วันนี้ดวงความรัก การงาน การเงิน หรือโชคลาภ ด้านไหนจะปังกว่ากันนะ???ทักทายสาวซิสที่รักของมาดามลูลู่ทุกคนเลยนะคะ พอเห็นมาดามแวะมาเซย์เฮลโหลกันแบบนี้ ก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วนะว่ามาดามจะมาทำหน้าที่เปิดตำราเช็กดวง ให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่เอาให้รู้ชัดๆ ชัวร์ๆ ไปเลยว่าดวงชะตาของเธอมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางไหน แล้วต้องเตรียมรับมือยังไงบ้างหากใครอยากจะรู้จนทนไม่ไหวแล้วว่าวันนี้ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย… ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ต้องออกกำลังกายบ้างนะคะ เธออย่าได้ติดนิสัยตามใจปากจนเคยตัว ยิ่งน้ำหนักดีดขึ้นสูงแบบนี้ เดี๋ยวหนุ่มๆ ก็พากันถอยกรูดกันหมดหรอกมาดามว่าเธอควรเลือกกินให้เป็นบ้าง อะไรที่ไม่มีประโยชน์เลี่ยงได้ก็เลี่ยงเถอะค่ะ คิดซะว่าทำเพื่อสุขภาพและหุ่นที่ดีกว่าเดิมละกัน

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดวันอาทิตย์และคนรักณ ตอนนี้ความเอาใจใส่ดูแลกันถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดแล้ว โดยเธอทั้งสองคนต้องเอาใจใส่กันให้มากๆ คอยเทคแคร์กันอย่าให้ขาด เพราะในยามนี้เธอและเค้าต่างก็ต้องการกำลังใจมากๆ ทั้งสองฝ่ายดังนั้น ควรปรองดองกันเข้าไว้และพยายามอย่าสร้างปัญหาจะดีที่สุดนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสดวันนี้ดวงความรักบอกชัดว่าเธอมีโอกาสเปิดใจคุยกับคนที่เข้ามาในระยะนี้ แต่ยังไงๆ เธอเองก็ต้องคอยหักห้ามใจเอาไว้บ้างนะ อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจเพราะความเหงาเป็นเหตุ หรือเพราะความรู้สึกดีแค่เพียงชั่วคราวมาดามว่าถ้าจะเอาให้ชัวร์ก็ต้องค่อยๆ ดูกันไปในระยะนึงก่อนหากสาววันจันทร์และคู่รักคิดจะรักกัน เธอทั้งสองคนก็ต้องช่วยกันเก็บเงิน เก็บทอง เร่งสร้างฐานะให้มันมั่นคงและมั่งคั่งกว่านี้ก่อนค่ะเพราะถ้าสามารถทำตามที่มาดามบอกไปได้ โอกาสที่จะได้แต่งงานหรือได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันก็อยู่อีกไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วนะ ขอให้อดทนกัดฟันยอมเหนื่อยวันนี้เพื่ออนาคตที่ดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

เห้อออ ดูเหมือนว่าช่วงนี้ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร จะมีแต่เรื่องเครียดๆ หรือเรื่องน่าปวดหัวเข้ามาให้ต้องแก้ไขไม่มีหยุดเลยนะแต่มันก็จะเป็นแค่ช่วงเวลานี้เท่านั้นแหละค่ะ เดี๋ยวในไม่ช้าทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะฉะนั้นเธอจงทำจิตใจให้เข้มแข็งและอดทนรออย่างใจเย็น

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้าง หรือคนใกล้ตัวของคนรักได้ง่ายๆ สาเหตุก็เกิดจากความไม่เข้าใจกันนี่แหละฉะนั้น เธอจงอย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง และควรใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์โกรธเพียงชั่ววูบ ถ้าไม่อยากให้คนรักต้องลำบากใจค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

หากช่วงนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดมีแพลนจะไปไหนหรือทำอะไร มาดามขอเตือนว่าเธอควรดูทิศทางลม เผื่อเวลา หรือมีแผนสำรองเอาไว้บ้างก็ดีเหมือนกันนะเพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นก็เป็นได้ ถ้าเธอเตรียมตัวให้พร้อมรอไว้ล่วงหน้า ก็จะได้ไม่ต้องมารีบคิดหาทางออก ณ ขณะนั้นไงล่ะ

