Hello Sissy~ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนกันยายนอย่างเป็นทางการค่าาาเดือนที่เพิ่งผ่านพ้นไปชีวิตของสาวๆ แต่ละคนเป็นยังไงบ้างคะ??? เธอได้ทำตามความฝันของตัวเองจนประสบความสำเร็จบ้างแล้วรึยัง หรือว่ามีแต่อุปสรรคคอยขัดแข้งขัดขาไม่หยุดหย่อยกันแน่…อ่ะๆ แต่สิ่งที่ผ่านมาแล้วก็ขอให้มันผ่านไป ไม่แน่ว่าพอขึ้นเดือนใหม่ก็อาจมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตบ้างก็เป็นได้แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องดีหรือเรื่องร้ายเข้ามามากกว่ากัน ก็อย่ามัวนั่งเดาคนเดียวให้เสียเวลาเลยค่ะ รีบตามมาดามไปเลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มีเกณฑ์ที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ จะพบคนพิเศษ / คนถูกใจ ที่เข้ามาให้การช่วยเหลือเธอในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือหยิบยื่นโอกาสดีๆ มาสู่เธอทั้งนี้ เธอกับเค้าก็ควรลองคบหาเพื่อศึกษากันดู โดยอาจเริ่มจากการเป็นเพื่อนฝูงก่อนก็ได้ เพราะอย่างน้อยก็เป็นการต่อยอดความสัมพันธ์อันดีในอนาคต

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้ดวงชะตาบอกใบ้มาว่าเธอและคนรักจะมีโชคลาภทางการเงินเข้ามา ถ้าไม่อย่างนั้นคนรักก็อาจนำข่าวดีเรื่องลู่ทาง หรือโอกาสในการสร้างรายได้มาให้ซึ่งหากเธอพิจารณาดูแล้วว่าโอกาสนั้นๆ มันน่าสนใจ ก็ตบปากรับคำตอบรับทำงานนั้นๆ ไปได้เลยค่ะ ลุยงานโลด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดมาดามขอบอกเลยค่ะว่าเธอกำลังจะโชคดี เพราะในวันนี้เธอมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ โดยครั้งนี้เธอและเค้าจะสนิทสนมเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว คือแบบว่าคลิกอ่ะ! จนสุดท้ายก็อาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันไปอีกขั้นได้ในที่สุดนับว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว จัดได้ว่ายังคงอยู่ในเกณฑ์ขาลงอย่างต่อเนื่องค่ะ ฝ่ายคนรักก็ดันให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูง หรือคนนอกมากกว่าซะนี่เลยเป็นสาเหตุอาจทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิด น้อยใจ และความสัมพันธ์จืดจางลงจนถึงจุดสิ้นสุดได้ ยังไงๆ ต้องรีบพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกันนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย มาดามก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะว่า มันเป็นกรรมอะไรของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร???เพราะเวลาเธอจะรักใคร ชอบใคร ทำไมมันมีแต่อุปสรรคขัดขวางเต็มไปหมด หรืออาจเป็นเพราะเธอกับเค้าดวงชะตาไม่ถูกกันก็ได้ ถ้างั้นควรถอยห่างออกมา รอให้อะไรๆ ดีขึ้นก่อน แล้วค่อยเปิดใจให้คนใหม่>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาวที่เกิดตรงกับวันอังคารที่มีแฟนแล้วความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เชียวล่ะ โดยเธอกับคนรักมีการวางแผนเที่ยวกันในวันหยุดยาวนี้ เพื่อที่จะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันแบบสวีทหวานน้ำตาลเรียกพี่เลยเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองคน และช่วยเติมความหวานให้ชีวิตคู่ยืนยาวต่อไปได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธมีนัดอะไรกับใครเอาไว้ เธอก็ต้องเผื่อเวลาให้เยอะๆ หน่อยก็ดีเหมือนกันนะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างเดินทางจนทำให้เสียเวลาหรืออาจถึงขั้นทำให้เธอพลาดโอกาสดีๆ ที่สำคัญๆ ไปได้เลย มาดามว่าเธอควรหาทางป้องกันไว้ก่อน

