สวัสดีค่าเพื่อนๆ สำหรับใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ร่างกายไม่ค่อยสดชื่นเบื่อหน่ายกับตัวเองตอนนี้มากๆ มาค่ะวันนี้นุ่นจะพาทุกคนมารีบูทตัวเองจ้าา กับโปรแกรมน้ำผักผลไม้สกัดเย็นBEEPCleanse Programแต่นุ่นมาแนะนำทั้งที คงมาแบบธรรมดาไม่ได้อะเนอะ เนื่องจากส่วนตัวก็เป็นคนที่จะลองอะไร ก็ต้องสุดกันไปข้างนึง ครั้งนี้นุ่นเลยจัดมาแบบทั้งชุดเลยค่ะ จะเป็นยังไง มาลองดูกันนะ

รูปภาพ:

เป็นโปรแกรมเกี่ยวกับ การล้างสารพิษ โดยเฉพาะเลยค่ะโดยCleanse Program หรือ โปรแกรมขจัดสารพิษเป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายท้องผูกบ่อยๆ อาหารไม่ค่อยย่อย ไม่สดชื่น ผิวหมองคล้ำ ผู้ที่ต้องทานยา หรือได้รับสารเคมีเป็นประจำค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนประกอบ : น้ำส้มสายชูมะพร้าว แอปเปิ้ลแดง สับประรด เลมอน ต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยเร่งระบบการขับสารพิษออกจากร่างกาย และช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม : ช่วงเช้า

Green Cider : กลิ่นไซเดอร์มะพร้าวจะเด่น แซมรสเปรี้ยวนิดๆ ของแอปเปิ้ลและสับปะรด ขวดนี้ทานง่ายค่ะยิ่งทานตอนเช้าจะรู้สึกเฟรชขึ้น ใครชอบดื่มอะไรที่เป็นไซเดอร์อยู่แล้ว จะติดใจขวดนี้เลย

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ: แอปเปิ้ล สับปะรด แตงกวา รากบัว ผักโขม ใบบัวบก มะนาว กีวี่เป็นสารคลอโรฟิลล์และสารต้านอนุมูลอิสระที่สูง ช่วยขับสารพิษ เร่งการสร้างเอนไซม์ที่ช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ลดอาการบวมจากฮอร์โมน

ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ช่วงกลางวัน

Green Dream: ขวดนี้เป็นน้ำผักที่ทานง่ายมาก เพราะมีผลไม้รวมเข้ามาช่วยให้ทานง่ายขึ้นทานช่วงกลางวัน นุ่นว่าทำให้สดชื่นดี

*ที่เห็นในภาพแบบนี้เพราะว่าน้ำในขวดตกตะกอน ไม่ได้เขย่าก่อนถ่ายภาพ อย่าลืมเขย่าก่อนดื่มนะคะ

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ: ขึ้นฉ่ายฝรั่ง เคล สับปะรด เลมอน เมล็ดเจีย ใบบัวบกช่วยกรองเอาสารพิษออกจากทางเดินอาหารได้เร็ว เสมือนทำความสะอาดระบบทางเดินอาหาร ใยอาหารชนิดละลายน้ำ ช่วยจับกับคอเลสเตอรอลให้ขับออกนอกร่างกาย

ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ช่วงเย็น

Harvest Green: ขวดนี้รสชาติไปทางน้ำผัก ยิ่งทานคู่กับมื้อเย็น ทำให้มื้ออาหารดูครบมากขึ้น

หากมื้อไหนเราไม่ได้ทานผัก ขวดนี้คือตอบโจทย์มากๆ เพราะนุ่นทานแล้ว รู้สึกได้ว่าระบบย่อยดีขึ้น ไม่อืดท้องหลังทานข้าวเสร็จ

รูปภาพ:

Detox Shot (70ml)

ส่วนประกอบ: เคล มะขามป้อม ใบมะขามแขก ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า ฝรั่ง สะระแหน่ ใบบัวบกช่วยเร่งกระบวนการดีท็อกซ์ของร่างกายให้เพิ่มสูงขึ้น จับกับโลหะหนักในลำไส้ใหญ่ให้ขับออกนอกร่างกายเร็วขึ้น ปรับสมดุลกรดด่างของร่างกายให้ดีขึ้น ขับถ่ายดีขึ้น

ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม : ช่วงบ่าย

Detox Shot : ขวดนี้ทานยากหน่อย เพราะส่วนผสมหลักเป็นผักล้วนๆ มีความหวานจากฝรั่งเล็กน้อย แต่ประโยชน์เยอะมากๆ เป็นช่วยเรื่องดีท็อกซ์แบบจัดเต็มสมชื่อเลยค่ะ

Ginger Shot (70ml)

ส่วนประกอบ : ขิง 100%ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นระบบทางเดินอาหาร ทำให้การย่อยดีขึ้น

ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ช่วงสาย

Ginger Shot:ขวดนี้แอบทานยาก ด้วยความที่นุ่นไม่ค่อยทานน้ำขิงเท่าไหร่ รสชาติจะเผ็ดๆ แต่ต้องบอกว่า ทานแล้วตื่นมากก รู้สึกเลยว่าร่างกายถูกกระตุ้นขึ้น วันไหนเพลียๆ หยิบมาทานก็ทำให้ร่างกายสูบฉีดดีค่ะ หากใครไม่ชอบความเผ็ดขวดนี้อาจต้องทานช้า ๆ หน่อยน้า

Reboot (70ml)

ส่วนประกอบ: มะเฟือง แตงกวา แอปเปิล มะม่วงหาวมะนาวโห่ วอเตอร์เครส ต้นอ่อนข้าวสาลี ใบย่านางช่วยยับยั้งสารอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย แก้ท้องผูก ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ กำจัดโลหะหนักให้ขับออกนอกร่างกาย

ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ก่อนนอน

Reboot : ขวดนี้น่าสนใจมากค่ะ มีส่วนผสมของวีทกราส(ต้นอ่อนข้าวสาลี) มะม่วงหาวมะนาวโห่และใบย่านาง เป็นส่วนผสมหาทานยาก ที่เอามารวมกับผักและผลไม้ทำให้รสชาติอร่อยมาก หอม ดื่มง่าย นุ่นประทับใจสุดๆ

ดื่มก่อนนอนก็นอนสบายดีค่ะ ช่วยรีบูทระบบขับถ่าย ช่วยให้มาเป็นเวลามากขึ้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่นุ่นได้ดื่มมา 5 วัน

สัมผัสได้ว่าช่วง 1-3 วันแรก เวลาตื่นนอนจะสดชื่นขึ้นมากๆ #กระตุ้นระบบขับถ่าย ให้เป็นเวลาขึ้น แก้ปัญหาเรื่อง #ท้องผูก ได้ ส่วนเรื่องผิวหน้าตาดูสดใส #ผิวใส ใต้ตาไม่หนักหน่วงแบบช่วงแรกๆ ใครดูสตอรี่นุ่นจะเห็นได้เลยว่านุ่นตุนไว้เต็ม ตู้เย็นมาก หยิบกินเป็นเวลา เช้า กลางวัน เย็น แพลนตามโปรแกรมที่เขาจัดมา เห็นผลค่อนข้างดีมากค่ะ

ต้องบอกก่อนนะว่า ปกตินุ่นก็ไปทำงานทุกวัน ต้องเดินทางออกจากบ้าน เจอนู่นนั่นนี่ทั้งวัน ก่อนหน้านี้รู้สึกได้เลยว่าตัวเองดูโทรม หน้าหมอง แถมใต้ตาลึก  ถึงได้ตัดสินใจ ลองดื่มดูค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ออฟฟิศทั้งหลาย ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูและตัวเอง ไม่อยากผิวโทรม ทำงานแบบห่อเหี่ยว นุ่นแนะนำเลยค่ะ ไปลองCleanse Programได้ ดื่มง่าย ไม่ยุงยาก แถมดื่มแล้วรู้สึกดี เป็นน้ำผลไม้สกัดสกัดเย็นที่เข้มข้นมากๆ  ได้รับประโยชน์เต็มๆ ค่า

วันนี้ก็มาบอกต่อสิ่งดีๆ แบบหอมปากหอมคอนะคะ วันนี้ไปล่ะ บะบายย