รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรามีไอเทมจากแบรนด์โปรดที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำค่านั่นก็คือแบรนด์ Some By Miนั่นเองจะมีไอเทมตัวไหนบ้างไปดูกันค่า..

SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เราใช้เช็ดหลังล้างหน้า ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรืออยู่บ้านก็ต้องเช็ดเพราะฝุ่นที่ลอยบนอากาศเราไม่สามารถมองเห็นได้ เราต้องหมั่นเช็ดให้สะอาดเพื่อป้องกันการแพ้ ใครที่แพ้เหงื่อตัวเอง มีผดผื่นตามกรอบหน้า ลำคอ หน้าอกหรือบริเวณที่เหงื่อไหลผ่าน แนะนำให้ใช้ตัวนี้เช็ดทำความสะอาดบริเวณที่มีเหงื่อ มันทำให้ผื่นหายไปจริงๆ ทุกคน เมื่อก่อนผื่นบริเวณลำคอและกรอบหน้ากวนใจเรามาก พอมาใช้ตัวนี้คือเหมือนยาสามัญประจำบ้าน รักษาอาการแพ้ได้ทุกแบบจริงๆ คอนเฟิร์มค่ะ

จุดเด่น

- เหมาะสำหรับผิวทุกแบบ รวมไปถึงผิวแพ้ง่าย

- ลดผดผื่นจากอาการแพ้

- ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ดีมาก

- แก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ผิวแห้งลอกเป็นขุยและความมันส่วนเกินบนใบหน้า

- รักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว

SOME BY MI SNAIL TRUECICA MIRACLE REPAIR SERUM

รูปภาพ:รูปภาพ:

เซรั่มหอยทากดำที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากรอยสิวและรอยแผลเป็น กระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น เรียกว่าซ่อมแซมผิวจากรอยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยแผลเป็น รอยดำจากสิวต่างๆ คือหายหมด ใครที่มีรอยสิวเยอะๆ แนะนำตัวนี้มาก จะทำให้หน้าเรากลับมากระจ่างใสไร้รอยสิวได้เร็วขึ้น

จุดเด่น

- รักษารอยสิว รอยแผลเป็นและรอยดำต่างๆ ให้กลับมากระจ่างใส

- กระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น

- ซึมง่าย

SOME BY MI H7 HYDRO MAX CREAM

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมจากไฮยารูลอน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นกำแพงกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ลึกถึง 7 ชั้น มี ถ้าใครได้ลองใช้ไปสักพักจะรู้สึกได้เลยว่ามันชุ่มชื่นแบบล้ำลึกจริงๆ คนผิวแห้งแบบเราให้ตัวนี้ที่ 1 เลย

จุดเด่น

- เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

- รักษาผิวที่มีอาการแพ้

SOME BY MI V10 VITAMIN TONE-UP CREAM

รูปภาพ:รูปภาพ:

โทนอัพด้วยส่วนผสมจากวิตามินกว่า 10 ชนิด ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่ช่วงนี้หน้าหมองคล้ำ อยากหน้าขาวใส ผิวสวยแบบธรรมชาติตัวนี้คือใช่มากกกทุกคน ด้วยความที่เนื้อครีมนางเต็มไปด้วยวิตามินก็จะให้อาหารแก่ผิวได้แบบเต็มที่ ทำให้ผิวกลับมากระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว ทาคอด้วยน้าทุกคนนน ไม่งั้นหน้าจะขาวกว่าคอ เราเคยเป็นมาแล้ว

จุดเด่น

- ทำให้หน้าขาวกระจ่างใส

SOME BY MI YUJA NIACIN 30DAYS MIRACLE BRIGHTENING SLEEPING MASK

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยสลีปปิ้งมาส์กตัวเด็ดที่ปรับสภาพผิวใหม่ให้สวยใสหลังตื่นนอนด้วยส่วนผสมหลักจาก ส้มยูจา 70% ช่วยปรับสภาพผิวได้แบบ 2 IN 1 ทั้งปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว กลิ่นของยูจายังช่วยให้ผ่อนคลาย ใครชอบคือสามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่อุดตันแน่นอนแต่หน้าจะขาวมากๆ ถ้าแบบพอดีๆก็สัก3-4วันต่ออาทิตย์ ผิวจะกำลังดีเลย ถ้าใครชอบคือต้องจัดค่ะ- ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส- เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

ทุกชิ้นสามารถหาซื้อได้ที่นะค้าใครสนใจตัวไหนอย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันน้า