ต่อมน้ำมันใต้ผิวหนังนี่ขยันทำงานเนอะทุกคนว่ามะ ก็แหมหน้าพวกเราเนี่ย นั่งในห้องแอร์ตั้งนาน เดินออกแดดหน่อยเดียวก็มันเยิ้มอย่างกับอยู่หน้าเตามาทั้งวันเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมันที่ว่าบางเบาแล้วบางเบาอีกก็เหมือนจะยังเลือกไม่ถูกตัวซักทีเลยต้องมาอัปเดตซักหน่อยละว่าแป้งฝุ่นคุมมัน ตัวไหนยังเป็นตัวท็อป น่าซื้อ น่าใช้ ดีที่สุด คุ้มที่สุดใน พ.ศ.นี้ ! ตามมาดูใน What's the Best ep.39 กันเลย

What's the BEST!? EP.39 I ลองตบ 5 แป้งฝุ่นคุมมัน ตัวไหนดี ทน เนียนที่สุด ?!

จะทดสอบแป้งฝุ่นคุมมันทั้งที ใช้แค่ความมันบนผิวหนังก็กลัวจะไม่เห็นผล ขอเอาออยล์มาช่วยเพิ่มความมันซะเลย ใครคุมมันอยู่ นายมันแน่มากนะบอกเลย!

https://www.youtube.com/results?search_query=%23WhatstheBESThttps://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafe

*ดูจบแล้วเห็นด้วยกับเรารึเปล่าคะซิส อันที่จริงแป้งฝุ่นคุมมันที่เราเลือกมาน่ะ เป็นตัวดังๆ ทั้งนั้น ใครๆ ก็รู้ว่านี่แหละแป้งฝุ่นคุมมันตัวท็อป แต่พอให้เลือกตัวที่ดีที่สุดมันก็ต้องตัวนี้เท่านั้นอะนะ ก็ขนาดทาออยล์เพิ่มยังเอาอยู่ ใครล่ะจะไม่อยากใช้ เพราะงั้นไปหามาใช้เถอะ อย่าปล่อยหน้ามันให้มันดูเสียบุคลิกกันเลย..หน้ามัน นายทำให้ชั้นดูแย่!!