มามะๆๆๆ ถ้าไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยจ้าาาพอเห็นมาดามลูลู่โผล่มาเซย์ฮัลโหลแบบนี้ สาวๆ ทุกคนก็คงรู้ดีอยู่แล้วนะว่ามาดามไม่เคยมามือเปล่า เพราะนอกจากจะสแตนด์บายรอรับฟังปัญหาหนักใจของทุกคนแล้วยังทำหน้าที่เปิดตำหนัก เปิดตำรา เพื่อเช็กดวงให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ ให้รู้กันแบบชัดๆ ไปเลยว่าเธอต้องเตรียมตัวด้านไหนเป็นพิเศษแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอได้สมหวัง หรือว่ายังคงต้องรอคอยอย่างมีความหวังต่อไป ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้แทนที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จะมีหนุ่มในฝันเข้ามา แล้วนำเอาความเหงาออกไปจากชีวิต กลับกลายเป็นว่าเธอและเค้าต้องมาทะเลาะกันซะนี่เอาเป็นว่า… เธอควรรีบปลีกตัวออกห่างจากเค้าจะดีกว่านะคะ ถ้าอยู่ๆ อีกฝ่ายเค้าเริ่มพูดจาไม่รู้เรื่องแบบนี้ เพราะยิ่งพูดก็ยิ่งเสี่ยงทำให้ต้องผิดใจกันทุกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอบอกสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วไว้เลยนะคะว่าความรักต้องอาศัย‘ ความเข้าใจ ’และ‘ ความเอาใจใส่ ’ควบคู่กัน อย่าได้นึกถึงแต่ตัวเองหรือทำอะไรตามใจตัวเองไปซะทุกเรื่อง เธอทั้งสองคนต้องหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้าง แล้วชีวิตคู่จึงจะมีความสุขและราบรื่นมากกว่าที่เป็นอยู่ลองปรับดูหน่อยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา หากสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสดคิดจะรักใคร ชอบใคร ณ ยามนี้ ก็ต้องลองทำตัวเป็นสายเปย์กันหน่อยแล้วมั้ง เพราะแค่ความรักอย่างเดียวมันอาจจะยังไม่พอเธอต้องอาศัยพลังเงินให้มันทำงานด้วยค่ะ ถ้าเธอลองถามใจแล้วพบว่าคนนี้อยากได้ อยากโดนจริงๆ ก็ต้องเปย์หนักๆ กันดูแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะเธอทั้งคู่มักทะเลาะกันด้วยปัญหามือที่สาม หรือมีคนนอกเข้ามาเป็นตัวกลาง คอยก่อความรำคาญใจให้เธอและคนรักต้องวิวาทกันทางที่ดีควรใจเย็นๆ ตั้งสติ และอย่าหูเบาเชื่อคำใครถ้ายังไม่เห็นด้วยตัวเองค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าดวงด้านการงานและการเงิน ของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร จะอยู่ในเกณฑ์ที่รุ่งโจน์เอามากๆ เลยนะ เพราะคุณสาวๆ เริ่มหาเงินทองได้คล่องมือมากกว่าแต่ก่อนแต่ยังไงก็ต้องรู้จักออมเอาไว้บ้างค่ะ ไม่ใช่ว่าเงินได้มาคล่องแล้วจะใช้จ่ายออกไปคล่องเหมือนกัน เดี๋ยวก็ไม่มีเงินเก็บหรอก>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนรักเริ่มเอาใจใส่ ดูแลสาววันอังคารเป็นอย่างดีแล้วค่ะ ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะเค้าเองอยากจะสงบศึก หรือไม่อย่างนั้นก็เริ่มเบื่อหน่ายการที่ต้องมานั่งทะเลาะ หรือตีกันกับเธอแล้วนั่นเองพอสถานการณ์มันดีขึ้นแล้วตัวเธอเองก็ต้องช่วยประคองความสงบให้อยู่ต่อไปนานๆ ด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ระยะนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนให้สาววันพุธที่ยังโสด ระวังปัญหาเรื่องเพื่อนร่วมงานเป็นหลัก เพราะมีโอกาสสูงมากที่เธอจะไปขัดแข้ง ขัดขา หรือความคิดเห็นไม่ตรงกันกับแนวทางการทำงาน / การเรียนของคนอื่นๆ เข้าดังนั้น ถ้าไม่ใช่เรื่องจำเป็นหรือไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง เธอก็อย่าเอาตัวเข้าไปยุ่งดีกว่า>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธและมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้เธออาจจะหายใจ หายคอ สะดวกขึ้นอีกนิดค่ะ เพราะความรักที่ว่าแย่… ก็เริ่มจะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น ตอนนี้ชีวิตคู่ของเธอสองคนเริ่มกลับมาหวานแหววดังเดิม ที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ‘ การเอาใจใส่ ’บอกได้คำเดียวว่าเป็นช่วงที่ฟินหนักมากกก


