วันนี้ดวงความรักของสาวหลายคนมีเรื่องให้อัปเดตแบบด่วนจี๋เลยจ้าาา!!!คุณสาวๆ รู้รึเปล่าคะว่าแค่ผ่านวันเก่า เข้าสู่วันใหม่ ดวงชะตาของทั้งสาวโสดและคนมีคู่ก็เปลี่ยนแปลงไป จากหน้ามือกลายเป็นหลังมือจนแทบตั้งตัวไม่ทันเชียวล่ะก็ที่ผ่านมาใครที่ดูเหมือนจะต้องเป็นโสดแบบยิงยาว จู่ๆ ก็มีโอกาสที่เบื้องบนจะทำให้เธอพบเจอคนที่ใช่ แล้วย้ายสถานะมาเป็นคนมีเจ้าของไปแทนซะนี่เพราะฉะนั้นถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเกิดการพลิกผันไปในทิศทางไหน… เปลี่ยนไปอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย??? ก็ต้องรีบไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ดูเหมือนเธอจะมีความกังวลใจเกี่ยวกับเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานไหนที่ต้องทำร่วมกัน ก็จะยิ่งรู้สึกกดดันมากเป็นพิเศษยังไงๆ มาดามขอให้เธอใจเย็นลงก่อนจะดีกว่า พยายามลดความตื่นเต้นลง และโฟกัสกับการลงมือลงแรงทำงานให้เต็มที่ละกันนะ>> คนมีคู่ <<ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้สักอย่าง เพราะฝ่ายคนรักเค้าก็มีธุระปะปังเยอะมาก ยุ่งๆ วุ่นๆ ประหนึ่งว่ามีแฟนเป็นซุปตาร์ดังนั้น ถ้าจะวางแผนเพื่อใช้เวลาร่วมกัน ก็แนะนำว่าเธอต้องเผื่อใจเอาไว้หน่อยนะคะ เผื่อมีการเปลี่ยนแพลนปุบปับจะได้ไม่หงายเงิบ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<โอ๊ยยย สาววันจันทร์ที่ยังเป็นสาวโสดต้องสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วใจเย็นๆ สักหน่อยนะคะเพราะมาดามสัมผัสได้ว่าอารมณ์ของเธอช่วงนี้ค่อนข้างแปรปรวนง่าย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย จนทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยอยากเข้าหาเพราะกลัวโดนเขมือบ เธอเลยต้องระมัดระวังและควบคุมความรู้สึกตัวเองให้ได้โดยเร็ว>> คนมีคู่ <<ทางด้านสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดวงความรักยังคงเอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ ตอนเช้าเธอสองคนก็ยังดีๆ กันอยู่ แต่พอตกค่ำปุ๊บก็ทะเลาะกันปั๊บ มีเรื่องไม่เข้าใจกันได้ตลอดยังไงเธอและคนรักต้องรีบเคลียร์ใจกันโดยไวเลยนะคะ อย่าปล่อยให้ปัญหามันลุกลามบานปลายใหญ่โตเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<เรื่องของความรัก… มันไม่เลือกเวลาเกิดจริงๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะกับคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ที่ช่วงนี้เธอมีแต่แอบไปหลงรักคนมีเจ้าของอยู่เรื่อยไปเอาเป็นว่าถ้าไม่อยากนกแบบซ้ำซ้อน หากเธอคิดจะเริ่มต้นเข้าหาใครสักคน ก็ควรต้องเช็คประวัติสักหน่อยแล้วว่าเค้ามีสาวคนไหนคอยดูแลหัวใจให้แล้วรึยัง?!>> คนมีคู่ <<ดวงชะตาความรักของเหล่าสาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว บอกได้เลยว่ากำลังอยู่ในช่วงสุกงอมหอมหวานเป็นอย่างมาก เพราะฝ่ายคนรักทั้งเอาใจใส่และดูแลเธออย่างดี แถมความสัมพันธ์แบบนี้ก็ยังคงอยู่ยิงยาวต่อไปเรื่อยๆเพราะฉะนั้นเธอและคนรักก็ต้องช่วยกันรักษาความสัมพันธ์ดีๆ ให้มันดีขึ้นไปอีกด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ขอให้สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่บอกกับตัวเองไว้เลยนะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในวันนี้… เพราะอยู่ๆ เธอก็อาจสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ใหญ่ หัวหน้างาน หรือครูบาอาจารย์แบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเธอต้องระมัดระวังคำพูดคำจา รวมถึงการกระทำของตัวเองให้ดี อย่าให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นเชียวนะคะ>> คนมีคู่ <<วันนี้ชีวิตรักของสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้วดวงความรักจัดอยู่ในเกณฑ์กลางๆ แต่ทางเธอกับคนรักมีเกณฑ์นัดกันออกไปเที่ยว