า 7 ปีทำให้ตัวสเปรย์ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเราสุดๆ ไม่ต้องเขย่าขวดเวลาใช้ และยังสามารถฉีดขณะคว่ำขวดได้ด้วย! ต้องโดนแล้วล่ะ

รูปภาพ:

แนะนำมากๆ เหมาะสุดๆ ในการใช้ฟื้นฟูผิว เสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นยาวนาน ไม่กลับไปแพ้ง่ายเน้อเพราะไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม พร้อมทั้งเป็นสูตร pH-balanced และ Hypoallergenic ด้วยเน้อ พลอยขอท้าให้สาวๆ ผิวแพ้ง่ายแบบพลอยลองพิสูจน์ดูเป็นซูเปอร์สกินแคร์ที่พลาดไม่ได้ ของมันต้องมีมากๆ

หาซื้อง่ายมั้กม๊ากก ทั้งMatsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Watsons, Beautrium, EVEANDBOY หรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้น้าผ่านทาง: Curel official store ใน Lazada และ Shopee น้องมีสองขนาดน้า ขนาด 250 g. ราคา 900 บาท และขนาด 60 g. ราคา 290 บาทงับ

#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe 

วันนี้พลอยขอตัวไปก่อนน้า ไว้มาป้ายยาใหม่ ใครอยากดูรีวิวโดนๆ ไอเท็มเริศๆ

ตามไป follow พลอยกันได้น้าาา :)

FB PAGE:https://www.facebook.com/PLOYpoyrose/

IG:https://www.instagram.com/ploypoy/?hl=en