อรุณเบิกฟ้า… นกกาโบยบิน… ยินดีต้อนรับเข้าสู่สัปดาห์ใหม่จ้าาา!!!วันนี้คุณสาวๆ สายดวงตัวจริงอยากรู้กันรึเปล่าว่า ดวงชะตาของตัวเธอเองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน? เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือร้าย? หรือดวงด้านไหนมีเกณฑ์รุ่งพุ่งแรงแบบสุดๆ?เอ้าาา ถ้าพวกเธออยากรู้ก็ขอบอกเลยว่ามาดามลูลู่จะทำหน้าที่เช็กดวงชะตา แล้วหาคำตอบมาไขข้อสงสัยให้เองดังนั้น อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไปกันแบบด่วนจี๋ก่อนใคร เธอๆๆๆ ทั้งหลายจะได้มีเวลาเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมรับมือไงล่ะ

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์บอกใบ้มาว่าเหล่าเพื่อนฝูงจะแนะนำคนดีๆ คนที่เหมาะสมและคู่ควรมาให้เธอได้ทำความรู้จัก ถึงแม้ว่ากับคนคนนี้เธออาจจะรู้สึกเฉยๆ ในคราแรก แต่หากได้ลองเปิดใจดู… ก็จะรู้ว่าเค้าเป็นคนที่ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวค่ะมาดามว่าเธอไม่ควรตัดโอกาสของตัวเองนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักของสาววันอาทิตย์จะมีเรื่องทุกข์ใจ อันเกิดจากครอบครัวเป็นที่ตั้ง ซึ่งครั้งนี้ตัวเธอเองก็ทำได้แค่ปลอบประโลม และคอยอยู่ให้กำลังใจเค้าเท่านั้นจะเข้าไปแทรกแซงหรือแสดงความคิดเห็นอะไรมากก็ไม่ได้ เพราะนี่มันเป็นเรื่องในครอบครัวเค้า… เราไม่เกี่ยว ทำเท่าที่ทำได้ละกันนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดคะวันนี้ดวงความรักของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ เพราะคนที่เธอมีท่าทีว่าจะลงเอยกับเค้า เค้าก็ดันปันใจไปให้คนอื่นซะนี่ แต่ในขณะเดียวกันคนที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่เคยโดดเด่น กลับกลายเป็นม้ามืดทำให้เธอรู้สึกกระชุ่มกระชวยใจซะอย่างนั้นเอ้าาา งานนี้มีสับสนแน่นอนค่ะลูกสาว!!!

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง… อ๋อออ นั่นก็เพราะว่าคนรักของสาววันจันทร์กำลังมีบางอย่างแอบแฝง หรือเก็บงำเป็นความลับกับเธออยู่แต่ขอแนะนำว่าเธอเองก็ควรจะคอยสังเกตดูท่าทีให้ดีไปก่อนค่ะ อย่าเพิ่งผลีผลามทำอะไรลงไป ของแบบนี้มันต้องจับให้ได้คาหนังคาเขา แล้วค่อยลุยทีเดียวไปเลย หึหึ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ระยะนี้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร เธอควรอยู่กับตัวเองไปก่อนจะดีกว่านะคะ เพราะดวงความรักบอกชัดว่า หากไปรักใคร ชอบใคร ก็ยังคงไม่มีแววสมหวังสู้อดใจรอให้ถึงเวลาอีกสักหน่อย รอจนกว่าดวงความรักจะอยู่ในช่วงขาขึ้น แล้วเดินหน้าตามหาไอต้าวความรักตอนนั้นดูจะมีสิทธิ์สมหวังมากกว่า

โอ๊ยยย ไม่รู้อากาศเมืองไทยกับคนรักของสาววันอังคาร อะไรมันจะเดาใจยากกว่ากันนะคะเนี่ย?!ก็เพราะช่วงนี้คนรักเค้าอารมณ์แปรปรวนง่าย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดใจอย่างแรง จึงส่งผลให้ทั้งสองคนมีโอกาสที่จะให้ปะทะคารมใส่กันได้ เลยต้องใจเย็นๆ และมีใช้เหตุผลมากๆ เข้าไว้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

มาดามขออะไรสาววันพุธที่ยังโสดสักหนึ่งอย่างได้รึเปล่าคะ??? เธออย่าไปมัวจมปลักกับคนที่เค้าไม่รู้คุณค่าในตัวเธอ ให้มันเสียใจหรือเสียเวลาเปล่าอีกต่อไปเลยนะคุณสาวๆ เองควรที่จะทำตัวโนสน โนแคร์ เชิดใส่แบบสวยๆ และเดินหน้าหาคนที่เค้าเห็นค่าของเธอจะดีกว่า เชื่อสิว่ายังมีคนรอให้เลือกอีกเยอะ

