สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

วันนี้กลับมาพบกับช่วงลองของใหม่จากสาลี่กันจ้าา เห็นเพื่อนๆ ใกล้ตัวลองใช้น้ำตบตัวนี้แล้วบอกว่าเริ่ดกัน รวมถึงเห็นสเต็ปความสวยจากแม่แอนทองประสมก็ไม่รอช้า รีบไปตามหาเจ้าน้ำตบตัวนี้มาลองใช้ดูบ้าง (ลองเก่งกว่าเสื้อผ้าก็ลองสกินแคร์นี่แหละค่ะ) รีวิวจะเป็นอย่างไร เราตามไปดูกันเลยย

NAMU Life Gold Essence Water

รูปภาพ:

NAMU Life Gold Essence Water ซื้อที่ Watsons ราคา 6xx บาทจ้า(เราซื้อมาตอนโปร ราคาเต็มอยู่ที่ 7xx บาท)

ซึ่งเราไปตามหาวัตสันถึง 4 สาขาแน่ะกว่าจะเจอน้ำตบตัวนี้ เกือบท้อ 555 เราเจอที่วัตสันสาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ชั้น 2 จ้า เผื่อใครอยากไปหาซื้อ ♥

รูปภาพ:

เรา FC แม่แอนมากๆ อายุเข้าวัย 40 แล้วยังสวยอยู่เลยค่ะ อยากสวยแบบขุ่นแม่บ้าง

รูปภาพ:

มาค่ะเข้าเรื่อง และนี่ก็คือ‘NAMU Life Gold Essence Water’ น้ำตบผสมทองคำบริสุทธิ์ ดีไซน์ขวดคือสวยมากกเราชอบส่วนที่ส่วนผสมใส่มาแบบจัดเต็มทั้งทองคำบริสุทธิ์ 24K ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวที่เสียไป รวมถึงพวกสารสกัดธรรมชาติต่างๆ ทั้ง ดอก Everlasting, ข้าวสาลี และสารสกัดจากชะเอมเทศ ซึ่งเป็น Anti-Oxidant ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ลดพวกรอยเหี่ยวย่น และปรับสมดุลให้ผิวได้เปล่งปลั่งมีออร่าขึ้นอีกด้วยจ้า

แล้วก็มีคุณสมบัติที่เริ่ดอีกหลายข้อเลยไม่ว่าจะเป็น

• ฟื้นฟูผิว ลดและป้องกันการอักเสบ ระคายเคือง

• กระชับรูขุมขน ลดความหยาบกร้านของผิว ปรับผิวให้แลดูเรียบเนียน

• ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของความเหี่ยวย่นและริ้วรอยก่อนวัย

• ปลอดภัยแม้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

เนื้อเอสเซนส์

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เราชอบที่มีอนุภาคทองเล็กๆ ในเนื้อเอสเซนส์ด้วยค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะมีเนื้อสัมผัสแบบสครับรึเปล่า แต่ไม่เลยค่ะ เกลี่ยปุ๊บก็กระจายตัว ซึบซาบเข้าผิวเลย ละมุนมาก รู้สึกดีต่อผิว ♥

รูปภาพ:

วิธีใช้:หลังล้างหน้าให้สะอาด ทาเอสเซนส์ในตอนเช้าและก่อนนอน ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จะช่วยการไหลเวียนของเลือดและซึมลงผิวได้ดีมากขึ้นจ้า

Before > After

รูปภาพ:

หลังใช้ติดต่อกัน 1 อาทิตย์

รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากก รอยแดงดูจางลง รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะยังไม่เห็นผลมากนัก เพราะเรายังไม่ได้มีปัญหาริ้วรอยเท่าไหร่ แต่เรื่องผิวขาดน้ำ น้ำตบตัวนี้ช่วยเราได้เยอะจริงๆ ค่ะ แล้วเรามองว่าตัวนี้เป็นไอเทม First Step ที่ดีเลย เพราะเวลาเราลงสกินแคร์ที่เป็นครีมต่างๆ ตามหลังจากการใช้น้ำตบตัวนี้ เรารู้สึกว่าสกินแคร์ที่เราใช้มีประสิทธิภาพในการบำรุงมากยิ่งขึ้น ตื่นมาคือผิวแข็งแรงแล้วก็แต่งหน้าติดทนขึ้นอีกด้วยค่า เลิฟเลย

รูปภาพ:

จบลงแล้วสำหรับรีวิว NAMU Life Gold Essence Water ในวันนี้จ้าานอกจากการเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวของเราแล้ว การล้างหน้าให้สะอาด, นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหารที่ดีควบคู่กันไปอย่างสม่ำเสมอก็เป็นเรื่องจำเป็นมากๆ เช่นกันค่ะ เพื่อที่เราจะได้มีสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอกไปด้วยกันเนอะ วันนี้ลี่ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะทุกคน บ๊ายบาย ♥ //