ดวงใครจะรุ่ง… ดวงใครจะร่วง… ก็รีบมาอัปเดตดวงก่อนใครได้เลย!!!สาวๆ หลายคนถ้าไม่ได้เปิดเช็กดวงก่อนออกจากบ้าน ก็คงจะรู้สึกไม่สบายใจ กระสับกระส่าย กันแน่นอนเลยล่ะสิเพราะว่าการเช็กดวงชะตาล่วงหน้าก็จะช่วยทำให้เธอๆๆๆ ทั้งหลายรู้ความเป็นไปในชีวิตแบบคร่าวๆ ว่าจะมีเรื่องราวแบบไหนเกิดขึ้นบ้าง แล้วก็จะได้มีเวลาเตรียมตัวตั้งรับได้ทันท่วงทีแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน… แล้วเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีหรือร้ายกันแน่??? ก็ตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ควรต้องหมั่นทำบุญ ขยันสร้างกุศลให้เยอะๆ เข้าไว้นะคะ เพราะหนทางความสำเร็จนั้นอยู่อีกไม่ไกลแล้ว แต่ยังโชคร้ายที่มีบาปเคราะห์หรืออุปสรรคมาบดบังบ้างดังนั้น ควรให้กุศลที่เธอสร้างสะสมไว้ช่วยปัดเป่าภัยพิบัติเหล่านี้ไป แล้วเธอจะได้สมปรารถนาในทุกๆ เรื่องค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์จำต้อพรากห่างไกลจากคนรัก และในขณะเดียวกันอาจทำให้เธอสองคนเกิดการขุ่นข้องหมองใจมากขึ้นด้วย O_oดังนั้น มาดามแนะนำว่าหากมีปัญหาอะไรกัน ก็ควรปรับความเข้าใจกันตั้งแต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยให้มันบานปลายกลายเป็นปัญหาลุกลาม


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังเป็นสาวโสดดูเหมือนว่าอดีตเก่าๆ มันจะคอยตามหลอกหลอน และทำให้เธอต้องทุกข์ใจอย่างมาก ในเมื่อสถานการณ์มันอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีแบบนี้ สิ่งที่เธอควรทำคือการปล่อยวางและมองแต่อนาคตข้างหน้าดีกว่าอย่าปล่อยให้ความหลังฝังใจมาฉุดรั้งให้เธอย่ำอยู่กับที่ต่อไปเลย

>> คนมีคู่ <<

ในยามนี้ทั้งสาววันจันทร์และคนรักต่างคนต่างก็ต้องการกำลังใจมากๆ กันทั้งคู่ ดังนั้น แทนที่เธอสองคนจะมัวมากล่าวโทษ ตำหนิ หรือโยนความผิดใส่กัน ก็ควรที่จะให้โอกาสและให้กำลังใจกันไว้จะดีกว่านะคะถ้าหากเธอสองคนมีความรักและความเข้าใจให้กัน ก็จะจับมือกันผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูงหรือสิ่งยั่วยุต่างๆ จะคอยฉุดดึงให้เธอเข้าสู่หนทางที่สุดแสนจะยากลำบาก หรือมีแต่เรื่องราวทุกข์ใจในชีวิตได้ในเมื่อเธอเองก็ทราบถึงผลลัพธ์ของสิ่งนั้นๆ อยู่แล้วว่ามันไม่ดียังไงบ้าง… ก็ควรพาตัวเองออกมาอยู่ไกลๆ อย่าได้คิดแม้แต่เฉียดเข้าใกล้เลยค่ะ>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคู่อยู่แล้ว ดูเธอจะแฮปปี้ดี๊ด๊าแบบออกนอกหน้ามากๆ เลยนะเพราะมีเกณฑ์ที่คนรักจะนำโชคลาภมาให้ รวมถึงญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวของเค้าก็เช่นกัน ที่มีโอกาสจะนำลาภผล ของฝาก ของมีค่า หรือข่าวดีมาสู่เธอโอ๊ยยย นี่มันเป็นวันของเธอชัดๆ เลยนะคะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวที่เกิดตรงกับวันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่คิดจะรักใคร / ชอบใครในตอนนี้ เธอก็ควรเผื่อใจเอาไว้บ้างนะคะเพราะมาดามพิจารณาดูแล้วเธอมีคู่แข่งหัวใจเยอะพอสมควร หรือไม่อย่างนั้นก็มีเกณฑ์ที่คนที่เธอให้ความสนใจ เค้าไม่ได้แสดงความรักตอบกลับมาแต่อย่างใด… น่าสงสารจริงๆ ลูกสาว#กอดปลอบ>> คนมีคู่ <<

