ไหนใครโสดมานานจนคานทองถามหาแล้วบ้างเอ่ย  วันนี้เราคัดสถานที่ที่จะทำให้สาวโสดได้สบัดบ๊อบลงจากคานแบบปังๆมาให้แล้ว พร้อมจะมีแฟนกันละยังคะสาวๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย

รูปภาพ:

1.พระตรีมูรติ หน้าเซนทรัลเวิร์ล

"พระตรีมูรติ" มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล ประทานความสมหวังทุกประการขออธิบายก่อนเลยว่าพระตรีมูรติที่อยู่หน้า Central World นั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่พระตรีมูรติ แต่เป็น พระปัญจมุขี(พระศิวะ 5 เศียร)เพราะพระตรีมูรติที่ถูกต้องจะต้องมี3เศียรเท่านั้น จึงขอให้ผู้ศรัทธาเข้าใจ ณ ที่นี้ด้วยการไหว้สักการะเทวรูปพระศิวะ5เศียร แต่ดันไปขอพรหรือระลึกถึงพระตรีมูรตินั้น ทำให้การขอพรไม่ได้ผลเต็มที่ตามคาดหวังวิธีปฏิบัติที่ถูกต้องคือ ให้ไหว้เทวรูปหน้าเซ็นทรัลเวิลด์นั้นๆแล้วสวดมนต์ขอพรถึงพระศิวะมหาเทพจะถูกต้องที่สุดทริค:ใครที่สมหวังแล้วก็จะมีของมาถวาย มะพร้าว น้ำอ้อย นมสดและของหวาน บางคนก็ถวายชานมไข่มุกก็มีนะจ้ะ แต่สิ่งที่ห้ามเลยคืออาหารคาวและเนื้อสัตว์ทุกชนิดฤกษ์งามยามดีที่สุดคือวันพฤหัสบดี เวลา21.30น.

ของถวาย1.ดอกกุหลาบสีแดง 9ดอก/พวงมาลัยดอกกุหลาบ 1พวง  2.ธูปสีแดง9ดอก  3.เทียนสีแดง 1เล่ม หรือ1คู่ หรือเตรียมเงินไป120บาท แล้วไปซื้อที่ร้านแม่ค้าข้างๆได้เลยจ้า

ที่อยู่: ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ถ.ราชประสงค์ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.siamganesh.com/trimurti.html

รูปภาพ:

“พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่ง” เป็นพระชายาคู่บารมีของพระนารายณ์(หรือพระวิษณุ) ได้รับการยกย่องว่ามีสิริโฉมงดงามและเป็นที่รักเหนือเทวีอื่นใดของที่นำไปไหว้1.ใช้ธูป9 ดอก 2.เทียน1 คู่ 3.ดอกบัวอีก3 ดอก หรือหากไม่มีจริง ๆ สามารถใช้พวงมาลัยที่มีดอกไม้สีชมพูก็ได้คาถาบูชาพระแม่ลักษมีทริค

พิกัด: เกษรพลาซ่าชั้น4

รูปภาพ:

