ฮัลโหลววว สาวๆ ที่รักของมาดามยังลุยไหวกันอยู่รึเปล่า???มาดามเข้าใจดีเลยนะคะว่าสำหรับบางคนคงต้องฝ่าฟันศึกหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน การเรียน หรือความรัก จนทำให้รู้สึกท้อแท้จนแทบจะหมดแรง…แต่ไม่แน่นะว่าในวันศุกร์หรรษาแบบนี้ ดวงชะตาอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงไป และนำพาเรื่องดีๆ มาให้เธอชื่นใจก็เป็นได้ดังนั้น หากสาวคนไหนอยากจะรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเป็นใจให้เธอสุขสมหวัง หรือว่ายังคงต้องพบเจออุปสรรคไม่หยุดหย่อน ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวหรือบุพการีที่เธอให้ความเคารพนับถือ จะเพ่งเล็งเธอมากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะเค้าจะได้ข่าวคราวที่ไม่ดีเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธอนั่นเองค่ะดังนั้น ช่วงนี้ต้องพยายามทำตัวให้โปร่งใส และอย่าให้ใครต้องคอยเป็นห่วงเธอเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนรักเค้าจะเอาอกเอาใจเธอเป็นพิเศษ หรือไม่อย่างนั้นเค้าก็จะหลงใหลได้ปลื้มเกี่ยวกับอะไรบางอย่างในตัวเธอ จนไม่อยากจะห่างกาย อยากทำตัวติดกันตลอดเวลาบอกได้เลยนะคะว่าวันหยุดยาวนี้ เธอและคู่จะได้มีช่วงเวลาที่แฮปปี้มากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องความรักของสาววันจันทร์ที่ยังโสดยังคงห่างไกลจากคำว่า‘ สมหวัง ’ค่ะ แล้วยิ่งเธอดื้อรั้นหรือดึงดันอยากมีหลัวมากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสผิดหวังมากขึ้นเท่านั้นสู้เอาเวลานี้ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ดีกว่า วันหยุดยาวแบบนี้จะได้ไม่ต้องมานั่งกอดเข่าเจ่าจุกหรือเศร้าหมองอยู่คนเดียว

>> คนมีคู่ <<

ขอเตือนสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วสักนิดเถอะค่ะว่าเธออย่าเที่ยวเล่น เที่ยวเพลิน จนเกินตัวเลยนะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาให้ต้องปวดหัว ดังนั้น มาดามว่าทางที่ดีเธอต้องรู้จักประหยัดอดออมเงินเอาไว้ใช้ในอนาคตบ้างนี่มันเพิ่งต้นเดือนเองนะคะซิส… ฮัลโหล!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีงามมากๆ เลยนะ เพราะมีโอกาสที่เพื่อนฝูงหรือผู้ใหญ่ที่เธอให้การเคารพนับถือ จะให้การเอ็นดูหรือให้ความช่วยเหลือเธอหากยามใดที่เธอมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเรื่องอะไร ก็สามารถบอกเค้าได้แล้วจะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดูท่าว่าเรื่องเงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้เธอกับคนรัก ต้องทะเลาะหรือผิดใจกันได้ และครั้งนี้ก็อาจจะนำไปสู่การบาดหมางใจในอนาคตด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นเธอทั้งคู่เลยต้องระมัดระวังในเรื่องเหล่านี้ให้ดี พยายามอย่าหยิบยืมกันจะดีที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายวันนี้เธอต้องมีสติให้มากๆ และใจเย็นๆ เข้าไว้นะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระวังว่าจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงการบาดหมางใจกันที่มีสาเหตุเป็นเพราะว่าทัศนคติ รวมถึงความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันทั้งนี้ ขอให้พยายามประคองอารมณ์ตัวเองและคิดก่อนพูดเสมอ

