โอ๊ยยย แดดร้อนเปรี้ยงขนาดนี้ เห็นแล้วสงสารน้องผิวจริงๆ เลยนะคะ (ಥ﹏ಥ)

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะว่าศัตรูตัวร้ายเบอร์หนึ่งที่คอยจ้องมาทำลายผิวสวยๆ ใสๆ จนกลายเป็นผิวหมองคล้ำ ก็คือแสงแดดและรังสียูวีนี่แหละค่ะ แถมเจ้าสองสิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญหน้ากับมันในทุกๆ วันแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ซะด้วยสิงานนี้หนทางเดียวที่จะปกป้องผิวไม่ให้โดนแสงแดดและยูวีทำร้าย ก็ต้องหาที่มีประสิทธิภาพมาทาผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bf/67/1e/bf671e0e17e2515641836e45444a67e7.jpg

วันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์กันแดดลูกรักเบอร์หนึ่งในดวงใจ อย่าง‘ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ ’มาแนะนำและบอกต่อความสวยให้คุณสาวๆ ได้ลองไปหาซื้อมาใช้ตามกันด้วยล่ะอ๊ะๆ แต่เราเชื่อว่าสาวซิสหลายคนก็คงอยากรู้ว่าเจ้ากันแดดตัวนี้มีดีตรงไหน? แล้วเพราะอะไรถึงควรเลือกใช้กันแดดตัวนี้? เราเลยแอบไปลิสต์ 6 เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้หลงรักกันแดดตัวนี้มาให้ได้อ่านกันด้วยล่ะมามะๆ อย่ามัวรอช้า แล้วตามไปดูพร้อมกันได้เลยยย

✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺


① เพราะทุกวันผิวต้องเผชิญกับแดดและยูวี

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/24/dd/e2/24dde22eb61d3732b785d801599fce48.jpg

คุณสาวๆ คะ อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าในชีวิตประจำวันทุกๆ วัน ผิวของเราต้องเผชิญกับทั้งแสงแดดและรังสียูวีแบบไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้น กันแดดเลยถือได้ว่าเป็นฮีโร่ตัวสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากแสงแดดและรังสียูวีนั่นเอง แล้วสิ่งหนึ่งที่สาวหลายคนอาจไม่รู้ก็คือจริงๆ แล้วการทากันแดดให้ได้ประสิทธิภาพต้องทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง ไม่ใช่ทาแค่ครั้งเดียวจบนะคะแล้ว‘ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ’ก็เป็นกันแดดที่สามารถทาซ้ำได้ระหว่างวัน แล้วยังล้างออกง่ายเลยตอบโจทย์เหมาะสำหรับการหยิบมาใช้ในปกป้องผิวทุกวันได้แบบสะดวกสุดๆ


② กันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา อ่อนโยนต่อผิว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/d2/98/8c/d2988c3665658ab83c4a276eaeecbd65.jpg

ความโดดเด่นไม่ซ้ำใครของ‘ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ’ก็อยู่ตรงที่เป็นกันแดดสีทองสูตรน้ำนม อ่อนโยนต่อผิวตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวเหมือนน้ำนมพอทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่าย เนียนสนิทกลืนไปกับผิว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือรู้สึกหนักผิวเลยสักนิดเดียวแบบนี้เลยเหมาะสำหรับทาก่อนแต่งหน้า พอต้องออกไปเจอกับแดดแรงเปรี้ยงหรืออากาศร้อนอบอ้าวจนเหงื่อไหลท่วมหน้า ท่วมตัวเบอร์ไหน เจ้ากันแดดตัวนี้ก็ยังติดทนอยู่บนผิว แบบไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มจนเกินไปด้วย


③ ปกป้องแสงแดดสูงสุดด้วยค่า SPF50+ / PA++++

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8c/18/2b/8c182bf6e67c6b08d09b2eca5a02f7e5.jpg

