ลิปซองRoyal Beautyเปิดโลกการใช้ลิป ในราคาที่เป็นมิตร

อ่านรีวิวลิปซอง Royal Beauty มาเยอะ เห็นเพื่อนๆใช้กันก็หลายคน แจนเคยสวอชลิปซองรุ่นเดิมของRoyal Beauty Royal Beauty 3in1 Matte Cream Lip ซึ่งตอนนั้นเป็นการสวอชที่แขนก็รู้สึกว่าเนื้อดี สีชัด และติดทน แต่ครั้งนี้ได้ใช้ในการแต่งหน้าทั้งรุ่นเดิมที่เคยสวอชลงแขนมาแล้ว และรุ่นใหม่ Royal Beauty Soft Matte Lips

พอได้ใช้แต่งหน้าจริงๆ แล้ว ขอบอกว่าอื้ออึงและเปิดโลกให้แจนมาก..เพราะดีเกินคาด รุ่นเดิมว่าดีแล้ว รุ่นใหม่ก็ดีไม่แพ้รุ่นเดิมเลย

รูปภาพ:

Royal Beauty 3in1 Matte Cream Lip

VS.

Royal Beauty Soft Matte Lips

รูปภาพ:

: ขนาด :ปริมาณ 2 กรัมเท่ากัน: เฉดสี :มีหลากหลายเฉดสี ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ แต่ทั้งสองรุ่นเป็นสีที่ไม่ซ้ำกัน หรือจะนำแต่ละรุ่นมาผสมใหม่เป็นสีใหม่ก็ได้ :D: เนื้อสัมผัส :รุ่นเดิมมีเม็ดสีที่แน่น เนื้อแมท นุ่มลื่น บางเบา เกลี่ยง่าย สีสวยชัดไม่แห้งตกร่อง ไม่เป็นคราบ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากจากส่วนผสมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Vitamin E, Jojoba Oil, Argan Oil และ Avocado Oilรุ่นใหม่เนื้อแมทแต่มีความฉ่ำวาวกว่า มีเม็ดสีที่แน่นชัดเจน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทน และสบายริมฝีปากจาก Shea butter ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น มี Collagen ที่ช่วยบำรุง Vitamin E ที่ช่วยปกป้อง และ Q10 ที่ลดริ้วรอยริมฝีปากได้ด้วย: แพ็คเกจ :รุ่นเดิมพื้นสีขาวมีลวดลายสีสันไม่ฉูดฉาด  หัวแปรงของลิปมีขนาดสั้นกว่ารุ่นใหม่สีสันสดใส มีความแตกต่างของแต่ละเฉดสี หัวแปรงของลิปมีขนาดเรียวกว่า

รูปภาพ:

________________________________ซูมดูเนื้อสัมผัสและสีโทนส้มซึ่งเป็นโทนที่หลายๆ คนใช้แต่งเป็นประจำ________________________________

รูปภาพ:

สีสันสดใสในลุคนี้ไม่ว่าจะเป็นตา แก้ม ปากล้วนมาจากครีมซองของ “ Royal Beauty ” ทั้งรุ่นเดิมและรุ่นใหม่ในราคาเท่ากัน เพียงราคาซองละ 4X บาท เท่านั้นเอง

รูปภาพ:

: ตา :#09 Matte Nude: แก้ม :#01 Brick Nude: ปาก :#201 Almond Peach + #203 Lemonade