สาวๆ ที่อยากอัปเดตเช็กดวงก่อนใคร ก็รีบตามมาทางนี้ได้เลย!!!เผลอแป๊บเดียวก็เวียนมาถึงวันศุกร์หรรษาอีกแล้วนะคะ บอกเลยว่าเวลาผ่านไปไวเวอร์…ซึ่งแต่ละวันที่ผ่านมาทั้งคนโสดและคนมีคู่ ก็คงจะพบเจอกับเรื่องราวและผู้คนหลากหลาย ทั้งมาร้ายและมาดีกันแน่ๆ เลยล่ะสิ แล้ววันนี้เธออยากรู้บ้างรึเปล่าว่าดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวแบบไหนเข้ามาในชีวิต???ถ้าอยากรู้ม๊ากมากกก ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาหรือนั่งเดากับตัวเองคนเดียวอยู่เลยค่ะ ขอให้รีบตบเท้าก้าวตามมาดามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้อาจจะไม่ใช่วันศุกร์หรรษาสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์สักเท่าไร เพราะเธอมีโอกาสต้องอยู่อย่างเหงาๆ เปล่าเปลี่ยวหัวใจคนเดียวลำพังมาดามเลยอยากแนะนำว่าคุณสาวๆ ควรรีบกลับบ้าน แล้วไปเปิดดูซีรีส์เรื่องโปรดดูยังจะดีซะกว่า จะได้ช่วยคลายเหงาและคลายความเบื่อให้กับตัวเองยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ทั้งคนเกิดวันอาทิตย์และคนรักมีเกณฑ์วางแผนที่จะเก็บเงินไว้ลงทุนทำอะไรสักอย่าง แต่ทั้งนี้ดวงชะตาก็แจ้งเตือนมาว่า เธอสองคนควรจะแบ่งสรรปันส่วนเงินทองกันให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะมีโอกาสที่อาจจะต้องเอาเงินส่วนนั้นออกมาใช้ก่อนได้ช่วงเวลาแบบนี้ขอให้เธอระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้มากเป็นพิเศษ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสด วันนี้ขอให้เธอระวังเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่จีรังยั่งยืนโดยเฉพาะกับคนที่เธอกำลังคุยๆ ด้วยอยู่ในขณะนี้ ไม่แน่ว่าอยู่ๆ อีกฝ่ายเค้าอาจบอกลาแล้วตีตัวออกห่าง เพราะดันไปเจอคนที่ถูกใจมากกว่า หรือไม่ก็หายออกจากชีวิตเธอไปเฉยๆ โดยไม่กล่าวลาก็เป็นได้นะคะดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้วจัดอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ พอเธอและเค้าเกิดอาการงอนใส่กันแล้ว ต่างฝ่ายต่างก็ชอบรอให้อีกฝ่ายเป็นคนพูดก่อนจนบางทีหากยังมีทิฐิ ไม่มีใครยอมใคร รอบนี้อาจจะต้องงอนกันยาวๆ ไปเลยก็ได้ เธอทั้งคู่เลยต้องระวังว่ามันอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

มาดามรู้ดีเลยค่ะว่าพอเป็นเรื่องของหัวใจ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ใจนึงก็อยากมีรัก แต่อีกใจนึงก็ไม่กล้า กลัวว่าพอมีแล้วอาจจะต้องมานั่งช้ำใจเหมือนที่ผ่านๆ มา…เอาเป็นว่าหากเธอคิดจะรักก็ต้องกล้าเสี่ยง ต้องลองเปิดใจดูค่ะ เผื่อว่ารักครั้งนี้เธออาจมีความสุขกว่าที่ผ่านๆ มาก็เป็นได้

ในวันนี้เรื่องเงิน เรื่องทอง ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของทั้งสาววันอังคารและคู่รักค่ะ แถมระหว่างเธอและเค้าอาจมีโอกาสทะเลาะ หรือไม่เข้าใจกันเกิดขึ้นได้อีกด้วยดังนั้น ต้องคุยเรื่องนี้กันให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะบานปลายกลายเป็นปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกันไม่จบสิ้นได้ มาดามว่ารีบเคลียร์สิ่งคาใจให้จบเร็วๆ ดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

โอ๊ยยย บางทีเรื่องของหัวใจมันก็ห้ามกันไม่ได้หรอกนะคะ แม้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและยังโสดเองจะรู้ตัวว่า ความรักครั้งนี้มีโอกาสที่จะผิดหวังสูงมาก แต่ตัวเธอเองก็พร้อมที่จะลองเสี่ยง ลองรักดูสักครั้งซึ่งมาดามไม่ห้ามหรอกนะคะ แค่อยากเตือนว่าเธอควรจะเช็กด้วยว่าหนุ่มคนนั้นเค้ามีเจ้าของหัวใจแล้วรึยัง?

สาวที่เกิดตรงกับวันพุธและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักบอกชัดว่าเธอมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรัก และถึงขั้นเลิกรากันได้สูงมาก สาเหตุเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างมีความคิดและทัศนคติที่ไม่ตรงกัน รวมถึงการกระทำของกันและกันที่บางอย่างอาจขัดกับความต้องการของอีกฝ่ายได้น่าเป็นห่วงจริงๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ขอเตือนไว้เลยนะคะว่าวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี อย่าได้ไว้วางใจใครง่ายๆ เด็ดขาด เพราะคนที่เข้ามาใจชีวิตของเธอใจช่วงนี้ มักมีจุดประสงค์เข้ามาเพื่อหวังหาผลประโยชน์จากเธอดังนั้น ค่อยๆ ดู ค่อยๆ ศึกษากันไปก่อน แล้วสุดท้ายเธออาจจะรู้ว่ายังไม่มีใครดีพอสำหรับเธอก็ได้ ใจเย็นๆ ไว้ลูกสาว

ในยามนี้สำหรับสาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนรักอยู่แล้ว ความรักก็เป็นเหมือนทุกขลาภ ที่มีเรื่องให้ต้องทะเลาะ ตบตี หรือพูดจาแดกดันกันไปก่อน แล้วถึงจะได้เข้าใจกันในภายหลังซึ่งเรื่องแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะคะ ถ้าเธอสองคนคิดว่าสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมันแฮปปี้ก็ดีไป เอาที่สบายใจละกันเนอะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดแนะนำว่าช่วงนี้ให้เธอปล่อยใจเป็นอิสระไปก่อนจะดีที่สุด เพราะยิ่งมีรักก็ยิ่งทุกข์ใจหนักมากเท่านั้น ในเมื่อรู้ตัวแล้วยามนี้เธอก็อย่าเพิ่งไปแคร์ใครหน้าไหนนอกจากตัวเธอเองเอาเวลาที่มีเหลือว่างๆ อยู่ไปใช้ในการสร้างความสุขและดูแลตัวเองจะดีกว่านะ

แม่สาววันศุกร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วมาดามขอเตือนสักนิดเถอะว่าความเอาแต่ใจของเธอนี่แหละค่ะ ที่จะเป็นต้นเหตุนำมาสู่การทะเลาะกับคนรักได้ง่ายๆ และมีโอกาสที่จะเก็บนิสัยแย่ๆ ของเธอเรื่องนี้เอามาใช้เป็นประเด็นวิวาทกันได้สูงมากอีกต่างหากหากเธอยังไม่รีบปรับตัวก็บอกได้คำเดียวว่าพังแน่นอน!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

กรี๊ดดด!!! ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีความคืบหน้าแล้วค่ะ เพราะเธอมีเกณฑ์จะพบเจอรักแท้จากคนใกล้ตัวที่เข้าใจ และเค้ายังพยายามที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ในยามที่เธอตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากถือว่าหนุ่มคนนี้ก็เป็นคนดีคนนึงเลยทีเดียว มาดามแนะนำว่าให้ลองเปิดใจดูนะ

คนเกิดวันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนวันนี้เธอมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก และมีโอกาสที่จะได้ใช้เวลาอันแสนโรแมนติกนี้ในการปั๊มลูก ผลิตทายาทได้ >//< ดังนั้น หากคู่ไหนที่กำลังอยากจะมีบุตร - ธิดาไว้สืบสกุล ช่วงเวลานี้แหละค่ะที่เป็นเวลาเหมาะเจาะที่สุดแล้วรีบเดินหน้าผลิตเบบี๋กันได้เลยจ้าาา


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาา หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ก็อย่ามัวยืนนิ่งด้วยความอึ้งกันอยู่เลยค่ะ หากเธอรู้ตัวว่าวันนี้ดวงชะตาเปิดทางเป็นใจให้ได้พบเจอสิ่งดีๆ หรือพบกับความสุขสมหวัง ก็ขอให้เธอรีบตักตวงช่วงเวลาสุดปังเอาไว้กับตัวให้เต็มที่ เพราะของดีแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นี่นา ส่วนใครที่ดวงชะตาแจ้งเตือนให้ระมัดระวังเรื่องร้าย ก็ให้คิดซะว่ามันเป็นความโชคดีที่เธอเช็กดวงก่อน รู้ตัวก่อน แล้วจะได้มีเวลาเตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมรับมือก่อน จะได้ตั้งตัวได้ทันยังไงล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงของใครจะรุ่ง แล้วดวงของใครจะร่วง?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ ...