สวัสดีค่ะ เจ้าของโพสต์ชื่อ“อาย”นะคะ อายุ 20 ปีผิวหน้ามันและแพ้ง่ายมากกกกกกก่อนอื่นต้องบอกว่า เมื่อก่อนละเลยการดูแลผิวหน้า พอเริ่มโตขึ้น เห็นคนอื่นสวย ๆ ก็เริ่มอยากดูแลตัวเองบ้าง หลังจากนั้นก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น รักษาความสะอาด อะไรที่ว่าดีก็ไปตามซื้อมาใช้ แล้วเป็นคนที่ชอบมาส์กหน้ามาก ซื้อตุนแต่ละทีคือ แม่ถามว่าซื้อไปขายเหรอ 5555555 ก็คือชอบจริงจัง เลยอยากมาแบ่งปันมาส์กที่ถูกและดี เห็นผลกับอายเองนะคะ เป็นแนวทางให้คนที่สนใจ

รูปภาพ:

เรามาเริ่มที่ยี่ห้อแรกกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

แผ่นแรกเป็นของ

Faith in Face สูตร Hydra Jelly

สูตรนี้จะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นของผิวหน้า ให้ผิวดูฉ่ำ เด้ง เป็นการเติมน้ำให้ผิว เนื้อมาส์กรุ่นนี้จะเป็นเนื้อเจลลี่นุ่มนิ่ม ไม่ไหลเยิ้มลงมาตามคอนะคะ 55555 ให้น้ำมาส์กมาเยอะมาก เอาไปทาตัวได้เลย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แผ่นนี้อายจะใช้ช่วงที่รู้สึกว่าหน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติดทน มาส์กไปคืนเดียว ตื่นเช้าหน้าเด้งมาเลยคุณพี่

รูปภาพ:

แผ่นต่อมาเป็น

สูตร Cica Jelly

สูตรนี้จะช่วยในเรื่องสิว รอยสิว ฟื้นฟูผิว หน้าเนียนนุ่ม ส่วนประกอบเด่นของสูตรนี้คือ ใบบัวบก ซึ่งช่วยเรื่องสิวได้ดีมาก สูตรนี้เป็นสูตรทึ่อายใช้บ่อยที่สุด เพราะสิวขึ้นบ่อย ทั้งสิวผดและสิวอุดตัน ใช้สูตรนี้คืนเดียวสิวยุบ รอยสิวจางลงไวกว่าเดิม ต้องตำแล้ว!!!

รูปภาพ:

แผ่นนี้เป็น

สูตร Vita Jelly

สูตรนี้จะช่วยในเรื่อง ผิวกระจ่างใส ผิวโกลว์ ลดรอยดำ ฝ้า กระ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ส่วนประกอบใส่วิตามินมาแน่น ๆ ทั้งวิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 สูตรนี้อายจะใช้หลังจากที่สิวหายแล้ว เป็นการเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า

ยี่ห้อถัดไปที่อยากแนะนำ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แผ่นนี้เป็น

สูตร Snail

ดูแลปัญหาสิว รอยดำจากสิว ผิวระคายเคือง อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก และอดีโนซีน ช่วยลดเลือนปัญหาสิวอุดตัน สิวผด ลดรอยดำจากสิว ช่วยให้อาการระคายเคืองลดลง ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ และน้ำหอม อันนี้เป็นตัวแทนถ้าเกิดว่า เฟธอินเฟส สูตรสีชมพูหมด ใช้แล้วรู้สึกรอยดำจางลง น้ำมาส์กเป็นน้ำใสๆ ให้มาเยอะอยู่นะ

รูปภาพ:

แผ่นนี้เป็น

สูตร Clear

ดูแลปัญหาผิวไม่กระจ่างใส ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ริ้วรอยดูลดเลือน รูขุมขนดูกระชับ พร้อมช่วยให้อาการระคายเคืองดูลดลง

สูตรนี้อายใช้แล้วรู้สึกว่า รูขุมขนข้างแก้มเล็กลง หน้ากระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ก็ถือว่าโอเค

รูปภาพ:

สำหรับแผ่นนี้จะเป็น

สูตร Bright

ดูแลปัญหาผิวมีจุดด่างดำ ผิวคล้ำ มีไนอาซินาไมด์ ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยให้อาการระคายเคืองดูลดลง สูตรนี้จะใช้ช่วงที่รู้สึกว่า หน้าหมองคล้ำ นอนน้อย ช่วยกู้ผิวกลับมาได้ดีเลย

รูปภาพ:

สูตรนี้เป็น

สูตร AC

ดูแลปัญหาสิวอุดตัน ผิวมัน เป็นสูตรใหม่ ลดการสะสมของแบคทีเรีย + ให้ความชุ่มชื้น โดยไม่ก่อให้เกิดความมันส่วนเกิน สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว มีสารบำรุงให้ความชุ่มชื้น สูตรนี้ช่วยเรื่องสิวอุดตันดีมาก หน้ามันลดลง ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น

รูปภาพ:

และแล้วก็เดินทางมาถึงแผ่นสุดท้าย นั่นก็คือ

สูตร Cica

มีสารสกัดจากใบบัวบก และ Portulaca Oleracea Extract ช่วยให้ผิวระคายเคืองดูลดลง รอยแดงจากสิวดูจางลง สูตรนี้อายจะใช้ช่วงที่รู้สึกว่าตัวเองแพ้อะไรสักอย่าง หน้าเป็นสิวผด สิวเม็ดเล็กๆขึ้น ก็จะใช้ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว

สำหรับวิธีใช้มาส์กหน้าให้ถูกวิธี

ต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด หลังจากนั้นก็วางแผ่นมาส์กลงบนหน้า รอประมาณ 10-20 นาที หรือตามเวลาที่มาส์กแต่ละยี่ห้อระบุไว้หลังซอง เมื่อครบเวลาให้นำแผ่นมาส์กออก แล้วนวดเนื้อเซรั่มที่อยู่บนหน้าให้ซึมเข้าผิว โดยไม่ต้องล้างออก แต่ถ้าใครไม่ชอบหรือรู้สึกว่าเหนอะหน้า ให้ซับออกหรือไปล้างออกก็ได้

รูปภาพ:

และทั้งหมดนี้ก็คือมาส์กที่ต้องซื้อซ้ำ ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเห็นผล ซึ่งได้ผลลัพธ์เกินราคามาก ๆ สามารถหาซื้อได้ง่าย วัตสันก็มี ราคาหลักสิบเท่านั้นค่ะ ยิ่งช่วงที่มีโปรคือตุนกันจนไม่มีเงินกินข้าว 55555555

.

ก็อยากเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังมีปัญหาผิวหน้านะคะ ค่อย ๆ ดูแลไปตามปัญหาที่เกิด ไม่ต้องรีบร้อน ทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่ได้ดีขึ้นภายในวันเดียว อดทนและสม่ำเสมอเท่านั้น

.

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน ขอบคุณทุก ๆ คนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ ถ้ามีมาส์กหน้าตัวไหน หรือ ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ที่ใช้แล้วเห็นผลดีจะมาบอกต่อและแบ่งปันนะคะ

สวัสดีค่าาาาาา :)