3.วัดพระศรีมหาอุมาเทวีหรือ วัดแขกตามความเชื่อ พระแม่อุมาเทวีนั้นเป็นพระชายาของพระศิวะ เป็นเทพที่มีความศรัทธาและมั่นคงในความรักที่มีให้ต่อกันและกันอย่างมาก เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากขอพรเรื่องความรัก ก็เชื่อว่าจะได้เจอคู่แท้นั่นเองค่ะของที่นำไปไหว้:น้ำแดง, พวงมาลัย, นมสด, นมเปรี้ยว, มะพร้าว, กล้วย, อ้อยทริคเสริม1.ห้ามนำของคาว เข้าบริเวณโบสถ์ ในที่นี้หมายถึงเนื้อสัตว์ทุกชนิด2.ผู้หญิงมีประจำเดือนห้ามเข้าบริเวณโบสถ์3.ขอให้มีจิตศรัทธาจริงๆ ไม่ฝืนไม่หลบหลู่ล้อเล่นกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่นี้4.ควรจะทราบความเป็นมาของเทพ เทวีแต่ละองค์ ท่านเป็นใคร บูชาด้านไหน ท่านโปรดเครื่องถวายอะไรบ้าง และลักษณะนิสัยของเทพเทวีแต่ละองค์เป็นอย่างไร สิ่งใดควรทำหรือไม่ควรทำต่อเทพนั้นๆ5.ย้ำว่าห้ามบนกับเทพ เหมือนติดสินบน อะไรก็ตามให้แค่ขอคาถาบูชาพระแม่อุมาเทวีโอม ศักติ โอม ศักติ มารีอัมมา โองการา โปรูเล มารีอัมมา อุนไน วานากิดัม อุททามารกึล อุรากิล อุยาทิดา เสทิดูไว วารุมายุม พินิยายุม ออตติตูไว วาซวิล นาลาเม วาซากิดูไว นัททิล นาลานกัล สิรันทิดาเว นัลลารุล ธันไน นัลกิดูไว แบงคอก วาซัม มารีอัมมา บัลธารกาลัย กัปปัย มหา มารีอัมมาการุไนไย โปซฮินทิดัม มารีอัมมา กัตติยาดู ทันทิดา วารัม อัมมา มังกาลา นายากี มารีอัมมา มังกาลัม อรุลไว มหา มารีอัมมาที่อยู่ :ถนนปั้น แขวงสีลม กรุงเทพฯเวลาเปิด : วันจันทร์-พฤหัสบดี 06.00-20.00 น.วันศุกร์ 06.00-21.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 06.00-20.30 น.

รูปภาพ:

4.ศาล ท้าวมหาพรหม

ท้าวมหาพรหมหนึ่งในสามเทพสูงสุดซึ่งเป็นผู้สร้าง ตามความเชื่อของศาสนาพราหมณ์แล้ว พระพรหม คือเป็นผู้สร้างในทุกๆ สิ่ง เป็นมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ที่จะดลบันดาลทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีตามที่ปรารถนา จึงเป็นที่นิยมทั้งชาวไทยและต่างชาติในการมาขอพรทั้งเรื่องการงาน เรื่องเรียน และความรักโดยมีทริคในการให้ได้คู่ดังนี้นำพวงมาลัย5พวง เดินไหว้ขอพรโดยเดินวนซ้ายให้ครบ4หน้า โดยเวลาขอพรให้พูดประโยคเดิมทุกครั้ง เมื่อขอพรเสร็จแล้วให้วางพวงมาลัยไว้ด้านละพวงจนครบจากนั้นให้นำพวงมาลัยสุดท้ายที่อยู่ในมือเรา ไปวางแทนพวงมาลัยที่เราวางไว้ในตอนแรก แล้วนำพวงมาลัยที่เราเอาคืนมาไปวางแขวนไว้ที่หน้าต่างห้องนอน อฐิษฐานขอให้ท่านช่วยพาคู่แท้มาหาโดยเร็ววันด้วยเถิด สาธุของไหว้ :ธูป 12 ดอก, เทียน 1 เล่ม, พวงมาลัยดาวเรือง 4 พวง (ไหว้ทั้ง 4 ด้าน เนื่องจากพระพรหมมี 4 หน้า) ผลไม้ (ห้ามถวายเนื้อสัตว์ทุกชนิด)พิกัด :ข้างโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯเปิดให้เข้าชม :06.00-22.30 น.

รูปภาพ:

5.วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม(พระนอน)พระนอนที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือ วัดโพธิ์ ท่าเตียน เป็นปางของพระนารายณ์บรรทมสินธุ์ และมีความเกี่ยวข้องกับศาสตร์เลข 3 ซึ่งหมายถึงความรักของผู้หญิงนั่นเอง สาวๆ ที่อายุขึ้นเลข3 เเล้วยังโสดอยู่แนะนำว่าให้ไปกราบพระนอน และขอพรความรักกันได้ โดยตามความเชื่อแล้ว ควรจะไปกราบพระนอนในวันอังคารของที่นำไปไหว้1.ขนมจีน 3 จับ กับ น้ำยาปลา2.ธูป 8 ดอก เทียนสีผึ้ง 8 เล่ม3.ดอกบัว8 ดอก4.และเงิน8 บาท หลังไหว้เสร็จแล้วให้รอจนกว่าธูปหมด แล้วลาขนมจีนมาทาน จะทำให้ได้เจอเนื้อคู่ของตัวเองแน่นอนเวลาเปิด-ปิดสำหรับไปไหว้พระเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น.–18.30 น.ที่ตั้ง :2 ถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

