สวัสดีฮะทุกคน :D

อาร์มนะฮะ วันนี้ผมแวะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของPAÑPURIที่ผมได้มาจากการกดซื้อ Mystery Box กล่องสุ่มนั้นเองฮะ บอกตรง ๆ เลยว่าผมตื่นเต้นกับการเปิดกล่องครั้งนี้มาก ๆ เลยฮะ เพราะนี้เป็นครั้งที่ผมได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ PAÑPURI หลังจากได้ยินชื่อเสียงมาเนิ่นนาน เห็นรีวิวกล่องสุ่มรอบที่แล้วคนกร๊ดกันแต่ว่ากดไม่ทัน พอเห็นเค้าลงว่ามีอีกเลยลองคับ เพราะยังไม่เคยได้ใช้ผลิตภัณฑ์เขามาก่อน ก็ถือโอกาสนี้เลยและยังได้ลุ้นของอีกเยอะเลย ก่อนมาดูจะบอกว่าซื้อเซตนี้ไปก็คือถูกกว่า diffuser ที่ได้แล้วนะ คุ้มม

รูปภาพ:

โดยกล่องของนี้ถือว่าจัดเต็มมาก ๆ เลยฮะ ผมรู้สึกเซอร์ไฟรส์มากตอนเปิดกล่องออกมา ทางแบรนด์เขาจัดของมาให้เต็มกล่องเลย เรียกว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไปเลยฮะ โดยผลิตภัณฑ์ที่ผมได้มาในกล่องก็คือ :

- REVIVE ARUNAYOUTH COMPLEX GLYCOGEN CLEANSING POWDER

- FEMME FATALE SLICE OF CAKE PERFUME DIFFUSER

- ชุด SET NOURISH ขนาดทดลอง (ครีมอาบน้ำ, แชมพู, ครีมนวดผม, ครีมทาตัว)

- ชุด GIFT SET LEMONGRASS ขนาดทดลอง พร้อมถุงผ้า (สบู่, น้ำมันนวด, ครีมบำรุงผิวหน้า)

สำหรับตัวแรกที่ผมรีวิวก็คือCLEANSING POWDERนะฮะ น้องมาในขวดสีขาวแดงหรูหรามาก

รูปภาพ:

โดยผมตื่นเต้นกับน้องตัวนี้มาก ๆ เพราะเป็นครั้งแรกเลยผมได้ลองคลีนเซอร์ที่เป็นแบบผง หรือแป้งนะ (555+) ได้ลองเทลงที่มือจะมีลักษณะเป็นผงแป้งที่เบาไม่หนักสีเหลืองนวล ๆ ฮะ ในตอนแรกที่ผมเห็น ผมนึกถึงผงขมิ้นที่คุณย่าของผมมีเลย (555+) และการใช้น้องตัวนี้ไม่ยากเลยฮะ ก็แค่ผสมน้องกับน้ำในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งพอน้องผสมกับน้ำแล้ว น้องก็จะแปรสภาพไปเหมือนโฟมล้างหน้าสีเหลืองนวล ๆ แต่อย่าใส่เยอะนะฮะ ไม่งั้นน้องจะเหลวไป

รูปภาพ:

แต่พอเอาน้องมาล้างหน้าแล้วน้องไม่ได้ทำให้หน้าเหลืองนะฮะ น้องกลายเป็นเนื้อโฟมสีขาว และที่สำคัญตอนที่ถูน้องบนหน้าแล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้สครับหน้าไปในตัวด้วยฮะ แต่ว่าเป็นการสครับหน้าที่เนียนนุ่มไม่บาดหน้าเลยนะฮะ เนื้อเค้าละเอียดดีเลย เปลี่ยนมาเป็นเนื้อโฟม ไม่ได้เป็นเม็ดสครับเหมือนแบรนด์อื่น ๆ

รูปภาพ:

โดยความรู้สึกหลังการใช้นะฮะ ก็คือน้องเขาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีจริง ๆ รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมาก มีกลิ่นหอม ๆ ของตัวน้องเขาติดอยู่นิดหน่อย และที่สำคัญไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึงเลยฮะ ผมอ่ะเป็นคนไม่ชอบโฟมล้างหน้าที่ให้สัมผัสที่แห้งตึง อันนี้ผิวยังเนียนนุ่มอยู่ ซึ่งน้องตัวนี้สามารถเอาชนะใจผมได้ในจุดนี้ ส่วนเรื่องการดูแลต้องรอดูต่อไปในระยะยาวฮะ

ตัวต่อมาก็คือกรี๊ดFEMME FATALE SLICE OF CAKE PERFUME DIFFUSERนั่นเอง

รูปภาพ:

น้องเป็นDiffuserและกลิ่นที่ผมได้ก็คือกลิ่นSLICE OF CAKEฮะ เปิดมาสัมผัสแรกเลยคือเป็นกลิ่นดอกไม้หอมหวาน บางเบาแต่นุ่มลึก มาดูแล้วเป็นกลิ่นที่ได้มาจากผลแบล็กเคอเรนท์ และกลิ่นดอกไม้นานาพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น ดอกเจอเรเนียม ดอกกุหลาบ และดอกพีโอนีที่คัดสรรมาอย่างดี ให้ฟีลเหมือนเรากำลังดื่มชายามบ่ายอ่อนๆที่พระราชวังแวร์ซายเลยฮะ

ซึ่งหลังจากได้ลองใช้แล้วผมรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เลยฮะ ด้วยกลิ่นของน้องเขาเป็นที่แนว floral ที่หรูหรา หวาน แต่ไม่หวานเลี่ยน ไม่ฉุนจมูกเลย เป็นกลิ่นหอม ๆ นวล ๆ เรียบง่ายแต่แพง ที่เนียนนุ่มไปกับบรรยากาศในห้องนอน เหมือนเปลี่ยนสภาพห้องนอนของผมเป็นสวนดอกไม้ยังไงยังงั้นเลยฮะ ผมนึกว่าอยู่ในสวนดอกไม้แล้วเสียอีก ทำให้ผมชอบมาก ๆ เวลาเปิดประตูเข้าไปในห้องนอน เรียกได้ว่าฟินสุด ๆ โดยสำหรับน้องตัวนี้ถือว่าเป็นอีกอย่างที่ถูกใจผมมาก ๆ เลยฮะ ไม่คิดว่าจะได้ของที่ถูกใจกับกล่องสุ่มเลย

รูปภาพ:

สำหรับตัว gift set ที่เราได้มาอีกทั้งสองชุดจากกล่อง Mystery Box ขอรีวิวความตื้นเต้นกับกลิ่นก่อน เดียวจะรีบนำไปใช้ตอนไปเที่ยวฮะ เพราะเป็นเซ็ตที่พกง่ายดีเลย กลิ่นของNOURISHคือหอมมากเลยฮะ แบบแค่ดมก็ผ่อนคลายแล้ว และยังมีตัวครีมสำหรับทาผิวหน้าให้ได้ลองใช้ด้วย ซึ่งผมแอบเล็งสกินแคร์ของ PAÑPURI มาได้โอกาสลองใช้เลยคับ เนื้อครีมทาแล้วซึมลงผิวเร็วดี ผิวดูชุ่มชื่นไปทั้งวันเลย ปลื้มมากฮะ

สรุปแล้วนะฮะ ถือว่าคุ้มมาก ๆ กับMystery Boxครั้งนี้จากทางPAÑPURIที่จัดเต็มให้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นขนาด Full Size และ gift set ด้วย จริง ๆ แค่ตัว Diffuser อย่างเดียวก็คุ้มแล้วฮะ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากลองผลิตภัณฑ์ของ PAÑPURI แต่ยังไม่รู้ว่าจะลองตัวไหนดีแบบผม หรือจะเป็นคนที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลุ้นกับกล่องสุ่มว่าจะได้ผลิตภัณฑ์อะไร เขาจัดถึงแค่16 กันยายนนี้แล้วพลาดไม่ได้แล้วนะครับ พลาดแล้วพลาดเลย เตือนแล้วนะ !