รูปภาพ:

How to แต่งหน้าง่ายๆ every day look ตามสไตล์เปียโน ด้วยItem 3 ชิ้น

ตัวแรกเลยต้องขอแนะนำน้องเขาก่อนเลยไปเป็น Item ลูกที่ช่วงนี้ใช้ตลอดตั้งได้น้องเขามา คิดอะไรไม่ออกก็หยิบน้องเขามาใช้ก่อนเลย คุชชั่นงานผิวสายเกาที่ดังมากๆ

Essential Skin Nuder Long Wear Cushion

By

JUNG SAEM MOOL

สูตรเราใช้จะเป็นแบบแมตต์เนื่องจากเราเป็นคนผิวผสมเขาจะให้ finish ที่แมตแต่ยังคงความโกลว์ อยู่ไม่ได้แมตมากแบบแห้งจนเกินไป

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Item ตัวที่ 2

ลิปเครยอนแบบดินสอ

ของแบรนด์Three - Viberant Sumptuous lip crayon N01 (little wonder)อีกหนึ่งแบรนด์ที่เรารักชอบทั้งแพคเกจความมินิมองของเขาและคุณภาพที่ดีจริง สีนี้จะออกชมพูนู้ดดูสุภาพ ใช้ได้กับทุกโอกาส ตัวนี้ไม่แห้งแมตติดทนปานกลาง

รูปภาพ:

Item ตัวที่ 3

lip tint by clarins

ตัวนี้เป็นทิ้งเนื้อ water เบาสบายเกลี่ยง่าย ขนาด mini พกพาสะดวกสีชัด ติดทน

ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม ใช้บ่อยมากกกกก

เริ่มจากงานลงคุชชั่นกันก่อนแวะมาบอกเทคนิคการลงคุชชั่นของ JSM กันนะคะเราเพิ่งไปเคาน์เตอร์ใหม่ที่สยามเซ็นเตอร์ ได้คูปองมา 500และลดอีก 15% เลยแอบไปสอยน้องเขามาตุนไว้  ได้มีโอกาสคุยกับทางBAแนะนำการใช้คุชชั่นที่ถูกวิธี และได้ผิวที่สวยวาว งานผิวแบบสาวเกาหลีทริคคือ ใช้พัฟคุชชั่นกดที่เนื้อคุชชั่นหนึ่งครั้งเนื้อคุชชั่นก็จะติดมาที่พัฟจากนั้นใช้พัฟวนที่ Mix&touchเพื่อให้เนื้อคุชชั่นกระจายตัวเท่ากัน จากนั้นกดที่หน้าเรา แก้ม หน้าผาก จมูก คาง

รูปภาพ:

ด้านซ้าย Mix&touchตรงนี้ยังไม่เคยเห็นนวัตกรรมนี้จากที่ไหน

รูปภาพ:

เมื่อนำพัฟมาเกลี่ยคุชชั่นที่หน้าใช้วิธีปาด แทนการกดแบบคุชชั่นทั่วไปปาดแต่จุดที่เราลงไปแล้ว เกลี่ยทั่วทั้งใบหน้าแล้วค่อยกดๆย้ำๆ ให้คุชชั่นอยู่ตัว

แค่นี้ก็จะได้ผิวที่สวย แบบสาวเกาหลีแล้วทริคนี้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะทุกคนเราจะมาลองลงแบบครึ่งหน้าให้ดูกันนะคะ

รูปภาพ:

จากนั้นมาเติมแก้มกันหน่อยกับการลงtints หรือ water lip stain - 03ที่แก้มเพื่อเติมสีสันแบบมีเลือดฝาดเบาๆ ถึงสีจะดูน่ากลัวแต่พอเกลี่ยแล้วไม่ได้ดูแดงขนาดนะเขาให้ลุคที่ดูธรรมชาติเลย

รูปภาพ:

ลงแก้มแล้วมาต่อที่งานปากกันบ้างเราเลือกใข้สีชมพูนู้ด แบบสุภาพใช้ได้ทุกโอกาส ที่สำคัญตัวนี้ไม่ทำให้ปากแห้งทาเกินขอบปากมานิดนึง จะได้ปากที่ดูอวบอิ่มขึ้น

รูปภาพ:

ยัง ยังไม่เสร็จเนื่องจากเราไม่ได้แต่งตาการทาลิปสีนู้ดอาจจะเบาดูซีดไปสักหน่อยเราจะแอบแต้มตัวทิ้นด้านในปาก ปากก็เป็นแบบออมเบลอไล่สีสวยๆดูมีมิติมากขึ้น มีความฉ่ำๆ  เป็นเทคนิคที่สาวเกาหลีชอบใช้กัน

รูปภาพ:

Finish !!!!!!

รูปภาพ:

ไปเปลี่ยนชุดกันนิดนึงมีเมคอัพแค่ 3 ตัวก็สวยได้ในวันเบาๆเป็นยังไงกันบ้างคะหวังพื่อนจะชอบกันนะคะ

รูปภาพ: