เป็นซีรีส์เกาหลีที่ฮิตกันไปแล้วสำหรับเรื่อง

It's Okay To Not Be Okay

นอกจากเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมของ ' โกมุนยอง ' นางเอกของเรื่องแล้ว เนื้อหาสาระของซีรีส์เรื่องนี้ยังมีสาระที่น่าสนใจชวนให้เราได้นำมาขบคิดถึงชีวิตในปัจจุบัน แต่...ยังมีอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจอย่าง Location ที่พักของนางเอกที่รู้จักกันในชื่อ

' ปราสาทต้องคำสาป '

หลายคนอาจมีคำถามแหละว่าไปหาปราสาทแบบนี้ได้ที่ไหน? วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน!

รูปภาพ:https://en.blog.kkday.com/wp-content/uploads/kr_its_okay_to_not_be_okay_castle1.jpg

ตามเนื้อเรื่องปราสาทหลังนี้มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราอันมืดมนบางอย่างในอดีต และเป็นที่ที่คุณพ่อของโกมุนยองสร้างไว้ในป่า สมกับชื่อ

' ปราสาทต้องคำสาป '

จริง ๆ แม้จะมีพื้นที่กว้างขวางใหญ่โต แต่ก็มีความเก่าและแอบซ่อมซ่ออยู่บ้างเมื่อมองจากภายนอก ยิ่งช่วงกลางคืนจะดูน่ากลัวกว่าเดิมเข้าไปอีก!

รูปภาพ:https://static.tripzilla.com/thumb/b/4/168628_800x.jpgรูปภาพ:https://koreandramaland.com/wp-content/uploads/2020/07/its-okay-to-not-be-okay-2020-filming-location-episode-3-cafe-sanida.jpgรูปภาพ:https://thumbnails.kpopmap.com/2020/07/its-okay-to-not-be-okay-seo-yeji-house-mansion-flming-location-set-cover-680x384.jpg

แต่ความจริงแล้ว...ปราสาทต้องคำสาปที่ว่านี้ไม่มีอยู่จริงจ้า เป็นการเซตบริเวณหน้าประตูขึ้นมาเท่านั้น นอกนั้นคือทางทีมใช้ CG ทำให้เป็นปราสาททั้งหลังขึ้นมา แต่ความน่าสนใจคือ Location ที่ใช้โดยรอบนี่แหละว่าเป็นที่ไหน ทำไมถึงดูเป็นป่าที่สวยงามชนิดที่มีการตกแต่งและดูแลเป็นอย่างดี ความจริงแล้วทางกองถ่ายเขาใช้พื้นที่ของ Sanida Cafe ซึ่งเดี๋ยวเราก็จะพามาทำความรู้จักและชมบรรยากาศของคาเฟ่แห่งนี้ไปพร้อม ๆ กัน

รูปภาพ:https://image.kpopmap.com/2020/07/bbubbi1129-naver-blog-2.pngรูปภาพ:https://image.kpopmap.com/2020/07/bbubbi1129-naver-blog-1.pngรูปภาพ:https://image.kpopmap.com/2020/07/bbubbi1129-naver-blog-3.png

Sanida Cafe

Sanida Cafe

[사니다카페]

เป็นคาเฟ่บนยอดเขาแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน Jusan-ri / 주산리 เมืองวอนจู ซึ่งอยู่ในจังหวัดคังวอนโด โดยห่างจากกรุงโซลประมาณ 1 ชั่วโมง แม้จะอยู่บนเขาแต่ก็ใกล้กับถนน สามารถเดินทางได้ไม่ลำบากนัก คาเฟ่เพิ่งจะเปิดใหม่ในปี 2019 ที่ผ่านมานี้เอง ความพิเศษของที่นี่คือเราสามารถชมวิวของภูเขาโดยรอบ รวมไปถึงพระอาทิตย์ตกดินซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่ไม่ควรพลาด!

รูปภาพ:

ให้ดูตัวคาเฟ่กันก่อน ว่าบรรยากาศโดยรวมดีขนาดไหน!

นอกจากบรรยากาศ วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ดูชิล เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจแล้ว เมนูอาหารของคาเฟ่แห่งนี้ก็หน้าตาดึงดูดชวนให้เราน้ำลายสอกันได้เลยทีเดียว! ซึ่งเราจะขอยกมาเรียกน้ำย่อยกันพอกรุบกริบนะจ๊ะ

เอามาให้ดูกันคร่าว ๆ เป็นออเดิร์ฟก่อน เราเชื่อว่ามีหลายคนที่อยากออกไปเที่ยวกันแล้ว แต่ติดที่สถานการณ์โรคระบาดในช่วงนี้ ก็เอาเป็นว่าให้ทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติกันก่อน ช่วงที่ยังไม่ได้เที่ยวก็ถือเป็นช่วงเก็บเงินกันไป สุดท้าย ขอจบกันไปด้วยภาพของมุมอื่น ๆ ใน Sanida Cafe และภาพในซีรีส์ It's Okay To Not Be Okay ให้ฟินลื้มกันไป ลาไปแต่เพียงเท่านี้ บายฮ้าาา