ช่วงนี้มาดามสัมผัสได้ว่าคนรักของเหล่าสาววันพุธกำลังมีเรื่องเครียดๆ หรือมีปัญหาที่กวนใจเข้ามาให้ได้พบเจอถึงแม้ว่าเธอจะไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้กับเค้าได้ แต่มาดามว่าเธอเองก็ควรจะคอยปลอบประโลมใจ เพื่อให้เค้าผ่อนคลายลงบ้างก็ดีนะ อย่างน้อยก็เพื่อให้เค้ารู้ว่าโชคดีที่มีเธออยู่ข้างๆ ไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ในยามนี้แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ดูพร้อมที่จะปาระเบิดใส่คนรอบข้างได้ง่ายมากๆ เลยนะ เพราะตัวเธอเองก็มีเรื่องเครียด หรือมีปัญหาเข้ามาจุกจิกกวนใจอยู่แล้วเป็นทุนเดิมยิ่งใครมายุ่งหรือจ้ำจี้จ้ำไชเธอมากนัก ก็บอกได้คำเดียวว่าเธอพร้อมบวกได้เสมอ แต่เธอควรควบคุมอารมณ์เอาไว้บ้างก็ดีนะ

วันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคู่อยู่แล้วเธออาจต้องสำรวมจิตใจเพื่อไม่ใช้เงินจนเกินเหตุค่ะ มาดามแนะนำว่าเธอต้องวางแผนก่อนใช้จ่ายบ้าง ยิ่งใครที่ไปกิน เที่ยว เล่น จัดเต็มช่วงวันหยุดยาวกับคนรัก ก็ต้องช่วยกันเตือนกันและกันให้ดีไม่อย่างนั้นอาจต้องมานั่งเครียดตอนช่วงใกล้ๆ สิ้นเดือนได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ไปค่ะ… สาววันศุกร์ที่ยังโสดอย่าไปแคร์ว่าวันนี้ฉันต้องมีเพื่อนเที่ยว เพราะของแบบนี้มันไม่จำเป็นเลยสักนิดลองไปใช้ชีวิตคนเดียวซะบ้าง อยากไปไหนก็ไป เชื่อมาดามสิว่าการอยู่คนเดียวมีความสุข สบายใจจะตาย ถ้าเธอมองทุกอย่างในโลกนี้เป็นสิ่งดี เป็นสิ่งสวยงาม เดี๋ยวก็มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตเองนั่นแหละ

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันศุกร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วยังคงมีเรื่องรักลับๆ หรือรักที่ปิดบังเกิดขึ้นกับเธออยู่เหมือนเดิม รวมไปถึงโอกาสที่จะเกิดเรื่องมือที่สามได้สูงมากดังนั้น ก่อนที่เธอคิดจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นในชีวิตคู่ของเธอแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์สิ่งต่างๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วค่ะ มาดามขอบอกเลยว่าเธอจะมีความสุขได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีความรัก เพราะคนรอบข้างต่างก็ให้ความสำคัญ รวมถึงเอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดีหากเธอมีคนรอบตัวที่ดีขนาดนี้แล้วก็ไม่จำเป็นจะต้องมีแฟนหรอกนะ

คนวันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วฟังมาดามไว้สักนิดเถอะค่ะว่าหากเธอสองคนคิดจะรักกัน แค่ความรักอย่างเดียวมันกินไม่ได้หรอกนะคะ ทางที่ดีเธอและคนรักควรต้องร่วมมือร่วมใจเพื่อช่วยกันขยันทำมาหากิน และสร้างฐานะที่มั่นคงมั่งคั่งแล้วหลังจากนี้ชีวิตคู่ของเธอถึงจะเป็นปึกแผ่นเจริญรุ่งเรืองต่อไปในอนาคต


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยๆๆๆ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดามเชื่อว่าคงจะมีทั้งคนที่ร้องเฮด้วยความดีใจ เพราะดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี๊ดีหรือมีเกณฑ์สมหวังสูงปรี๊ด รวมทั้งต้องมีคนที่กำลังเซ็งหนักมากก เพราะดวงชะตาบอกชัดว่ากำลังจะต้องผิดหวัง หรืออาจประสบพบเจอกับเรื่องราวที่น่าเหนื่อยใจ แต่ไม่ว่าดวงของเธอจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย ก็ขอให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทและมีสติอยู่ตลอดเวลา รับรองได้ว่าเธอจะต้องผ่านเรื่องราวทุกอย่างไปได้ค่ะ… อยากรู้ล่ะสิว่าดวงชะตาในวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง???ถ้าอย่างนั้นก็ต้องกลับมาเจอกันใหม่ แล้วอีกนะคะ …