หากคนเกิดวันพุธและคนรักรักกันจริงๆ เธอสองคนก็ต้องคิดที่จะช่วยประคองกันไว้นะคะ อะไรที่สามารถมองข้ามได้ก็ขอให้มองข้ามไป อย่าให้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาทำให้ความรักต้องสั่นคลอนจะดีที่สุดสิ่งสำคัญที่มาดามอยากเน้นย้ำแบบสุดๆ เลยก็คือต้องรู้จักปล่อยวาง… แล้วชีวิตรักจะเป็นสุขมากขึ้นกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

อุ๊ยตาย!!! ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี บอกได้คำเดียวว่าเริ่ดมากกกเพราะชีวิตของเธอกำลังเข้าสู่ช่วงรุ่งโรจน์ สิ่งต่างๆ เป็นไปได้ด้วยดี ทั้งนี้ สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้ก็ควรรีบตักตวงโอกาสนี้ไว้ เพื่อให้ชีวิตของเธอสำเร็จลุล่วงก้าวหน้ามากขึ้นกว่าเดิมมาดามขอเอาใจช่วยนะคะ!

แต่ทางด้านคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะไม่แฮปปี้ดี๊ด๊าสักเท่าไหร่เพราะดวงความรักมีเกณฑ์ถดถอย เหตุเพราะตัวเธอเองไม่สามารถแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน / เรียนออกจากกันได้ จนทำให้มันสะสมกลายเป็นปัญหาใหญ่ เธอทั้งหลายเลยต้องรู้จักแบ่งเวลาและวางแผนให้ดีๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้เหล่าคนเกิดวันศุกร์แล้วยังโสดจะทำตัวป้ำๆ เป๋อๆ ไม่ได้เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนมาว่าให้ระวังคนคอยแทงข้างหลัง หรือความอิจฉาริษยาท่ามกลางหมู่คนในองค์กร / สถาบันเดียวกันทางที่ดีหากรู้ว่านังงูพิษมันเป็นใคร ก็ควรเลิกยุ่งเกี่ยว อย่าไปสนิทชิดเชื้อด้วยจะปลอดภัยกว่า

เห้อออ ช่วงนี้ความรักระหว่างสาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และแฟนหนุ่ม ดูจะไม่ค่อยตื่นเต้นหวือหวาเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ ขืนปล่อยให้เป็นแบบนี้นานๆ เข้าก็คงเข้าสู่ช่วงจืดชืดแบบไม่เหลือรสชาติแน่ๆมาดามแนะนำว่าฝ่ายเธอเองควรต้องลองหาอะไรมาชูรส เพื่อเติมเต็มชีวิตคู่ให้ดูมีสีสันมากขึ้นกว่านี้ด่วน!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวคนไหนที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์เธอต้องคอยบอกตัวเองไว้เสมอเลยนะว่าไม่มีใครสมหวังไปซะทุกอย่าง ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอต้องคิดแผนสำรองเอาไว้บ้าง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้… แม้กระทั่งสิ่งที่เธอคาดไม่ถึงก็ตามเชื่อมาดามสิคะว่าการเตรียมตัวเอาไว้ล่วงหน้า มันย่อมดีกว่าและได้เปรียบเสมอ

สาวที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคนดูแลหัวใจให้แล้วถือว่าเธอเป็นคนที่โชคดีมากๆ เลยนะคะที่ได้คู่ดีขนาดนี้ เพราะคนรักคอยให้กำลังใจเธอ ทั้งๆ ที่ตัวเค้าเองก็มีปัญหาที่เรื้อรังมานานด้วยเช่นกันในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอเองก็ควรเห็นใจเค้าบ้าง อย่าได้หาเรื่องชวนทะเลาะ หรือทำอะไรไม่ดีใส่กันเด็ดขาดหากไม่จำเป็น


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับเธอเปล่าจ๊ะ??? มาดามเชื่อว่าหลังจากที่ทั้งสาวโสดและคนมีคู่ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอทุกคนก็คงจะพอรู้คร่าวๆ แล้วนะว่าในวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องดีหรือเรื่องร้ายเข้ามาให้ได้พบเจอมากกว่ากัน หรือเธอต้องเตรียมตัวรับมือกับดวงชะตาด้านไหนมากเป็นพิเศษ ซึ่งสาวคนไหนที่ดวงชะตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ก็อย่าเพิ่งนอยด์หรือน้อยใจในโชคชะตาไปเลยนะคะ คิดซะว่าเป็นเรื่องดีที่เธอจะได้รู้ตัวและมีเวลาเตรียมตัวล่วงหน้า พอต้องเจอกับสถานการณ์จริงขึ้นมาจะได้มีสติและผ่านพ้นมันไปได้ เลิฟฟฟ~… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะคะ …