รูปภาพ:

ได้เวลามารีวิวเอาใจอายุ 50+, 60+ สายเน้นผิวเต่งตึงอ่อนเยาว์กันบ้างแล้วค่ะกับรวม 10 ครีมและเซรั่มลดริ้วรอยที่คุณแม่เบนซ์ใช้ในช่วงที่ผ่านมา และคุณแม่คัดเองรีวิวตามที่คุณแม่บอกเลยล่ะค่ะ ไม่เวิ่นเว้อละมาเริ่มกันเล้ยย

SK-II R.N.A. Power Essence

รูปภาพ:

SK-II นี่เป็นแบรนดืโปรดของคุณแม่เลยล่ะค่ะ ด้วยความที่คุณแม่ชอบงานผิวขาวกระจ่างใสและลดริ้วรอย SK-II R.N.A. ตอบโจทย์มาก ใช้แค่น้ำตบและ Essence ตัวนี้ก็ได้งานผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใสแล้ว มีส่วนผสมของ Radical New Age Complex. PITERA, Glyco Repair ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระชับ และปรับผิวให้กระจ่างใส เนื้อเอสเซ้นให้ความชุ่มชื้นดี ตัวนี้คุณแม่ใช้มีแต่คนทักว่าผิวใสและไม่เชื่อว่าอายุ 60 แล้ว แล้วไงล่ะคะใช้มาหลายขวดเลยล่ะ แพงแค่ไหนก็ยอม ส่วนใหญ่จะฝากเพื่อนซื้อมาจากฮ่องกง ราคาดีอยู่

Lancome Advanced Genifique

รูปภาพ:รูปภาพ:

พรีเซรั่มตัวนี้คุณแม่เพิ่งได้เริ่มใช้ตอนต้นปีและใช้ติดต่อมาหลายขวดเลยล่ะค่ะ มีส่วนผสมของ Pre&Pro Biotics ที่ช่วยเสริม Microbiome ให้ผิวแข็งแรงขึ้นและสุขภาพดี ตัวนี้คุณแม่ชอบมาก เนื้อบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะ แม้ใช้ตอนหน้าร้อนแม่บอกทาตัวนี้ตอนกลางวันตัวเดียวเอาอยู่ สบายผิวมาก และที่สำคัญคือด้วยวัย 65 อะไรๆ ก็เสื่อมอ่ะเนอะ ผิวมีคัน แดงและระคายเคือง แต่จีนิฟีกตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวระคายเคืองของคุณแม่ได้อยู่หมัดและผิวไม่มีอาการระคายเคืองอีกเลย เบนซ์ก็ใช้ด้วยนะใช้ได้ทุกช่วงวัยเลยล่ะ ซื้อตอนมีโปรคุ้มสุดค่ะ

Kelly Bright Resolution Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีม Kelly ตัวนี้คุณแม่แอบโทรสั่งหลังจากที่เห็นในทีวีคุณดี้ชนานามารีวิว คุณดี้อายุ 57 ผิวหน้ายังดูเด็กอยู่ และยังได้รับรางวัลสุดยอดครีมลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดแห่งปี 2019 จากนิตยสารแพรวอีกด้วย แม่เห็นแล้วไงอยากลองใช้ครีมตามคุณดี้ไอดอลวัย 50+ ของคุณแม่บ้างไงล่ะและยังมีรางวัลการันตีขนาดนี้ นางสั่งมาเลยจ้า Kelly Cream ครีมเติมคอลลาเจน ที่มีสารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้มากถึง 350% คุณแม่บอกว่าครีมลดริ้วรอยตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ ตอบโจทย์เรื่องริ้วรอย ผิวกระชับเด้งตึง และผิวดูฉ่ำน้ำ มีกลิ่นหอมเนื้อครีมทาแล้วเย็นสบายผิว ซึมไว ไม่เหนอะหนะ คุณแม่ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน บางวันขี้เกียจจะทาตัวนี้ตัวเดียวจบ เรียกได้ว่าครีมนี้ช่วยดูแลผิวได้หลากหลายเป็นครีมลดริ้วรอย และช่วยในเรื่องอื่นๆด้วย สวยครบจบในกระปุกเดียว ใครที่อยากได้ครีมลดริ้วรอยที่ดูแลได้ครอบคลุมปัญหาผิว ตัวนี้ตอบโจทย์ เบนซ์ก็แอบเอามาใช้อยู่เหมือนกัน บอกเลยว่าอายุเลข 3 ก็ใช้ได้ ป้องกันริ้วรอยไว้ก่อนดีที่สุด

Estee Lauder Advanced Night Repair

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงเซรั่มลดริ้วรอยจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด เป็นตัวโปรดของใครหลายๆ คน เบนซ์ฝากเพื่อนซื้อมาจากฮ่องกงปีที่แล้ว 100 มิล ราคาประมาณ 4,000 บาท สูตรเก่านะคะ ANR ขวดนี้ช่วยฟื้นฟูผิวตอนกลางคืน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวที่โทรม เนื้อเซรั่มให้ความชุ่มชื้นดีมาก คุณแม่ใช้ตัวนี้แล้วไม่ต้องตามด้วยครีมเลยล่ะค่ะ เพราะมันชุ่มชื้นดีจริงๆ ขวดนึงใช้ได้นานมากกก หลังใช้คุณแม่บอกว่าผิวดูกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง เส้นริ้วเล็กๆดูสั้นลง เอาเป็นว่ามันดี บางคืนขี้เกียจลงเยอะสิ่งก็ใช้ตัวนี้จบ

Sulwhasoo First Care Activating Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบนซ์ป้ายา Sulwhasoo ตัวใหม่ให้คุณแม่อยากให้ลองใช้สกินแคร์สายเกาหลีดูบ้าง กลิ่นสมุนไพรหอมถูกจริตคุณแม่ค่ะ ซื้อมาตอนมีโปรลดราคา เป็นพรีเซรั่มที่เนื้อบางเบาเหมาะกับคุณแม่ที่หยิบไว้ใช้ในวันที่อากาศร้อน ด้วยความเป็นโซววาซูและความเป็นสมุนไพรโสมและนานาชนิด คุณแม่บอกว่าเห็นชัดเลยว่าผิวแม่ดูเปล่งปลั่งและอมชมพู มันไม่ได้ขาวกระจ่างใสแบบเว่อวัง แต่ผิวแม่ดูอมชมพูมีสุขภาพดีเพราะตัวนี้เลย ขวดเดียวทาได้ทั้งใบหน้า ลำคอ และรอบดวงตา ใช้แค่ 3 ปั๊มก็เพียงพอแล้วค่ะ ตัวนี้เบนซ์ก็ใช้อยู่นะ ขวดนี้ 120 มิล. แบ่งใช้กันแม่ลูกสวยๆ

SK-II R.N.A. Power

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้กับผิว หลังจากที่แม่ใช้ Essence R.N.A. มาแล้วนั้น ก็เปลี่ยนมาใช้ครีมบ้าง เพราะปริมาณที่เยอะกว่า (พูดง่ายคืองกอ่ะค่ะ อยากได้ของที่เยอะและราคาดีไง 555) เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นได้ดีกว่าตัว Essence แต่ด้วยความที่ผิวช่วงนั้นของคุณแม่จะค่อนข้างมันเลยใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้น ส่วนผลลัพธ์ที่ได้แม่บอกว่าพอๆ กับตัว Essence เลย ผิวกระชับ กระจ่างใสขึ้น กระปุก 80 กรัมใช้ได้นานค่ะ

The History Of Whoo Self - Generating Anti-Aging Essence

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอสเซ้นตัวนี้เพื่อนคุณแม่มาป้ายยาค่ะ เพื่อนคุณแม่เค้าสายเกาชอบใช้สกินแคร์แบรนด์เกาหลี แม่บอกว่าผิวเพื่อนแม่เค้าเนียนขึ้นนะ จากแต่ก่อนคือเยิน แม่เห็นแบบนั้นเลยไปซื้อมาใช้ดูบ้าง เนื้อเอสเซ้นมีความหนึบๆ ยืดๆ เหมือนเมือกหอยทาก เนื้อค่อนข้างเข้มข้น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี และมีกลิ่นหอมสไตล์ Whoo หลังใช้ผิวแม่ดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวฟู ไม่อิดโรยถึงแม้ว่านอนน้อย และสีผิวแม่ดูสม่ำเสมอขึ้นค่ะ รอยตกกระดูจางลง

