ฮาย ฮาย ฮาย~~~ สาวซิสที่รักสบายดีกันรึเปล่าคะ???วันหยุดสุดสัปดาห์อย่างวันนี้ สาวๆ แต่ละคนมีแพลนออกไปเที่ยวที่ไหน ไปทำอะไร ไปกับใครกันรึเปล่า? หรือว่าใช้เวลาอันแสนว่างอยู่กับตัวเองแบบเต็มที่กันแน่?เอ้าาา ไม่ว่าเธอจะเป็นพวกติดบ้านหรือชอบออกไปลั้ลลานอกบ้าน ก็คงอยากรู้แน่นอนเลยล่ะสิว่าดวงชะตาวันนี้มีเรื่องราวแบบไหนให้อัปเดตบ้าง…ถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สุขสมหวัง หรือมีเรื่องให้ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ก็รีบตามไปแล้วหาคำตอบพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ แนะนำให้เธอคบเผื่อเลือกจะดีกว่า หากเจอคนถูกใจก็ให้คุยกันเล่นๆ เอาไว้เป็นเพื่อนคุยคลายเหงา ไม่ต้องจริงจังไปก่อน ควรเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบเพื่อนนี่แหละดีที่สุดเพราะช่วงนี้ดวงเริ่มตกเสน่ห์จนทำให้ใครๆ ต่างก็รุมล้อม ไม่ต้องห่วง… เธอน่ะมีตัวเลือกอีกเยอะ

>> คนมีคู่ <<

วันหยุดนี้คนเกิดวันอาทิตย์และมีคู่ใจอยู่แล้ว เธอควรพาคนรักไปทำบุญโลงศพ ทำบุญกับคนตาย / ศพไร้ญาติ หรือถวายสังฆทานให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้างก็ดีเหมือนกันนะเผื่อว่าผลบุญจะช่วยทำให้ชีวิตคู่ของเธอในช่วงนี้ราบรื่น ไม่ต้องปวดหัวกับอุปสรรคที่เข้ามา หรือคอยรบกวนจิตใจให้เธอทั้งคู่ต้องทะเลาะกัน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ความสามารถของสาววันจันทร์ที่ยังโสด จะโดดเด่นจนเข้าตากรรมการ และมีเกณฑ์จะมีคนทาบทามให้เธอได้ทำอาชีพเสริมดังนั้น หากช่วงนี้เธอรู้สึกขยันขันแข็งมากหน่อย มาดามก็ขอแนะนำให้รับโอกาสนั้นเอาไว้ เพราะอย่างน้อยๆ ก็จะเป็นการสร้างรายได้ให้เธอเพิ่มมากขึ้นอีกทางในช่วงวันหยุดนี้

ขอเตือนสติสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วหน่อยเถอะค่ะว่าความเอาแต่ใจของตัวเธอมันจะกลายเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตคู่ในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นอะไรที่ลดได้ก็ลดลงมาบ้างจะดีกว่า เธอควรใช้อารมณ์ให้น้อยลง และมีเหตุผลให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกนิดแบบนี้ชีวิตคู่จะได้มีความสุขมากขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาวันนี้มีเรื่องมาบอกกับเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารว่ากับเพื่อนฝูงหรือศัตรูที่เคยมีปัญหาต่อกัน ขอให้เธออโหสิกรรมให้กันไป อย่าถือโทษโกรธเคืองกันต่อไปเลยนะคะ เพราะยิ่งตัวเธอมีไฟแค้น พลังงานแย่ๆ มันก็จะวิ่งเข้าหาเธอเสมอรู้อย่างนี้แล้วก็ควรปล่อยวาง เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรค่ะบางทีตอนนี้สาวๆ วันอังคารที่มีแฟนแล้วก็ควรที่จะเห็นใจและเข้าใจคนรักบ้างนะคะ เพราะช่วงนี้ฝ่ายเค้าเองก็งานเยอะ ธุรกิจรัดตัว จนอาจไม่ได้แบ่งเวลามาให้เธอเหมือนเดิมเธอเลยควรทำตัวว่าง่ายและให้กำลังใจเค้าบ้าง เพื่อจะได้ลดทอนปัญหาการทะเลาะวิวาท รวมทั้งประคับประคองให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุข


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

โปรดระวังเอาไว้ให้ดี!!! เพราะวันนี้ดวงชะตาของสาววันพุธที่ยังโสดว่าจะมีเหตุให้เธอต้องทะเลาะกับเพศตรงข้าม และมีความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น แต่สุดท้ายด้วยโชคชะตาหรืออะไรก็ตามแต่ จะส่งผลทำให้เธอกับเค้ามีแต่เรื่องที่ต้องพัวพัน หรือใกล้ชิดกันเรื่อยๆไม่แน่บางทีความสัมพันธ์อาจพัฒนาไปได้ไกลในที่สุด

วันนี้ดวงความรักของเหล่าสาววันพุธที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วเธอทั้งคู่มีเกณฑ์กลับมาหวานชื่นและเข้าใจกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ที่สำคัญฝ่ายคนรักเค้าก็เอาอกเอาใจเธอเป็นอย่างดี คงคิดว่าถ้าชีวิตนี้ขาดเธอไป เค้าก็คงไม่มีใครเป็นที่พึ่งให้ได้อย่างแน่นอน หูยยย ในเมื่อดวงชะตาเปิดทางให้แล้วก็ฟินให้เต็มที่ได้เลยจ้าาา


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

แหมมม!!! สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีวันนี้เธอดวงมาแรงแซงหน้าคนอื่นมากๆ เลยนะโดยกำลังจะมีโชคลาภทางด้านการเงินเข้ามา ไม่แน่ว่าในยามนี้เธออาจได้ดิบได้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นผลมาจากบุญเก่าที่เธอได้เคยทำไว้ในอดีตถึงเรื่องรักจะยังไม่มีความคืบหน้า แต่เงินทองไหลมาเทมาขนาดนี้ก็ปังอยู่เด้อ

ระยะนี้ดูเหมือนว่าคนรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีมักจะหงุดหงิดง่าย และมีอารมณ์แปรปรวนบ่อยมากๆ จนอดสงสัยไม่ได้ว่าเค้าไปหัวฟัดหัวเหวี่ยงจากที่ไหนมาตัวเองเลยต้องทำตัวเป็นน้ำเย็นคอยปลอบและชโลมจิตใจให้แก่เค้าบ้าง เพราะอย่างน้อยที่ผ่านมาเค้าก็ถือว่าดูแลเธอได้ดี ไม่ขาดตกบกพร่องเช่นกัน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ส่วนดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสด โชคทางด้านการเงินเริ่มกลับเข้ามา ณ ตอนนี้เรื่องความรักเธอก็อย่าเพิ่งไปโฟกัสกับมันมากจนเกินไปเพราะหากเธอมีจิตที่พึงปรารถนา หรือคิดแต่จะไขว่คว้าเรื่องนี้อย่างเดียว ดวงการเงินที่ดูจะปังสุดๆ กลับอาจต้องแกว่งแล้วกลายเป็นแป๊กแทนได้ค่ะ

ถึงแม้ว่าสาวโสดจะแฮปปี้เบอร์แรงแต่ทางด้านคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันศุกร์ดูท่าจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะมีเกณฑ์ที่คนรอบข้างที่คิดไม่ซื่อหรือศัตรู อาจจะเข้ามาแทรกแซงและทำลายชีวิตคู่ของเธอให้พังลงได้ดังนั้น จงรีบตั้งสติและเตรียมรับมือให้ดีๆ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องเงินทองก็เป็นตัวแปรที่สำคัญเช่นกัน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

เห้อออ เหนื่อยใจแทนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จริงๆ เลยค่ะวันนี้ถึงจะเป็นวันหยุดก็เหมือนจะไม่ได้หยุดพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะมีเรื่องของคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนในครอบครัว ที่เข้ามาคอยรบกวนให้เธอต้องปวดหัวและกวนใจเอาเป็นว่าเธอควรใจเย็นๆ ตั้งสติ และค่อยๆ แก้ไขไปทีละเปราะๆ จะดีกว่านะ

ระหว่างสาววันเสาร์และคนรักมีเกณฑ์ให้ไม่เข้าใจกันด้วยเรื่องซ้ำๆ เดิมๆ ที่ถูกหยิบยกมาพูดอีกครั้ง ทั้งนี้ หากปัญหาที่ว่ามันค้างคาใจกันมากนัก มาดามว่าเธอสองคนก็ควรเคลียร์ใจให้มันจบๆ ไปเลยดีกว่าอย่างน้อยจะได้โล่งใจกันมากขึ้น ไม่ต้องมาฟื้นฝอยหาตะเข็บเก็บมาเป็นประเด็นให้ต้องตีกันอยู่เรื่อยไป


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ใจเย็นนน… ขอให้ทั้งสาวโสดและคนมีคู่สูดหายใจลึกๆ ยาวๆ ก่อนเลยค่ะ หากเธอได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าผลดวงมันบอกชัดว่าอาจต้องพบเจออุปสรรค ปัญหา หรือความผิดหวัง ก็อย่าเพิ่งท้อถอยหรือถอดใจไปก่อนนะคะ ขอให้รีบตั้งสติและเตรียมตัวหาทางรับมือไว้ล่วงหน้า รับรองว่าเธอต้องผ่านพ้นมันไปได้แน่นอน มาดามขอเอาใจช่วยสาวนักสู้ทุกคนเลยนะ!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาด้านไหนจะรุ่ง? ด้านไหนจะร่วง?ก็ต้องแวะมาใหม่อีกครั้ง See You จ้า ...