ดวงความรักของคนเกิดวันพุธที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมเป็นหลักค่ะ ดังนั้น เธออย่าปล่อยให้สิ่งเหล่านี้มาเป็นตัวกำหนดชีวิตรักของตัวเองนักหากเธอทั้งคู่มั่นคงต่อกันมากพอ ไม่ว่าหิมะจะถล่ม แผ่นดินจะทลาย ก็ไม่มีอะไรมาทำลายชีวิตคู่ของเธอได้ เชื่อสิ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ในยามนี้‘ ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน ’คงเป็นคำที่เหมาะกับชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่สุดแล้วค่ะ ฉะนั้น ไม่ว่าเธอจะขยับตัวไปทางไหน ไปทำอะไร ก็จงมีสติอยู่กับตัวเสมอ แล้วที่สำคัญก็อย่าได้คิดพึ่งพาใครถ้าไม่จำเป็นเชื่อเถอะนะว่าถ้าเธอมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ไม่ว่าทำอะไรก็สำเร็จได้แน่นอน

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังโสด กำลังเข้าสู่โหมด#เซ็งเป็ดอย่างเต็มที่ เพราะคนรักเริ่มทำตัวน่าเบื่อหน่าย หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นเพราะตัวเธอเองที่ไม่รู้สึกตื่นเต้น หวือหวากับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เหมือนแต่ก่อนยังไงก็ลองหากิจกรรมสนุกๆ เพื่อช่วยปลุกเร้าให้อีกฝ่ายเค้าตื่นตัวดูสิคะ >//<


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

แอร๊ยยย มาดามรู้ มาดามเห็น มาดามสัมผัสได้ว่าคนเกิดวันศุกร์ที่ยังโสด เธอมีเกณฑ์แอบหวั่นไหวกับเพื่อนหรือคนใกล้ตัวได้สูงมากดังนั้น หากเธอไม่อยากให้ความสัมพันธ์ดีๆ ต้องเปลี่ยนไป หรือไม่อยากสูญเสียคนดีๆ ออกไปจากชีวิต ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรก็ควรลองสำรวจใจตัวเองให้แน่นอนก่อนจะดีกว่า

ยามรักน้ำต้มผักที่ว่าขมยังชมหวาน… แต่ตอนนี้แค่สาววันศุกร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วกินบิงซู เธอก็ยังรู้สึกว่ามันเค็มเลย#ถามจริ๊งงงเอาเป็นว่าอย่าให้ความเบื่อหน่ายหรือการทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ มาทำให้ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่เหินห่างกันเลย ควรหาเวลาว่างไปเที่ยวหรือเติมความหวานให้กันบ้างนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

เรื่องความรักมักไม่เข้าใครออกใคร… ระหว่างสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์กับคนที่เธอกำลังคุยๆ ด้วยอยู่ มาดามว่าก่อนที่เธอทั้งคู่จะติดสินใจคบหากัน ควรลองศึกษาดูใจ ลองทำความรู้จักกันให้นานกว่านี้หน่อยจะดีกว่าค่ะไม่อย่างนั้นประวัติศาสตร์อาจซ้ำรอยได้ ถ้าไม่อยากเจ็บซ้ำๆ ก็อย่าใจเร็วด่วนได้เด็ดขาด

มันก็มีบ้างบางทีที่สาววันเสาร์กับคนรักจะเกิดอาการไม่ลงรอยกัน แต่ถ้าเธอทั้งสองคนอยากให้ความรักครั้งนี้อยู่กันอย่างหวานชื่น ราบรื่น ก็คงต้องพบกันคนละครึ่งทางบ้างนะคะอย่าแข่งกันเอาแต่ใจหรือคิดจะเอาชนะกันอย่างเดียว ไม่อย่างนั้นสนามรักคงได้เปลี่ยนไปเป็นสนามรบแทนแน่ๆ รีบเปลี่ยนแปลงด่วน!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ยยย น่ากลัวจังเลย~~~ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งคนโสดและคนมีคู่คงรู้กันแล้วนะว่าดวงชะตาของตัวเองจัดอยู่ในเกณฑ์ดีหรือร้ายกันแน่… แต่มาดามก็อดเสียววาบแทนสาวๆ บางคนไม่ได้เลยนะคะ เพราะวันนี้ดวงชะตาอยู่บอกชัดว่าอาจจะต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหา หรือไม่สมหวังตามต้องการน่ะสิ แต่เอาเถอะๆ ถึงเครียดไปก็เท่านั้น มาดามว่าเธอควรเอาเวลาที่มีอยู่นี้ รีบตั้งสติและพยายามคิดหาทางหนีทีไล่ไว้ล่วงหน้าจะดีกว่า พอถึงเวลาที่ต้องเจอกับสถานการณ์จริงขึ้นมาจะได้สามารถเอาตัวรอดได้ สู้เค้าค่ะลูกสาว!!!… วันพรุ่งนี้ดวงด้านไหนจะรุ่งพุ่งแรง?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง เจอกันที่เดิมค่ะ …