ลิปมันเปลี่ยนสี มันดีย์กว่าที่คิดนะทุกคนนนก็คือทาปาดสองปาด ก็ได้เรียวปากที่ชุ่มชื้นขึ้น มันวาวดูอิ่มเอิบ ที่สำคัญคือมีสีระเรื่อๆ ให้พอดูน่ารักกรุบๆ วัยใสใจมัธยมอะไรเงี้ยด้วย >3< แต่จะใช้ยี่ห้อไหนดี  นี่เค้าก็ฮิตกันหลายตัวอยู่นะ งั้นWhat's the Best EP.40 อาสามาทดสอบ 5 ลิปมันเปลี่ยนสีตัวฮอตให้ดูกันที่นี่ ลองดูซิว่าเจ้าไหนโดนใจ เนรมิตเรียวปากสวยอวบอิ่มชุ่มฉ่ำให้เราได้ดีที่สุด !?

What's the BEST!? EP.40 I 5 ลิปมันเปลี่ยนสีได้ เจ้าไหนโดนใจสุด !?

คลิปนี้บอกเลยว่าเป็นประโยชน์ต่อหลายคนมากๆ เพราะลิปมันเปลี่ยนสีเป็นเมคอัพเบาๆ ที่เป็นสกินแคร์ไปด้วยในตัว จะทาในช่วงที่ต้องใส่หน้ากากอนามัย ก็ถือว่าทาได้ ไม่เป็นปัญหา ไม่กลัวแมสก์เลอะ ไม่ต้องมากลัวสิวขึ้น หรือจะไว้ทาเพิ่มความมั่นใจ ให้ลุควันนั้นดูสดใสขึ้นได้ง่ายๆ ก็ได้ ทาเรียกความสนใจให้ปากดูฉ่ำวาวตลอดเวลาก็ไม่ผิดนะ อิอิ

Watch on YouTube

https://www.youtube.com/results?search_query=%23WhatstheBESThttps://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%9B%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81

*ดูจบแล้วชอบลิปมันตัวเดียวกันกับเรารึเปล่า มีใครใช้แล้วรู้สึกเหมือนหรือต่างกับเราก็คอมเม้นต์มาบอกกันด้วยล่ะ จะบอกว่าทางนี้เป็นอีกหนึ่งเสียงที่เลิฟการใช้ลิปมันมากๆ โดยเฉพาะที่เดี๋ยวนี้ไม่ได้แต่งหน้าครึ่งล่างยิ่งชอบ รู้สึกว่าปากเบาสบายกว่าเดิม ชุ่มชื้นขึ้นเยอะ หน้าก็ไม่ซีด อ้อ! แถมทริคให้อีกนิดว่าถ้าอยากรู้ว่าตัวไหนเหมาะกับเราก็ลองเทียบกับสีผิวดูก็ได้ อันไหนทาแล้วดูสดใส ปากน่าจุ๊บสุดก็อันนั้นล่ะ >3<