ใจเย็นๆ ก่อนจ้าาา มีอะไรค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากันจะดีกว่ามั้ย???วันนี้สาวที่เกิดวันพุธและมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว เธอกับคนรักมีโอกาสปะทะอารมณ์ใส่กัน สาเหตุก็เกิดจากความหงุดหงิดของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งดังนั้น หากเธอเริ่มรู้สึกถึงความคุกรุ่นก็ควรจะรีบปลีกตัวออกมาให้ห่าง ก่อนที่จะต้องมีเรื่องให้บาดหมางใจกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงการเงินของคนโสดที่เกิดวันพฤหัสบดีอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้เท่าไหร่ โดยเธอต้องรู้จักวางแผนการใช้เงินให้ดีๆ และรู้จักประหยัดมัธยัสถ์บ้างไม่ใช่อะไรก็เอาแต่ใช้จ่ายมือเติบ ไม่คิดหน้า คิดหลัง อยากได้อะไรก็ใช้เงินฟาดแบบไม่ยั้ง ไม่อย่างนั้นเธออาจต้องมานั่งต้มมาม่ากินสิ้นเดือนนี้ไปจนถึงเดือนหน้าเลย!>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่สมหวังดีเลยทีเดียวค่ะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าให้การเอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีโอกาสที่จะได้ลงเอยกันมาดามบอกเลยว่าสำหรับคนที่ต้องการจะเป็นฝั่งเป็นฝาใจจะขาด สิ่งที่เธอต้องการมันก็เริ่มใกล้เข้ามาแล้วนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนโสด เธอเป็นบุคคลที่น่าสงสารจริงๆ เลยค่ะเพราะหากรักใคร ชอบใคร ก็ต้องปิดเป็นความลับที่อยู่ในใจ~ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน~ ไม่สามารถเปิดเผยมันออกมาได้ ต้องอยู่ในสถานะแค่คนแอบรักเท่านั้นเอาจริงๆ ถ้ารู้ว่ามันเป็นไปได้ยากก็ลองเปลี่ยนใจไปหาเป้าหมายใหม่ดูเถอะ>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดูเหมือนว่าคำพูดที่เคยกล่าวออกไปของสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว มันจะย้อนกลับมาหาตัวเธอแล้วล่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่คนรักจะทวงถามสัญญาหรือสิ่งที่เคยขอไว้ยังไงๆ มาดามก็ขอให้เธอลองคิดใคร่ครวญดูอีกรอบให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรไป หากเธอทำอะไรแบบปุบปับก็อาจจะส่งผลเสียตามมาได้นะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์สูดหายใจเข้าลึกๆ และดึงสติไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าเธอมีโอกาสผิดหวังจากความรักได้สูงโดยเฉพาะกับคนที่กำลังคุยๆ กันอยู่ เค้าคนนั้นอาจพยายามตีตัวออกห่างหรือค่อยๆ เฟดตัวหายไป ไม่แน่ก็อาจมาบอกว่ารู้สึกกับเธอแค่เพื่อนเท่านั้นเอง แรงมากก!!!>> คนมีคู่ <<

ระยะนี้ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ยังคงจัดอยู่ในช่วงมืดมนค่ะ โดยทั้งเธอและคู่รักก็ยังคงเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง และมีแต่เรื่องให้ต้องปะทะกันที่สำคัญหากคิดจะให้มานั่งปรับตัว เปลี่ยนนิสัยก็คงเป็นเรื่องยาก ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับเธอสองคนแล้วว่าจะสามารถยอมรับกันและกันได้มั้ย?!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไหวกันอยู่รึเปล่าาา… มาดามเข้าใจดีนะคะว่าสาวๆ ที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วพบว่าดวงชะตาวันนี้อยู่ในเกณฑ์ขาลง หรือมีโอกาสพบเจอกับอุปสรรคปัญหา มันก็อดไม่ได้หรอกนะที่จะทำให้เธอรู้สึกเครียดและกังวลขึ้นมา แต่แทนที่จะมัวเสียเวลานั่งนอยด์อยู่เฉยๆ แบบนี้ เธอควรรีบดึงสติกลับเข้าร่าง พยายามปรับปรุงบางสิ่งบางอย่าง และหาทาออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเองจะดีกว่านะ เชื่อมาดามสิคะว่าถ้าเธอมีสติก็จะต้องผ่านพ้นเรื่องราวทุกอย่างไปได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่ะ …