สวัสดีทุกคนค่า กลับมารอบนี้ขอหยิบเอาโลชั่นมิสทินในตำนานมารีวิวซะหน่อยเชื่อว่าหลายคนเคยใช้และเคยผ่านตามาบ้างแน่นอน บางตัวคือขายดีมาหลายปีจริงๆซึ่งทั้งตัวออยและครอบครัวออยก็ใช้ประจำ เหมือนเป็นสกินแคร์ประจำบ้านไปแล้วอ่ะ555วันนี้เลยขอหยิบโลชั่นมิสทินตัวโปรด คัดมาแล้วว่าปังจริง!!ทั้งหมด 4 สูตรมารีวิวให้ชมกันค่ะ ว่าแต่ละตัวใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรก โลชั่นมิสทิน สูตรWHITE SPA SUMMER UV WHITENINGขวดสีแดง สูตรนี้ขึ้นแท่นเลย ออยเห็นมานานมากกกก เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากทับทิมจากประเทศสเปน บำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสและยังเพิ่มสารกันแดดมากขึ้นกว่า 3 เท่าเลย ช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำจากการโดนแดดด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: เนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ มีสีชมพูอ่อนๆ ด้วยกลิ่น: ออยว่าสูตรนี้กลิ่นหอมสุดในบรรดา 4 สูตรที่หยิบมารีวิวเลยค่ะ กลิ่นเหมือนสบู่ผสมน้ำหอมหอมติดผิวทั้งวันด้วย ถ้าเรื่องกลิ่นหอมๆ ออยยกให้สูตรนี้อันดับ 1 เลยจ้าความรู้สึกหลังใช้: ออยชอบตรงที่เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนียวเลย จากที่ใช้มาตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี หน้าหนาวใช้ตัวนี้โบกเข้าไปผิวฉ่ำแน่นอนความชุ่มชื่น: 4/5 ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีและนานหลายชั่วโมง ใครอยู่ห้องแอร์ต้องนั่งทำงานทั้งวันมีตัวนี้ไว้เลยค่ะ



รูปภาพ:

ตัวต่อมา โลชั่นมิสทิน สูตรSUPER NANO WHITENINGสูตรนี้เน้นบำรุงผิวด้วยแคปซูลอัจฉริยะ ที่เข้มข้นด้วย Glatathione และ  Coenzyme Q10 ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำเป็นพิเศษ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: เนื้อสัมผัสสีขาวและเข้มข้นกว่าตัวอื่นๆ ค่ะกลิ่น: กลิ่นนี้เหมือนแป้งเด็กเลยค่ะ หอมละมุนมาก ไม่ฉุนกำลังดีความรู้สึกหลังใช้: ถึงเนื้อจะเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ขนาดออยที่ไม่ชอบทาครีมที่เนื้อเข้มข้นมากๆ ยังชอบเลยทาแล้วชุ่มชื่นดีมาก แต่ที่เริ่ดกว่าตัวอื่นเลยก็คือ ตัวนี้จะปรับผิวขาวทันทีที่ทา ทาแล้วผิวจะดูไบร์ทขึ้น ใสขึ้น แต่ไม่วอกไม่ลอยนะทุกคน ดีมากอ่ะความชุ่มชื่น: 5/5 ออยให้เต็มกับตัวนี้เลย เพราะด้วยความที่เนื้อเข้มข้นทำให้ทาแล้วผิวฉ่ำ ชุ่มชื่น ยิ่งทาหลังอาบน้ำนะช่วยเรื่องผิวแห้งได้ดีมาก



รูปภาพ:

ตัวที่ 3 คือ โลชั่นมิสทิน สูตรPINEAPPLE REPUBLIC&WHITENING UVสูตรนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากสัปปะรด ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวใส เนียนนุ่มอ่อนเยาว์

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: สูตรนี้เนื้อบางเบากว่าทุกสูตร เนื้อสัมผัสใสๆ แบบเจลครีมกลิ่น: บอกเลยว่ากลิ่นนี้ละมุนจริง หอมมากกกก แต่ก็มีกลิ่นของสัปปะรดอยู่นิดๆ เหมือนกันค่าความรู้สึกหลังใช้: วันไหนร้อนๆ ออยชอบใช้โลชั่นสูตรนี้ เพราะบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิวเลยหลังจากที่ลองใช้มารู้สึกว่าผิวนุ่มและใสขึ้นมาก ใครไม่ชอบโลชั่นที่เนื้อเข้มข้นไปแนะนำสูตรนี้เลยค่าความชุ่มชื่น: 4/5 ถึงจะเป็นเนื้อเจลครีมแต่ก็ให้ความชุ่มชื่นได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ ชอบ



รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายสูตรนี้ออยก็ชอบมากเหมือนกันโลชั่นมิสทิน สูตรNATURAL BODY LOTION FUK KAO GAC FRUITสูตรนี้จะมีสารสกัดเข้มข้นจากฟักขาวแท้ 100% ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: เนื้อสัมผัสเข้มข้น สูตรนี้ Texture เหมือนกับขวดแดงเลยค่ะ แต่สีจะออกเป็นส้มอ่อนๆกลิ่น: กลิ่นเหมือนผลไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่ฉุน กำลังดีความรู้สึกหลังใช้: ตั้งแต่ใช้มารู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น นุ่มขึ้นมาก กลิ่นดี ใช้หลังอาบน้ำคือฟินจริงมันละมุนทำให้หลับสบายด้วยอ่ะความชุ่มชื้น: 4/5 จริงๆ ออยว่าตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นพอๆ กับน้องขวดแดงเลยนะ กลิ่นก็หอมด้วย รักตัวนี้จริงๆ



รูปภาพ:

เอาจริงๆ ออยชอบทุกตัวเลยนะ ใช้แล้วไม่เป็นคราบขาวระหว่างวัน ทาง่าย ไม่ติดขนเลยแต่ถ้าเรื่องกลิ่น ออยยกให้WHITE SPA SUMMER UV WHITENING LOTIONขวดแดงมาอันดับหนึ่งเหมือนเดิมเพราะหอมติดผิวมากๆ ถ้าเน้นทาง่าย บางเบาไม่หนักผิว ยิ่งในวันร้อนๆ ต้องPINEAPPLE REPUBLIC&WHITENING UVและNATURAL BODY LOTION FUK KAO GAC FRUITทำหน้าที่ได้ดีที่สุดค่ะ ไม่เหนอะผิวเลย ส่วนตัวที่ให้ความชุ่มชื่นได้มากที่สุด ขอยกให้น้องSUPER NANO WHITENINGไปเลย เพราะนอกจากจะช่วยปรับผิวขาวขึ้นทันทีแล้ว เรื่องความชุ่มชื่นคือทำได้เริ่ดมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดูจากรีวิวออยแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการเลือกซื้อโลชั่นนะคะอย่างที่บอกว่าครอบครัวออยใช้ประจำ เหมือนเป็นสกินแคร์ประจำบ้าน ดังนั้นเลยจะกระซิบแหล่งซื้อประจำ แนะนำให้ซื้อตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป ที่เค้าจะลงเครื่องสำอางหลายๆแบรนด์อ่ะค่ะ แบบนั้นจะถูกกว่าซื้อตามห้างเยอะเลยออยซื้อมาขวดนึงไม่ถึงร้อย ใช้ได้นานมากๆ ค่ะ ไปหาซื้อมาลองกันได้นะคะ