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าการเงินจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวที่เกิดวันพุธกับคนรัก ต้องทะเลาะ ผิดใจ หรือระเบิดอารมณ์ใส่กันได้ง่ายๆ ซึ่งอาจรวมไปถึงการลงทุนหรือการทำธุรกิจร่วมกันด้วยฉะนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมหุ้นอะไรกันก็ควรต้องศึกษาให้ดี พิจารณาให้รอบคอบ และใช้ความระมัดระวังมากๆ ก่อนทุกครั้งด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด บอกชัดว่าวันนี้กำลังจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต ดังนั้น สาวๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ลองเสี่ยงโชค ก็ถือโอกาสนี้ลองเสี่ยงดูหน่อยก็ไม่เสียหายอะไรนะเผื่อเธออาจได้เงินเล็กๆ น้อยๆ หรือถูกรางวัลติดไม้ติดมือกลับมา ในเมื่อดวงเป็นใจแล้วก็อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ>> คนมีคู่ <<

เห้อออ มาดามเหนื่อยใจแทนสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจังเลยค่ะเพราะ ณ ตอนนี้ฝ่ายคนรักก็ยังคงจ้องจับผิด คอยตามติดและหึงหวงเธออยู่บ้าง ทั้งนี้ คงห้ามความรู้สึกของเค้าไม่ได้หรอกนะ ทางที่ดีตัวเธอเองก็พยายามอย่าทำตัวให้เค้าหวาดระแวงถ้าไม่อยากมีปัญหาต่อกันหรือรู้สึกอึดอัดใจระหว่างกัน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตายยย!!! สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์กำลังจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบ แต่หนุ่มคนนั้นจะเป็นคนที่มีลักษณะเจ้าชู้ ดูกรุ้มกริ่ม เข้ามาขอสานความสัมพันธ์กับเธอแต่ทั้งนี้มาดามอยากเตือนว่าเธอต้องพิจารณาและคอยระมัดระวังตัวให้ดี มาดามไม่แนะนำให้เธอเล่นกับไฟ ถ้าเป็นไปได้ควรถอยห่างจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนรักอยู่แล้วกำลังอยู่ในช่วงขาลง และที่สำคัญอาจเลวร้ายจนถึงขั้นแตกหักหรือเลิกรากันไปได้เลยนะหากจิตใจของเธอทั้งคู่ไม่เข้มแข็งพอ ก็อย่าเพิ่งพูดจาหาเรื่องชวนทะเลาะกันเลยจะดีกว่า เพราะในระยะนี้ความสัมพันธ์ของเธอค่อนข้างเปราะบางมากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นคนโสดจ๋าาาวันนี้เธอ#อย่าหาทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่เลยจะดีกว่า เชื่อมาดามสิว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้มันจะหมดไปได้ ก็ต่อเมื่อเธอไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันหากเธอเที่ยวเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาปนกัน เก็บทุกๆ เรื่องมาคิดให้รกสมอง ก็อาจทำให้เธอหงุดหงิดจนเป็นบ้าได้>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงชะตาเตือนมาแรงมากว่าจะมีเหตุให้เธอและคนรักเกิดอาการงอนใส่กัน หรือเลิกรากันไปได้ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังไงมาดามแนะนำว่าเธอควรลองลดความคาดหวังจากเค้าให้น้อยลงหน่อย แล้วพยายามทำมันด้วยตัวเองให้มากขึ้นจะดีกว่ายิ่งคาดหวังก็ยิ่งผิดหวังนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หูยยย วันนี้จัดได้ว่าของทั้งคนโสดและคนมีคู่ ก็มีความแซ่บซี๊ดถึงพริกถึงขิงไม่เบาเลยนะคะ เพราะสาวโสดบางรายก็มีเกณฑ์จะมีหนุ่มๆ เข้ามาเร่ขายขนมจีบ คนมีคู่บางคนก็มีโอกาสได้ไปสวีทวี๊ดวิ้วกับคนรัก ในขณะที่อีกหลายคนก็มีแววว่าจะพบเจออุปสรรคปัญหา เอาเป็นว่า...​ ไม่ว่าผลดวงของเธอจะออกมาดีหรือร้าย ก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติและไม่ประมาทจะดีที่สุดค่ะ เพราะว่าสองสิ่งนี้นี่แหละที่จะคอยช่วยเหลือเธอออกจากสถานการณ์ยากลำบากทั้งหลายไปได้ ^-^/… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ See You ค่ะทุกคน …