สืบเนื่องมาจากช่วงสอง-สามเดือนที่ผ่านมา รู้สึกได้ว่าตัวเองโทรมลงมาก ด้วยอายุเอย การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอเอย ความเครียดจากการทำงานหนักเอย แถมเวลาดูแลตัวเองก็ไม่ค่อยมี ช่วงนั้นผิวแย่มาก ผิวแห้งขึ้นอย่างสัมผัสได้ ไม่นุ่มแบบสมัยเอ๊าะๆ แถมสิวก็บุกหนักมากกกกก ตีนกามาก่อนวัยไปมาก (กลัวหน้าเหี่ยวสุดๆ) ทำให้น้องหมูกลับมาย้อนมองตัวเอง แบบ เห้ยยย เราจะปล่อยตัวเองโทรมแบบนี้ไม่ได้นะ ก็เลยประโคมอาหารผิวต่างๆเยอะมาก ครีม ซีรั่ม ใดๆ ปรากฎว่าก็ยังเอาไม่อยู่ เพราะมันโทรมมาจากภายในเลย5555 ทีนี้ก็เลยต้องบำรุงจากภายในแล้วแหละ คิดไว้ว่า เอาหน่ะ ลองดูอีกซักตั้ง ตัดสินใจซื้อตัวนี้มาทานค่ะ “เบลลักซ์ คอลลาสติน” (BELLUXE COLLASTIN) เป็นคอลลาเจนที่ไม่ได้มีดีแค่คอลลาเจน !

รูปภาพ:รูปภาพ:

เขาจะมีคู่มือ พร้อมรายละเอียดสินค้ามาให้ด้วยนะคะเพราะจริงๆแบรนด์นี้เขามีสินค้าน่าสนใจอยู่หลายตัวมากกก หวานเองก็แอบเป็นเอฟซีมาสักพักแล้วเหมือนกัน ภายในเล่มจะมีบอก สารสกัดต่างๆอย่างละเอียดเลยค่ะ

สำหรับBELLUXE COLLASTINเขาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการบำรุงและกระชับความเต่งตึงของผิว เรียกว่าทานเพื่อดูแลผิวโดยเฉพาะเลย ที่หวานเลือกทานตัวนี้ เพราะ

•เขาทำมาฟื้นบำรุงผิวโดยเฉพาะด้วยสารสกัดที่ได้รับการยอมรับจากนักวิจัยและนักวิทยาศาตร์ทั่วโลก ว่าสามารถ ฟื้นบำรุงผิว ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย พร้อมทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น กระชับ ได้จริง อย่าง คอลลาเจนไตรเปปไทน์ (ในปริมาณสูงถึง 10000 mg.) รวมทั้งมี Skin Moisturizer ด้วยสารสกัดจากเซราไมด์ ที่ทำให้ผิวของเรา นุ่ม อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัย และมีอีลาสติน ที่ช่วยเรื่องความเต่งตึงของผิวด้วยค่ะ สารสกัดจุใจมาก ปรบมือออออ •ทานง่าย อร่อย ไม่คาว ถัดมาที่รู้สึกรักตัวนี้คือ เขาทานง่ายมากเลยค่ะ ด้วยส่วนผสมของผลไม้นานาชนิด ทำให้มีรสชาติอร่อย หวานอมเปรี้ยว และไม่คาว มาพร้อมกับสีสันที่น่าทานมากกกกก ตรงนี้เอาไป10คะแนนเต็ม (บางทีนี่แอบเทใส่ปากเลย ไม่ผสมน้ำ เพราะอร่อย55555) ได้สุขภาพและความอร่อยไปในทีเดียว พอเปิดกล่องมาด้านในจะเป็นซองแยก คล้ายๆซองฟอยล์สีทอง ทานสะดวกเพราะจำง่ายๆว่า1ครั้ง ทาน1ซอง แค่ฉีก เท ผสมน้ำ ทานได้เลย

รูปภาพ:

•หลังจากที่ทานไปแล้วเห็นผลจริงคือสัมผัสได้เลยว่าผิวกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง หลังจากที่ทานไปประมาณ 2 กล่อง คือผิวกายที่ตอนแรกแห้งมากกกก ดูมีน้ำมีนวล อิ่มน้ำขึ้น ที่เซอร์ไพรซ์มากก็คือ ผิวที่เป็นเปลือกส้มตามต้นขา มันลดลง งงมาก5555 ส่วนหนึ่งเพราะเขากระตุ้นการเผาพลาญด้วย ทำให้ไขมันสะสมที่ผิวถูกย่อยสลายได้ดีขึ้นด้วยนั่นเอง รอยตีนกาดูตื้นขึ้น ร่องแก้มกระชับขึ้น ผิวสดใสไม่โทรม เย้

รูปภาพ:

ถ้าถามว่า เบลลักซ์ คอลลาสติน เหมาะกับใคร ?

-คนที่อยากมีผิวเรียบเนียน กระชับ เต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย

-คนที่มีปัญหาผิวเสื่อมโทรม แบบน้องหมู (กลุ่มที่ครีมบำรุงผิวก็เอาไม่อยู่แล้ว) -คนที่ผิวหย่อน เหี่ยว ไม่กระชับ ตีนกา ริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ

-คนที่ชอบดูแลตัวเอง ให้ผิวสวยสุขภาพดี หรือใครเคยลองคอลลาเจนแบรนด์อื่นแล้วไม่ปลื้ม อยากให้มาลองตัวนี้ค่ะ

*ที่สำคัญตัวนี้ไม่ต้องกลัวอ้วนนะ เพราะเขาไม่เติมน้ำตาลเลย ใช้ซูคราโลส ที่ไม่ให้พลังงาน เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลค่าาาา ดังนั้น สาวๆทานได้ไม่ต้องกลัวอ้วน

รูปภาพ:

ทานวันละ1ซอง ต่อน้ำประมาณ 150 มิลลิลิตร ค่ะ น้องหมูเลือกทานตอนเช้า ช่วงท้องว่างก่อนอาหารค่ะ จะดูดซึมได้ดีที่สุด อิอิ

รูปภาพ:

ใครสนใจน้องคนนี้เดี๋ยวน้องหมูทิ้งลายแทงไว้ให้นะคะ อยากให้ลองจริงๆ อ่าาา

website หรือ Facebook