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้ดูท่าว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี กำลังจะมีปัญหาทั้งในเรื่องส่วนตัว รวมถึงเรื่องงาน / การเรียนเลยนะคะ ไม่แน่ว่าปัญหาต่างๆ อาจเข้ามาพร้อมๆ กัน เลยส่งผลทำให้เธอต้องเหนื่อยหน่อยแต่ทั้งนี้มาดามก็ขอให้เธออดทนต่อไปอีกนิด เพราะเดี๋ยวในไม่ช้าช่วงเวลายากลำบากมันก็จะผ่านพ้นไปเอง

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคู่แล้วดวงความรักประจำวันนี้มีแต่เรื่องน่าตื่นเต้น และตื่นตัวเข้ามาแบบไม่ขาดสาย เพราะอยู่ๆ คนรักของเธอเค้าก็ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอย่างน่าประหลาด จนเธอเองอยากอยู่ใกล้ๆ อยากทำตัวติดกันตลอดเวลาอุ๊ยยย! เร็วๆ นี้สงสัยเธอมีเกณฑ์ได้อุ้มเจ้าตัวเล็กชัวร์ๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ถ้าสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดใสไร้คู่ อยากจะเสริมให้ชีวิตพบเจอแต่เรื่องดีๆ คนดีๆมาดามแนะนำว่าเธอควรต้องหมั่นทำบุญหรือบริจาคทานให้มากๆ เพื่อที่บุญกุศลจะได้ช่วยต่อยอดให้เธอมั่งมี ไม่อดอยาก ที่สำคัญเงินทองจะได้ไหลมาเทมาไม่ขาดสายของแบบนี้มาดามว่าลองดูก็ไม่เสียหายอะไรนี่นา>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของเหล่าสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟน ช่วงนี้คนรักเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี แล้วยังมีเกณฑ์นำโชคลาภมาสู่เธอด้วยเช่นกันทั้งนี้ ฝ่ายเธอเอาก็อย่าทำตัวเป็นผู้รับอย่างเดียวเลยนะ ขอให้เธอหมั่นดูแลเค้าให้มากๆ เพื่อเป็นการตอบแทน รวมถึงเสริมให้ชีวิตคู่มีความสุข สมหวัง และราบรื่นไปนานๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เบาได้ขอให้เบาก่อนเลยค่ะ!วันนี้สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์ เธอควรควบคุมอารมณ์ตัวเองให้นิ่งมากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นใครๆ รอบข้างก็จะพากันถอยห่าง หรือเฟดตัวออกจากชีวิตเธอไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพศตรงข้ามด้วยแล้ว อีกฝ่ายเค้าก็มีโอกาสจะมองว่าเธอเป็นคนที่ช่างไม่น่าปรารถนาเอาซะเลย>> คนมีคู่ <<

ใครที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนรักอยู่แล้วขอให้เธอระวังเอาไว้ให้ดีๆ ว่าความรักจะมีเกณฑ์ผิดใจกัน สาเหตุเป็นเพราะคำพูดของเธอที่ไม่ได้ผ่านการไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อนพูดออกไป ส่งผลอาจจะทำให้เธอกับคนรักผิดใจกันในระยะยาวได้เพราะฉะนั้นถ้ารู้ตัวว่าผิดก็ต้องรีบขอโทษ และงอนง้อขอคืนดีกันให้ไว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ใจสู้รึเปล่า… ไหวมั้ยบอกมา… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าวันนี้ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้ายกันแน่ล่ะคะ??? สำหรับสาวคนไหนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากแม่ ก็ขอให้เธอรีบคว้าโอกาสดีนี้ไว้แล้วตักตวงสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตแบบเต็มที่เลยนะ แต่ใครที่ดวงชะตามีเกณฑ์พบเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็ขอให้เธอกัดฟันอดทนเพื่อแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้มันจบไปโดยเร็ว เชื่อมาดามสิว่าวันหน้าฟ้าใหม่ต้องมีวันที่ดีสำหรับเธอแน่นอน!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ ...