1. Atipashop

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านนี้ใครที่เป็นสายแซ่บ สายปาร์ตี้แล้วไม่ซื้อถือว่าผิดเพราะร้านเค้าครบเครื่องมากไม่ว่าจะเป็นเกาะอก บอดี้สูท สายเดี่ยวหรือเดรสต่างๆมีให้เลือกหลายแบบ หลายสีมาก ใครกำลังอินสีมงคลร้านนี้มีให้เลือก10กว่าเฉดแบบตาแตกไปเลยที่สำคัญผ้าดีมากกก ราคาถูกเวอร์เริ่มต้นที่100 บาทเท่านั้นสามารถซื้อได้หลายช่องทางเลยไม่ว่าจะเป็นFacebook page , IG , Shopee , Line@ซื้อไปคือไม่ผิดหวังแน่นอน แถมแม่ค้าแซ่บขอบอกต่อ

2. Bestyle.shop

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านนี้ก็คือเด็ดดวงพวงมาลัยมากค่ะเพราะเค้ามีแบบให้เลือกเยอะเว่อไม่ว่าจะเป็นสายหวานหรือสายแซ่บนางมีหมดง่ายๆคือมีทุกสไลต์ให้เลือกเลย ราคาดี เข้าถึงง่ายเสื้อผ้าสวยตรงปกสาวๆ ต้องโดนค่า

3.mrsandms_brand

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันที่ร้านที่ 3  ร้านนี้ดูเผินๆ จะเป็นสายหวานซะส่วนใหญ่แต่..นางก็มีเสื้อผ้าแซ่บๆ นะจ๊ะบอดี้สูทเอย ซีทรูเอย นางมีหมดดดและที่สำคัญผ้าดี โดยเฉพาะเดรส ใครสายหวานชอบเดรสไม่ว่าจะเป็นลายดอกหรือสีพื้น แบบนางเริ่ดมากกกสามารถใส่ไปเที่ยว ไปดินเนอร์ ไปประชุมต่างๆ คือได้ทุกโอกาสถูกใจสาวไซส์มินิแน่นอนจ้า แถมราคานักเรียนเริ่มต้นที่ 200 บาทไม่มีไม่ได้แล้วน้าาา

4. zhoes_

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านสุดท้ายคือร้านนี้เลย ร้านนี้จะออกแนว colorfulเสื้อผ้าแนวหวาน แนววินเทจหรือมินิมอลก็ย่อมได้อยากได้สีไหนหาดูได้เลยแล้วแต่ละสีคือมีหลายแบบมากกทั้งเสื้อครอปไหมพรม เสื้อปาดไหล่ เสื้อสายเดี่ยว นางมีหมดหรือไม่ว่าจะเป็น accessories ร้านนี้ก็มีเรียกได้ว่า" สวยครบจบที่เดียว "มีทั้งแว่น กระเป๋า รองเท้าให้ทุกคนได้เลือกสรร ช้อปกันอย่างเมามันส์เลยแถมราคาดีด้วยน้า