เวลาจะเลือกซื้อกันแดดสักตัวมาใช้ นอกจากจะต้องอ่านฉลากเพื่อเช็กส่วนผสมที่มีอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือค่า SPF และ PA นี่แหละค่ะโดยยิ่งกันแดดตัวที่เราเลือกใช้มีค่า SPF สูง พร้อมกับค่า PA บวกๆๆๆ เยอะเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันรังสียูวี และยืดเวลาการป้องกันแสงแดดได้ยาวนานขึ้นด้วย ซึ่ง‘ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ’ก็มาพร้อมค่า SPF50+ PA++++ ที่ช่วยมอบการปกป้องผิวจากแสงแดดแบบเต็มที่ เต็มประสิทธิภาพมากๆงานนี้สาวคนไหนมีไลฟ์สไตล์ที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือต้องเจอแสงแดดแรงๆ พอทากันแดดสูตรน้ำนมตัวนี้แล้วก็มั่นใจได้เลยว่าน้องผิวได้รับการปกป้องอย่างดีที่สุด


④ ปกป้อง ฟื้นบำรุง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d9/7f/96/d97f9616a7d5ae266d93f7c24e2f3ca8.jpg

สำหรับกันแดดแบรนด์อื่นๆ ก็คงจะทำหน้าที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและยูวีได้เท่านั้น แต่ว่า‘ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ’เค้าไม่ได้มาเล่นๆ เลยนะ เพราะแค่มีกันแดดขวดนี้ก็ช่วยทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด ฟื้นบำรุงผิวกร้านแดด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวครบในขวดเดียวโดยเนื้อครีมกันแดดผสมสารบำรุงผิว 50% เช่นคอลลาเจนที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย,ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิดช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว,สารสกัดจากชาเขียวที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดดอกซากุระช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจนบนผิว บอกเลยว่าคุ้มเกินคุ้ม!


⑤ คุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมลุยทุกไลฟ์สไตล์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/38/28/b9/3828b9fa1fcb5d114b7812c2d1b1a78d.jpg

ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องสตรอง!!! รู้สึกเหมือนกันมั้ยคะว่าไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเราในสมัยนี้น่ะ ต้องลุยงานหนัก มีความแอดเวนเจอร์ไม่แพ้หนุ่มเค้าเลยทีเดียว แถมสาวๆ บางคนยังชอบทำกิจกรรมลุยๆ มากมาย ไม่ว่าจะเล่นเซิร์ฟ ดำน้ำ ปีนเขา วิ่งแบบพี่ตูน ฯลฯ ซึ่งกันแดด‘ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ’ก็เป็นตัวช่วยปกป้องผิวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบนี้มากๆ เลยนะ เพราะว่ากันแดดตัวนี้มีเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวเวลาต้องเจอเหงื่อหรือน้ำ ผสานพลังมาพร้อมกับที่ช่วยเพิ่มความติดทนนานบนผิว ไม่หลุดง่ายระหว่างวันต่อให้เป็นสายเที่ยว สายลุย สายแอคทิวิตี้ตัวแม่ ก็ยังดูแลปกป้องผิวสวยกระจ่างใสเอาไว้ได้อยู่เหมือนเดิม


⑥ สามารถใช้เป็นกันแดดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e9/29/95/e92995e6d7b5d3d37fcd31d338b84a14.jpg

มาถึงเหตุผลข้อสุดท้ายที่ใครใช้ก็ต้องหลงรัก‘ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ’นั่นก็คือความคุ้มค่าแบบสุดๆ เกินเงินที่จ่ายไปนั่นเองค่ะ ก็อย่างที่เราบอกไปแล้วว่ากันแดดตัวนี้ช่วยทั้งปกป้อง ฟื้นบำรุง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้นอกจากนี้ก็ยังนำมาใช้เป็นกันแดดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอีกต่างหาก วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายด้วยนะ เพียงแค่เขย่าขวดก่อนใช้ แล้วเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และผิวกายแล้วด้วยขนาดที่มีความกะทัดรัด พกพาสะดวก เลยสามารถพกติดกระเป๋าเอาไว้เพื่อหยิบมาใช้ทาซ้ำระหว่างวันได้ง่ายดายมากๆ มันดีตรงนี้นี่แหละจ่ะเธอจ๋าาา


✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ลองอ่านเหตุผลที่ต้องเลิฟไปจนครบทั้ง 6 ข้อแล้ว เห็นด้วยรึยังล่ะว่ากันแดดตัวนี้น่ะมีความปังแบบสุดๆ ทั้งในเรื่องประสิทภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดและยูวี ความอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงความติดทนนานเหมาะกับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ หากใครอยากได้กันแดดคุณภาพดีเริ่ดตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะ ซื้อมาแล้วไม่เสียดายเงิน คุ้มค่าทุกบาท ทุกสตางค์แน่นอน♡〜٩( ╹▿╹ )۶〜♡