ก๊อกๆๆๆ มีดวงร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ได้อัปเดตก่อนใครแล้วจ้าาา ^^สาวคนไหนที่มีเรื่องราวไม่สบายใจแล้วอยากจะระบายให้ใครสักคนฟัง หรือว่ามีปัญหาที่แก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้ แล้วอยากได้คำปรึษาดีๆ เพื่อชี้ทางสว่างไม่แน่นะว่าพอเธอได้ลองเช็กดวงชะตารายวัน ก็อาจจะทำให้รู้ดวงชีวิตคร่าวๆ ว่าจะมีสิ่งไหนเกิดขึ้นบ้าง แล้วได้คำตอบว่าควรเลือกทางออกทางไหนดีก็ได้…แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้เธอพบเจอกับเรื่องดีๆ มีความสมหวัง หรือว่าดวงจัดอยู่ใจช่วงพังๆ มีแต่เรื่องทุกข์ใจ ก็ตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดใสไร้คู่ก็เตรียมเฮได้เลยค่ะ เพราะดวงชะตาบอกชัดว่าวันนี้สิ่งที่เธอมุ่งหวังไว้ กำลังจะเป็นจริงดังที่หวังแล้วขอแค่เธอยังมีความพยายามและความมุ่งมั่นต่อไปเรื่อยๆ แล้วเดี๋ยวอีกไม่นานสิ่งที่เธอต้องการก็จะสมหวังในทุกๆ ด้านอย่างแน่นอน ถึงจะเหนื่อยแต่ก็อย่าเพิ่งถอดใจไปซะก่อนล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ทั้งสาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และคนรักต่างก็มีจุดประสงค์เดียวกัน นั่นก็คือเรื่องของ‘ ความมั่นคง ’มาดามเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับเธอทั้งคู่ โดยเฉพาะการสร้างฐานะ ช่วยกันขยันทำมาหากิน เพราะอย่างน้อยๆ ก็จะได้มีชีวิตคู่ที่มีความสุข มีความมั่นคง มั่งคั่ง ไม่ต้องลำบากเรื่องเงินกันอีกต่อไป


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องความรักอาจทำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ ไม่เต็มที่กับเรื่องงาน / การเรียนได้ ฉะนั้น มาดามอยากให้เธอรีบดึงสติ และควรเปลี่ยนมาโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญจริงๆ สำหรับตัวเองก่อนจะดีกว่าค่ะหากเธอโฟกัสได้ถูกจุด ทำสิ่งที่ควรทำให้ออกมาดี แล้วหลังจากนี้ไปเธอจะได้ไม่ต้องมาคอยห่วงหน้าพะวงหลังอีก>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีแฟนแล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วนะคะ โดยอาจจะมีการนัดหมาย ท่องเที่ยว หรือเดินทางร่วมกันกับคนรัก เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันเธอสองคนจะได้กลับมาเข้าใจกันและรักกันหวานชื่นให้มากกว่าเดิม คือดีอ่ะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในระยะนี้ดวงความรักของสาววันอังคาร มักจะเป็นเกณฑ์แอบรัก แอบชอบ หรือรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ ซะมากกว่าค่ะแล้วถึงแม้ตัวเธอเองจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าความรักครั้งนี้คงเป็นไปได้ยาก แต่ยังไงเธอก็ยังอยากจะลองเสี่ยงดูสักครั้ง อ่ะๆ ในเมื่อเธอคิดแบบนี้มาดามก็ไม่ขอยุ่ง แต่ขอเตือนให้เผื่อใจไว้บ้างละกันนะจ๊ะ>> คนมีคู่ <<

ไม่สวยหรอกพี่… อีนี่มันแซ่บ!!!ช่วงนี้ความเจ้าชู้ของเหล่าคนวันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว เริ่มออกลายมาเลย ออกลายให้เห็นแล้วนะคะ เพราะนอกจากคนรักแล้ว เธอเองก็ยังให้ความสนใจคนอื่นๆ ด้วยเช่นกันแต่เธอต้องหักห้ามใจตัวเองบ้าง ไม่งั้นก็จะมีปัญหาเรื่องการหึงหวง หรือทะเลาะเบาะแว้งตามมาไม่จบไม่สิ้น