รูปภาพ:

6.สี่แยกห้วยขวางวิธีการไหว้ขอพรเรื่องครอบครัว วิธีไหว้ขอพรสำหรับคนโสด1. เตรียมของถวายที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ พวงมาลัยสีเหลืองหรือดอกไม้สีเหลือง2.สิ่งที่ต้องถวายพร้อมกันอีกหนึ่งอย่างก็คือ เทียนสี แนะนำว่าให้เลือกสีตามวันเกิดของตนเอง ซึ่งสีประจำวันเกิดของคนเกิดแต่ละวัน คือวันจันทร์- สีเขียว สีน้ำเงินวันอังคาร- สีเขียว สีน้ำเงินวันพุธ- สีแดง สีดำวันพฤหัสบดี- สีส้ม สีฟ้าวันศุกร์- สีชมพู วันเสาร์- สีม่วง สีดำวันอาทิตย์- สีเหลือง สีแดง3. นอกจากพวงมาลัยและเทียนแล้ว ยังต้องมีขนมด้วย ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่นี่เช่นกัน แต่ถ้าใครอยากปังขึ้นไปอีก จะนำผลไม้มาถวายร่วมด้วยก็ได้เช่นกันขั้นตอนการไหว้ก็มีดังนี้1จุดธูปและเทียนให้เรียบร้อย สวดนะโม 3 จบ2สวดคาถาบูชาพระพิฆเนศตามที่มีไว้ให้ด้านหน้าตั้งจิตอธิษฐานและขอพร แนะนำว่า *ขอพรเพียง 1 ข้อเท่านั้น*3ปักธูปและวางเทียนให้เรียบร้อย ส่วนพวงมาลัยนำมาวางที่เท้าพระพิฆเนศ จากนั้นลูบเท้าหน้าพระพิฆเนศ 3 ครั้ง เสร็จแล้วตั้งจิตอธิษฐานขอพรที่ขอไปในครั้งแรกอีกครั้งเมื่อเสร็จจากตรงนี้แล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการกระซิบบริเวณหนู ซึ่งอยู่ทางด้านขวาของพระพิฆเนศ โดยจะต้องทำการลูบที่ตัวหนู 3 ครั้ง จากนั้นปิดหูหนูหนึ่งข้าง และกระซิบที่หูอีกข้าง โดยการกระซิบนี้จะต้องบอกว่า ให้เตือนองค์พ่อพิฆเนศด้วยว่าเรามาขอพรเรื่องอะไร โดยพูดย้ำพรที่เราขอไปอีกครั้ง เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่าทริคแนะนำให้มาไหว้ตอนเช้า เพราะสามารถไหว้แต่ละจุดได้ เชื่อว่าเทพจะลงมาช่วงเช้า แล้วก็อีกทีตอนค่ำๆดึกๆ ซึ่งตอนเช้าคนน้อย เวลาขอพรอะไรเทพจะได้ให้ถูกคน

พิกัดสี่แยกห้วยขวาง ถนนรัชดา แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10320ขอบคุณข้อมูลhttps://horoscope.trueid.net/detail/qgOgGyrbAlq

รูปภาพ:

7. ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์การขอพรกับย่านาค ส่วนใหญ่จะขอพรในเรื่องความรัก โชคลาภ ขอลูก เกณฑ์ทหาร หากจะมาแก้บนให้แจ้งเจ้าหน้าที่ของศาลก่อน สำหรับเรื่องการถ่ายภาพไม่อนุญาตให้ใช้กล้องและต้องได้รับอนุญาตจากทางเจ้าหน้าที่ก่อนข้อห้าม• ห้ามปิดทองที่ใบหน้า ที่ดวงตา และริมฝีปาก• ห้ามเทน้ำมันจันที่องค์ย่านาค ให้ปิดทองขอพรย่านาคที่ฝ่ามือ• ห้ามพรมน้ำอบ และรดน้ำย่านาคของไหว้1.พานชุดใหญ่ ผลไม้ ของหวาน น้ำแดง มะพร้าวเป็นหลักห้ามใช้มังคุด2.ชุดสไบ เครื่องแต่งกาย3.ธูปเทียน พวงมาลัยการขอต้องดราม่าด้วย เคยเจออะไรมาให้นึก ให้ขอคู่แท้คนเดียว หลับตา จับที่ชุดไทย/พาน นึกถึงความผิดหวังของตัวเองหลับตานึกถึงย่านาค ว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ลูกขอ ขอให้ได้พบรักแท้ ได้เจอรักแท้เพียงผู้เดียว ขอให้ได้พบคู่แท้ที่จะได้อยู่แต่งงานกับลูกไปจนตลอดชีวิต ไม่ทำให้ลูกเสียใจ นอกใจลูก และขอให้ลูกได้คนลักษณะแบบไหน(ใส่ตามใจของตัว อยากได้แบบไหนก็ให้ใส่ให้เต็มที่)เสร็จแล้ว กล่าวว่าข้าพเจ้าชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด ขอกราบสักการะ ดวงวิญญาณ ของแม่ย่านาคพระโขนงที่สถิตอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้ และอ้ายแดง ที่เป็นบุตรของย่านาค และเหล่าบริวารทั้งหลาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โอปปาติกะ นางตะเคียน แม่ไทรทอง และดวงวิญญาณทั้งหลายที่คอยปกปักรักษา ณ สถานที่แห่งนี้ นับแต่บัดนี้ข้าพเจ้า ขอมอบเครื่องเซ่นสักการะ ที่อยู่ ณ พานเบื้องหน้าของข้าพเจ้านี้ มอบให้แด่ แม่ย่านาค และอ้ายแดง รวมถึงเหล่าบริวารทั้งหลาย ทุกๆ ดวงจิตทุกๆ ดวงวิญญาณ ให้จงรับเครื่องเซ่นสักการะของข้าพเจ้า และชุดไทย ที่มีความตั้งใจที่อยากจะมอบให้กับย่านาคและบริวารทั้งหลาย วันนี้ลูกจะขอมาขอพรเรื่องความรัก ขอให้ลูกจงสมหวังในความรัก ได้พบคู่แท้คู่บุญคู่บารมี คู่โชคคู่ทรัพย์ เพียงผู้เดียวของลูก ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะอยู่ที่แห่งหนตำบลใด อยู่ที่ประเทศใดก็ขอให้ย่านาค โปรดเมตตาช่วยย่นย่อระยะทาง ให้ได้มาพบเจอลูกภายใน 3 วัน 7 วัน 3 เดือน 7 เดือนเพื่อให้ได้มาเป็นคู่แท้ คู่บุญคู่บารมีของลูก ขอให้เนื้อคู่ของลูกนี้มีลักษณะหน้าตา (กล่าวเลยอยากได้แบบไหน........เอาละเอียดชาติตระกูล/สูงต่ำ-น้ำหนัก/นิสัยดี/ทำบุญ/เข้ากับครอบครัวของเราได้/ ไม่นอกใจ/อารมณ์ดี/ขยัน/ไม่_____ว่าให้เยอะที่สุด) เสร้จแล้วให้วางเครื่องเซ่นบนชั้น นำผ้าสไบไปวางที่ย่า แล้วกระซิบข้างหูย่านาคอีกครั้งนึงลาย่านาคขอบคุณข้อมูลhttps://travel.trueid.net/detail/pE17dy9yx47V

>> เป็นยังไงกันบ้างคะกับพิกัดขอเนื้อคู่สุดปังที่ใครๆ ต่างก็พากันมากราบไหว้ แต่ถึงอย่างไรแล้วเมื่อเรามีคู่ได้สมใจหวัง สำคัญกว่าการได้มานั่นคือการรักษาไว้ค่ะใครที่มีคนรู้ใจแล้วอย่าลืมใส่ใจความรู้สึกซึ่งกันและกันนะคะองค์เทพประทานมาให้ทั้งที อย่าปล่อยคนนี้ให้หลุดมือไปล่ะ สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนสุขสมหวังในความรักนะคะ เพี้ยงงง <<

ติดต่อ

Facebook : Chayanee Konghorm

Instagram : prae_chayanee