Lancome Absolue Soft Cream

รูปภาพ:

ครีมตัวท็อปของลังโคม มีส่วนผสมของ Grand Rose Extract จากดอกกุหลาบสานพันธุ์ที่ลังโคมคัดเลือกมาแล้วว้าดีที่สุด เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่ทาแล้วเกลี่ยง่าย เบาสบาย แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ มีสาร Antioxidant ช่วยลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน กลิ่นกุหลาบถูกใจแม่มาก เนื้อครีมทานิดเดียวแต่เกลี่ยได้บริเวณกว้าง และผิวชุ่มชื้นสุดๆ คุณแม่ใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนค่ะ เพิ่มความหรูหราก่อนนอนอ่ะเนอะ ผิว 65 ก็อยากได้งานผิวแพงบ้างไรบ้าง ฮ่าๆๆๆ

Panpuri Revive ArunaYouth Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil

รูปภาพ:รูปภาพ:

สังเกตดีๆ จะเห็นว่าเพิ่งมามีตัวนี้ที่เป็นออยล์ เพราะคุณแม่นางแอนตี้ออยล์นะ แม่ไม่ชอบความมัน ความเหนอะหนะเลยยยย เมื่อก่อนเคยใช้แต่ไม่รอดสักตัว คราวนี้เลยบังคับให้ลองใช้ดู สรุปคือรอดจ้า นางให้ตัวนี้ผ่าน แม่บอกว่าเนื้ออยล์บางเบาดี ใช้แล้วสบายผิว เหมือนไม่ได้รู้สึกใช้ออยล์เลย นอกจากความบางเบาแล้ว กลิ่นหอมของมะลิถูกจริตคุณแม่ไปอีก!!!! Night oil ตัวนี้มีส่วนผสมของ Bakuchiol 1% ที่มีประสิทธิภาพเหมือนเรตินอล ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผลัดเซลล์ผิว แต่ไม่ระคายเคืองเหมือนเรตินอลทั่วไป ใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะของออยล์ ตัวนี้เด็ดค่ะ

Clarins Facial Lift V Shape Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

เคยรีวิวเซรั่มตัวนี้ไปแล้ว เซรั่ม V shape ตัวนี้ไม่ได้ช่วยลดริ้วรอยแต่มันช่วยลดอาการบวมน้ำ คางสองชั้น และลดไขมันบริเวณแก้ม ทำให้ผิวคุณแม่บริเวณแก้มกระชับขึ้น ริ้วรอยบริเวณมุมปากดูสั้นลงหลังจากใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์ เนื้อเซรั่มดูเข้มข้นแต่ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก มีส่วนผสมของ Guarana และ Zerumbet ที่ช่วยขจัดไขมันและของเสียออกจากผิว ผิวดูกระชับได้รูปมากขึ้น

มหากาพย์รวมสกินแคร์วัย 60+ ของคุณแม่จบแล้วค่า หลายๆ ตัวผิววัย 25 อัพก็สามารถใช้ได้นะ หรือใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย และผิวโทรมสามารถใช้ได้เลยค่ะไม่ต้องรอให้ถึงเลข 5 เลข 6 เดี๋ยวจะไม่ทันการณ์เด้อ ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ หวังว่าช่วยให้เลือกสกินแคร์ได้ง่ายขึ้นนะคะ

รูปภาพ:

ขอทิ้งท้ายด้วยรูปคุณแม่ ณ ตอนนี้ค่ะ ถ่ายหลังจากอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ โนเมคอัพ โนสกินแคร์ ผิวธรรมชาติล้วนๆ ค่ะ เหมือนเดิมนะคะ โฟกัสแค่ผิว ไม่มองผมหงอกค่ะ คุณแม่ขอไว้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แล้วพบกันรีวิวหน้านะค้า