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงความรักแอบกระซิบบอกสาวที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดว่าเธอมีเกณฑ์ได้พบเจอคนถูกใจ หรือได้มีปฏิสัมพันธ์ร่วมกัน ซึ่งมาดามพิจารณาจากดวงชะตาดูแล้ว มันคงเป็นความลุ่มหลงมากกว่าความรักทั้งนี้ เธอเลยต้องควบคุมหัวใจตัวเองให้ดี เพราะอนาคตข้างหน้าคนคนนี้จะนำความปวดหัวมาให้>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวที่เกิดวันพุธและอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเรื่องความรักเธอต้องปล่อยวางมันลงบ้างนะคะ ในบางครั้งหากรู้สึกว่าคนรักนำปัญหามาให้เยอะเกินไป ฝ่ายเธอเองก็ควรวางเฉย ทำนิ่งๆ เข้าไว้ และปล่อยให้เค้าได้จัดการมันด้วยตัวเองบ้างเพื่อจะได้ลดภาระความตึงเครียด และความเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ลงไป


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีวันนี้ขอให้เธอระวังว่าจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัวได้ง่ายๆ โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ก็ถือเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษแต่ไม่ว่ายังไงมาดามอยากขอให้เธอใจเย็นๆ และใช้เหตุผลในการพูดคุยกันค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ดูเหมือนว่าความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจแล้ว จะมีแต่เรื่องเครียดๆ หรือเรื่องที่ทำให้เธอต้องคิดหนักทั้งนั้นเลยนะ แถมฝ่ายคนรักก็ให้ความสำคัญกับเธอน้อยลงบางทีอาจเป็นเพราะเค้าเองก็มีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสมากกว่าก็เป็นได้ คุณสาวๆ เลยต้องทำใจและพยายามทำความเข้าใจเค้าให้มากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย วันนี้ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่ยังโสดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะจะมีศัตรูหรือคนนอกเข้ามาก่อกวน หรือยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอ#เผือกเก่งงงแต่ทางเธอเองไม่ต้องหวั่นใจมากไปนะคะ เพราะเดี๋ยวในท้ายที่สุดแล้วคนพวกนั้นจะแพ้ภัยตัวเองอย่างแน่นอน อยู่เฉยๆ สวยๆ รอไปดีกว่า>> คนมีคู่ <<

ในเมื่อคนเกิดวันศุกร์และคนรักมีการวางแผนตั้งมั่นร่วมกันแล้ว มาดามก็ขอให้เธอสองคนร่วมแรงร่วมใจช่วยกันทำสิ่งนั้นให้ถึงฝั่งฝัน แล้วก็รู้หน้าที่ของกันและกันก็พอค่ะเชื่อเถอะนะว่าถึงแม้ว่า ณ ตอนนี้เธอและคนรักอาจจะต้องเหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่ถ้าวันที่เธอรอคอยมาถึงจะต้องคุ้มค่าเหนื่อยอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ไม่ว่าคนโสดที่เกิดวันเสาร์จะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร เธอก็มักจะถูกชาวบ้านตั้งแง่และมองมันไปในทางลบเสมอฉะนั้น สิ่งที่เธอทำได้ก็คือการปล่อยวาง อย่าได้ไปเสียเวลาต่อล้อต่อเถียงให้เปลืองน้ำลายเลยนะ เธอควรทำหน้าที่ของตัวให้ดีที่สุดเป็นพอแล้วค่ะ ส่วนคนอื่นอยากจะคิดยังไงก็ปล่อยเค้าไปเถอะ>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักกำลังจะเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะ ดังนั้น เหล่าสาววันเสาร์ที่มีคู่แล้วจงใช้โอกาสที่สองนี้ให้ดีๆ อย่าได้ทำสิ่งไหนให้เกิดปัญหาระหว่างกันเหมือนกับที่ผ่านๆ มาเด็ดขาดเพราะไม่อย่างนั้นความรักมันอาจกลายเป็นเรื่องยากที่จะต่อให้ติดเหมือนเดิม ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดบ้างนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ๊ยยย ดวงชะตามันเป็นเรื่องที่ไม่แน่ ไม่นอน ไม่มีความตายตัวหรอกนะคะ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ทั้งสาวโสดและคนมีคู่บางรายอาจพบว่าดวงของตัวเองเกิดการเปลี่ยนแปลงไป บางคนดวงที่เคยนิ่งๆ เฉยๆ ก็มีเกณฑ์จะมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามา หรือใครที่ดวงชะตาเคยรุ่งพุ่งแรง ก็อาจมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้พบเจอได้ แบบนี้คุณสาวๆ เลยควรปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมกับเตรียมตัวรับมือเอาไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่หงายเงิบไปยังไงล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะทุกคน …