รูปภาพ:

การล้างหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญมากถ้าล้างไม่สะอาด สิวถามหาแน่นอนเวลาเราจะเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า แนะนำเลยว่าต้องเป็นตัวที่ตอบโจทย์กับสภาพผิว ล้างได้สะอาด ไม่ทำให้หน้ามัน หรือแห้งตึงหลังล้างเสร็จ ที่สำคัญต้องอ่อนโยน และไม่มีสารระคายเคืองผิวด้วยวันนี้เรามีไอเทมทำความสะอาดผิวหน้ามาแนะนำ จริงๆ ไปเจอมาใน 7-11 เป็นของใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาด้วยนะ กับน้องสบู่เซรั่มอโล-อีหรือSmooto Aloe -E Acne White Serum Soapมาพร้อมกับตะข่ายตีฟองตัวนี้ล้างสะอาดหมดจดจริงๆ แถมยังอ่อนโยน ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยราคาหลักสิบ แต่เทียบเท่ากับโฟมล้างหน้าแพงๆ ได้เลย คือดีงามมาก หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันวันนี้ เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยจ้า!

* แชร์วิธีล้างหน้าฉบับเราเอง *

รูปภาพ:

ก่อนจะไปดูรีวิวกัน วันนี้เราทีวิธีล้างหน้าง่ายๆ แต่สะอาดหมดจด แบบห่างไกลสิวมาฝากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของตัวเองทั้งยังต้องเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ดี ล้างหน้าไม่มัน ไม่แห้งตึง ที่สำคัญต้องอ่อนโยนและปราศจากสารระคายเคืองด้วยล้างมือให้สะอาดก่อนล้างหน้าทุกครั้งจำไว้ว่าขณะล้างหน้าควรเบามือค่อยๆ ถูกวนๆ ไปตามแนวรูขุมขน ไม่ขัดหรือถูแรงจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้ระคายเคืองผิวได้ ( แนะนำให้ล้างหน้าแค่วันละ 2 ครั้ง คือเช้า-เย็นเท่านั้น เพราะถ้าล้างหน้าบ่อย จะยิ่งไปกระตุ้นทำให้ผิวของเรามันเพิ่ม และแน่นอนว่าพอหน้ามัน สิวก็จะตามมา)อย่าซับผิวหน้าด้วยผ้าขนหนูเพราะเราไม่รู้ว่าผ้ามีสิ่งสกปรกใดเกาะอยู่บ้าง อาจส่งผลให้ผิวระคายเคืองหรือเกิดการอุดตันได้นะให้เช็ดโทนเนอร์ลงไปทันทีจากนั้นลงสกินแคร์ได้เลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาพร้อมตาข่ายตีฟองในซองด้วย สบู่ทรงลูกเต๋า ก้อนสีเขียว มีกลิ่นอ่อนๆ ของว่านหางจระเข้ สบู่หนึ่งก้อน มีส่วนผสมของสารสกัดที่ต่อผิวหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ ใบบัวบก และวิตามินอีเค้าจะช่วยปลอบประโลมผิว ลดปัญผิวแห้งกร้าน ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น หลังล้างแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนอกจากนี้ยังช่วยลดความหมองคล้ำ รอยสิว รอยดำ ดูลดเลือน ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้: ส่วนตัวรู้สึกชอบนะ เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดีในเซเว่นที่อยากให้ลอง ได้ทั้งสบู่ ตาข่ายในซองเดียวกัน ก้อนนึงใช้ได้นานด้วยนะ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดจริงๆ แต่ถ้าเป็นพวกเครื่องสำอางกันน้ำ แนะนำให้เช็ดด้วยรีมูฟเวอร์ก่อนนะ แล้วค่อยล้างด้วยสบู่เซรั่มอโล-อีตามอีกที ก็จะช่วยทำให้ผิวของเราสะอาดหมดจดมายิ่งขึ้น เท่าที่ลองมาเรื่อยๆ เราไม่แพ้นะคะ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ผิวไม่แห้งตึง หน้าไม่มันเพิ่ม จุดที่เห็นชัดที่สุดคือผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก ส่วนจุดอื่นๆ อาจจะต้องลองไปเรื่อยๆ ก่อน โดยรวมชอบค่ะ ทั้งราคาน่ารัก แถมดีด้วย แนะนำเลย

รูปภาพ:

คือดีมาก! ล้างออกหมดแม้กระทั่งลิปสติก เครื่องสำอาง หรือสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขน ใครที่งบน้อย แต่อยากได้ของดี แนะนำเลยค่ะ เราลองแล้วแฮปปี้มาก ล้างแล้วหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง แถมสิวไม่ขึ้นเพิ่มด้วย ชอบ! ลองไปหามาใช้กันดูนะ ใครลองแล้วรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ก็มาบอกกันได้นะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย