#เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง??

กระพริบตาแป๊บๆ นี่เราก็เข้าสู่เดือนกันยายนกันแล้วนะสาวๆ ภารกิจการดูแลผิวที่หลายคนตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นปีเป็นยังไงบ้าง? หน้าใสไร้สิวผิวบลิ้งค์กันถ้วนหน้าแล้วรึยังคะ ใครที่เริ่มประสบความสำเร็จในการดูแลผิวหน้ากันแล้วก็ขอแสดงความยินดีกับทุกคนด้วยน้า!

แต่สำหรับบางคนอาจจะกำลังเผชิญมรสุมปัญหาผิวหน้าอยู่ หน้าครึ่งบนเจอมลภาวะ หน้าครึ่งล่างก็ต้องมาใส่หน้ากาก ไหนจะจุดด่างดำเอย ความหมองคล้ำเอย บุกกันแบบไม่เกรงใจกันเลยทีเดียว

วันนี้เรามีไอเทมดีๆ อีกตัวมาแนะนำให้สาวๆ ได้ดูกัน เผื่อว่าใครสนใจจะพาน้องกลับบ้านไปเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยก็ไม่ว่ากันจ้า และไอเทม

#SisPickMe

ประจำเดือนนี้ก็คือ...

Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

รูปภาพ:

ล่าสุด

Oriental Princess

เค้าออกไอเทมใหม่มาให้เราได้ลองใช้กันอีกแล้วค่ะ กับ

Lumino Complex Perfecting White #เซรั่มวงสว่างOP

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำใน 2 สัปดาห์ มี Ultra Melanomise Complex ™ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส จากประเทศญี่ปุ่น โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ความเริ่ดคือผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะช่วยลดสัญญาณ ยับยั้ง สกัดกั้น ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ล้ำลึกในทุกระดับชั้นผิว เรียกว่าให้สาวๆ ลืมทุกจุดที่เคยผ่านมาเลยล่ะ!

ดีงามขนาดนี้

#SisPickMe

ก็ต้องเอามาบอกต่อสาวๆ สิคะ ลองไปดูพร้อมๆ กันเลยว่า

Lumino Complex Perfecting White #เซรั่มวงสว่าง

จาก

Oriental Princess

พร้อมๆ กันเลย

#SisPickMe 1 ลดเลือนจุดด่างดำใน 2 สัปดาห์

รูปภาพ:

นี่คือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว้าวซ่ามากค่ะซิส!

Lumino Complex Perfecting White #เซรั่มวงสว่างOP

สูตรใหม่นี้เค้าไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ เพราะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ภายใน 2 สัปดาห์ค่ะเธอ!

ที่สำคัญอีกหนึ่งพระเอกสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ

Ultra Melanomise Complex ™ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส จากประเทศญี่ปุ่น โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ

ช่วยจัดการความหมองคล้ำอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนในทุกระดับชั้นผิว ให้ประสิทธิภาพในการลดปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า เข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2.8 เท่าเลยค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีทั้งหมด 6 ไอเทมด้วยกันค่ะ

1. Lumino Complex Perfecting White Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว ตัดตอนความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ปริมาณ : 100g. ราคา: 295.-

2. Lumino Complex Perfecting White Toning Lotionโทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้ผิวแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุง ปริมาณ : 120 ml. ราคา : 345.-

3. Lumino Complex Perfecting White Intensive Serumเซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันที ซึมซาบลึกล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และผิวหมองคล้ำ กระตุ้นการผลัดผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว เห็นผลตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกที่ใช้ ปริมาณ: 60ml. ราคา: 725.-4. Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน ให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด ด้วยสารปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 ปริมาณ : 50g. ราคา: 485.-5. Lumino Complex Perfecting White Night Moisturiserครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูแลผิวล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งจากการถูกทำลายจากแสงแดด ปริมาณ : 50g.ราคา: 485.-6. Lumino Complex Perfecting White Spot Treamentครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิว จุดด่างดำ ปริมาณ : 25g. ราคา: 355.-

#SisPickMe 2 รวม 4 ความเก่ง : ลด / ยับยั้ง / สกัด / ผลัด

รูปภาพ:

อีกหนึ่งเหตุผลที่เราคิดว่าสาวๆ ควรต้องลองไปตำ

Lumino Complex Perfecting White

ก็คือ 4 ความเก่งที่เค้าเคลมมาว่าจะช่วยให้สาวๆ ลืมทุกจุด (ด่างดำ) ที่เคยผ่านมา!

ลดสัญญาณความหมองคล้ำ:สารสกัดจาก Sea Lily (ซี ลิลลี่) หรือ พลับพลึงทะเล ช่วยลดสัญญาณกระตุ้นการสร้างเมลานิน เหมือนเป็นการตัดตอนจุดด่างดำตั้งแต่ยังไม่เกิด

ยับยั้งการสร้างเม็ดสี:ขณะเกิดกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิว สารสกัดจาก Pea Complex Extract (พีคอมเพล็กซ์เอ็กซ์แทร็ค) จะเข้ายับยั้งการเกิดของเม็ดสีเหล่านั้นให้หยุดการกลายสภาพ หรือชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลง

สกัดกั้นการส่งออกเม็ดสี:ในขั้นตอนการส่งออกเม็ดสีที่เกิดขึ้นแล้วใต้ผิวไปสู่ผิวชั้นนอก สารสกัดจาก Clairju Extract (แคลจูเอ็กซ์แทร็ค) จะทำการสกัดกั้นเม็ดสี ให้ส่งออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้น้อยลง เมื่อเม็ดสีไม่สามรถออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้ ผิวจึงดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ:จุดด่างดำที่อยู่บนผิวชั้นนอก PHA จะเร่งผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Ponkan หรือส้มแมนดารินจะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และเปล่งประกาย ช่วยลดเลือนและผลัดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ

- Time to Test! -

Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

รูปภาพ:

จริงๆ ถ้าเป็นไปได้เราก็อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ไอเทมทั้งไลน์นี้เลยล่ะค่ะ แต่ถ้าให้เลือกหนึ่งตัวพีคๆ ให้สาวๆ ไปตำกันก็คือ

Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum

นั่นเอง

ความพิเศษของไอเทมนี้คือเค้าเป็นสูตรเข้มข้นซึ่งสาวๆ จะเห็นความกระจ่างใสได้ทันที ซึมซาบลึกล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และผิวหมองคล้ำ กระตุ้นการผลัดผิวเสื่อมหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็ว เห็นผลตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่ใช้เลยล่ะค่ะ!

รูปภาพ:

How to Use :

ใช้ทาผิวทั่วใบหน้า ก่อนขั้นตอนการบำรุงผิวหน้ากลางวัน และ กลางคืน ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน

Texture :

ตอนที่กดเนื้อเซรั่มออกมาลองดูคือว้าว! มากๆ เลยค่ะ เพราะเซรั่มเค้าเป็นเนื้อใสเหลือบมุกเบาๆ แต่พอเกลี่ยแล้วไม่มีกลิตเตอร์ ไม่เหลือบ ไม่วิ้งนะคะ ที่สำคัญน้องเค้าซึมไวมาก สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และที่สำคัญผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ด้วย อยากให้ทุกคนไปลองกันจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าOriental Princessเค้าไม่ทำให้เราผิดหวังอีกแล้วล่ะค่ะ ใครที่กำลังมองหาไอเทมเพื่อผิวกระจ่างใส ลองเก็บLumino Complex Perfecting Whiteไว้ไปลองตำกันดูได้นะ สาวๆ สามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ จากทาง Oriental Princess ได้เลยที่http://www.orientalprincess.comรวมไปถึงช่องทาง Social Media ต่างๆ ของ Oriental Princess ได้เลยนะคะ#เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง #เซรั่มวงสว่างOP #อยากไปวงสว่าง