หรือใช้เวลาว่างร่วมกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เผลอๆ อาจได้วางแผนอนาคตร่วมกันด้วยก็เป็นได้นะ น่าอิจฉาสุดๆเธอสองคนเลยควรใช้ช่วงเวลานี้ให้คุ้มค่าที่สุด และตักตวงความสุขให้เต็มที่ไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ดวงความรักของสาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันพฤหัสบดียังคงดีอยู่ แต่ดูท่าว่าตัวเธอเองนี่แหละที่จะไม่ค่อยสนใจคนที่เข้ามาในระยะนี้สักเท่าไหร่มาดามเลยอยากให้เธอลองถามใจตัวเองให้ดีๆ ว่าจะเอายังไงต่อ? ถ้าอยากมีรักก็ต้องลองเปิดใจดูหน่อยนะคะ ไม่แน่ว่าหนึ่งในนั้นอาจเป็นคนที่ใช่ของเธอก็ได้ ใครจะไปรู้...>> คนมีคู่ <<ผู้หญิงที่ชอบเอาแต่ใจนิดๆ มันก็ดูน่ารักและดูท้าทายอยู่หรอกค่ะแต่ความดื้อรั้นของสาววันพฤหัสบดี มันจะกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้คนรักอยากถอยห่างออกไป บางทีเธอเองก็ต้องหัดลดอีโก้ของตัวเองลงบ้างเพราะอีกฝ่ายเค้าก็คงเหนื่อยที่จะต้องมานั่งอธิบาย หรือทำความเข้าใจกับนิสัยที่มันไม่ดีข้อนี้ของเธอแล้วนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<มาดามบอกเลยว่าความรักที่เข้ามาในระยะนี้ของสาวที่เกิดวันศุกร์แล้วยังโสด มีแต่จะพังกับพังเท่านั้นแหละค่ะ หากเธอให้ความสนใจกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากจนเกินไป ก็อาจทำให้เสียเรื่องงาน / การเรียนได้เพราะดวงเรื่องความก้าวหน้ากำลังเปิด เธอคงต้องเลือกระหว่างความรักกับความมั่นคงในอนาคตแล้วล่ะ>> คนมีคู่ <<ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของแจ้งเตือนมาว่าเรื่องร้ายๆ กำลังจะเข้ามาในชีวิตของเธอแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นคุณสาวๆ ก็ควรจะรู้ได้แล้วว่าเธอต้องเตรียมตัว เตรียมใจรับมือกับมันยังไงยิ่งถ้ามันเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบกับเธอและคนรักด้วยนั้น ก็ยิ่งต้องระวังให้มากเป็นพิเศษหลายเท่า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ความชิดใกล้อาจทำให้สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดวันเสาร์ เกิดอาการหวั่นไหวขึ้นมาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะกับใครที่ต้องทำงานร่วมกันกับเพื่อนฝูง ไม่แน่ว่าครั้งนี้มิตรภาพอาจแปรเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้นะคะแต่ยังไงมาดามก็ขอเตือนไว้ก่อนว่าเธอต้องดูให้ดีๆ อย่าให้ความไม่แน่ใจมันทำให้เธอต้องสูญเสียเพื่อนที่ดีไปซะล่ะ>> คนมีคู่ <<ในวันนี้ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีคู่แล้ว กลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วค่ะ โดยทั้งเธอและคนรักต่างเข้าใจกันมากขึ้น และเริ่มพูดจาดีๆ ต่อกันมากกว่าเดิมก็นับได้ว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เธอสองคนจะได้กลับมาฟื้นฟูจิตใจ และเริ่มต้นสร้างความรักครั้งใหม่ที่สดใสซาบซ่าร่วมกันอีกครั้ง มาดามขอเอาใจช่วย!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚เอ้าาา อย่าเพิ่งหมดหวัง หมดกำลังใจกันไปซะก่อนล่ะ ถ้าเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว แล้วพบว่าวันนี้ดวงชะตาทำนายทายทักว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี หรือมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้ได้พบเจอ มาดามก็ขอให้เธอตั้งสติและค่อยๆ คิดหาทางรับมือกับมันจะดีกว่านะ ถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะต้องพบเจอกับเรื่องราวที่ยากลำบาก แต่ถ้าสามารถฟันฝ่ามันไปได้ก็จะกลายเป็นคนที่สตรองขึ้นกว่าเดิม แล้วที่สำคัญโชคชะตาก็จะต้องนำพาวันดีๆ หรือวันที่สมหวัง เข้ามาให้เธอได้ลิ้มรสชาติความสุขในสักวันอย่างแน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะรุ่งโรจน์หรือรุ่งริ่ง?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …