สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวซิสต้า พูดถึงโทนเนอร์ดีๆ สักตัว คงไม่มีใครไม่รู้จัก หรือเอ่ยถึงเจ้า Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free ตัวนี้แน่นอน วันนี้จะมาเล่าเหตุผลให้ทุกคนอ่านกันค่ะ ว่าทำไม เค้าถึงเป็นโทนเนอร์ที่ดีที่สุด และขายดีตลอดกาล

รูปภาพ:

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free เป็นโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายก็หมดกังวลไปได้เลย ว่าจะระคายเคือง หรือเกิดอาการแพ้

มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า, สารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง และ Great Burdock ด้วยส่วนผสมของเขาล้วนมาจากธรรมชาติ ดังนั้นจึงอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมใช้แล้วได้ความรู้สึกธรรมชาติทั้งสี กลิ่น ที่ผ่อนคลายสุดๆ

ขั้นตอนการใช้ โทนเนอร์ Kiehl's Calendula Toner จะเป็นอีกขั้นตอนที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน บางทีการล้างหน้าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ โทนเนอร์ตัวนี้จะไปช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด และสดชื่นมากขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้หลังจากทำความสะอาดใบหน้าด้วยการล้างหน้า ให้ใช้สำลี 1 แผ่น เท Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner  ลงบนสำลีให้ทั่ว และเช็ดให้ทั่วใบหน้า จากนั้นทาครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ


ความรู้สึกหลังใช้

ผิวรู้สึกสดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังใช้รู้สึกผิวได้รับการปลอบประโลม ผิวนุ่มขึ้น และบริเวณที่เป็นสิวอักเสบก็ลดน้อยลง

ถือว่าเป็นโทนเนอร์ในตำนาน สมคำร่ำลือจริงๆค่ะ สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้ ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าเคาน์เตอร์ของแบรนด์เลยนะจ๊ะ

#Kiehl’s #Calendula #KiehlsCalendula #KiehlsThailand #โทนเนอร์ที่ขายดีอันดับ1