ใคร(ผิว)ขี้แพ้ขอให้ยกมือขึ้น!! ใครเป็นสิวเพราะแมสยกมือขึ้น!!

รูปภาพ:

ผึ้งเชี่อว่าช่วงนี้สาวๆ หลายคนก็ต้อเจอปัญหาเดียวกับผึ้ง ใส่แมสแล้วอับชื้น เป็นผื่น ร้ายกว่านั้นก็คือเป็นสิว!! แม่! ผิวคืออ่อนแอมาก ฝุ่นก็เยอะอีก ไม่ไหวละจ้า แต่วันนี้ผึ้งมีสกินแคร์คุณหมอมาช่วยชีวิตไว้แล้ว ผึ้งเลยอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ กับ Bontcare สกินแคร์เพื่อผิวขี้แพ้ที่อยากแข็งแรง

รูปภาพ:

ถ้าใครเคยอ่านกระทู้ผึ้ง คงพอจำได้ว่าผึ้งมีปัญหาเกี่ยวกับผดผื่นตลอดดด เช้าหน้าใส เย็นหน้าเห่อ ไม่หายขาดสักที คงเพราะผิวหน้าของผึ้งไม่ค่อยแข็งแรงด้วย ใช้ยารักษาสิว หน้าผึ้งก็ยิ่งบาง แต่วันนี้มีทางออกกแล้วจ้า BoNTCARE Defense Plus ที่มาช่วยสร้างเกราะให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ป้องกันผดผื่นแพ้ต่างๆ และยังมีสารสกัดจากพืชทะเลที่ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นอีกด้วย โดยผึ้งจะใช้ก่อนนอน ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ กลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นสะอาดๆ มีความทีทรีออยล์ หน่อยๆ เจ้าตัวนี้เค้าก็ไม่ได้ใส่น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ชาวผิวแพ้ง่ายถูกใจสิ่งนี้ค่ะ

รูปภาพ:

สุดท้ายค่ะ BONTCARE POWER INFUSING MOISTURIZER ครีมบำรุงผิว ที่มีสารสกัดจากพืชทะเล ช่วยสร้างน้ำให้ผิวชั้นบน ให้ผิวของเราชุ่มชื้นยาวนาน และยังช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง ลดอาการแพ้ต่างๆ ไม่ก่อความมันบนผิว แถมยังช่วยป้องกันการเกิดผดผื่นอีกด้วย วิธีใช้ ผึ้งจะให้ เช้า-ก่อนนอน ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อครีมของเค้าเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น ทาแล้วซึมหายวับไปบนผิวเลย ไม่ทำให้ผิวหน้าของเรามัน ทาก่อนแต่งหน้าคือ ฟินนน  ใครผิวมันเจ้าตัวนี้รับรองเลยค่ะ ถูกใจแน่นอน ทาแล้วสบายผิวเวอร์



รูปภาพ:

วันนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะมันดีย์จริงๆ นะแก ผึ้งก็เป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหาสิว ผดผื่น จากการใส่แมสในช่วงก่อนหน้านี้ และเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงกังวลใจในเรื่องนี้อยู่ เลยอยากให้เป็นอีก 1 ทางเลือกค่ะ