Biothermมีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส ที่เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกด้าน skin biology และเป็นผู้ค้นพบ  Life Plankton  ซึ่งในปี ค.ศ.1952 นั้นได้นำส่วนผสมพิเศษนี้มาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โดยอาศัยความเชี่ยวชาญด้าน Bioscience และ Biotechnology โดยเฉพาะในไลน์ของ LIFE PLANKTON นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ได้เริ่มใช้ตั้งแต่ Essence น้ำตบตัวดังพอใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดีก็ออกลูกออกหลานมาเพียบแต่จริงๆแล้ว Biotherm ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายไลน์ ที่ครอบคลุมการดูแลทั้งผิวหนน้าและผิวกายกว่า 130 สูตร สำหรับแต่ละประเภทผิว ทุกปัญหาผิว

รูปภาพ:

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -มั่นใจว่าหลายๆคนคงเคยได้เห็น ได้ยิน คำว่า LIFE PLANKTON มาบ้างแต่จริงๆแล้ว LIFE PLANKTON คืออะไร ?ไบโอเธิร์มเชื่อในเรื่องของเทคโนโลยี BIOSCIENCE ที่เป็น การนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ให้เป็นประโยชในการสนับสนุนพลังจากธรรมชาติ นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพ LIFE PLANKTONมีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติในเทือกเขาเพรนธ์พิเรนีสผ่านกรรมวิธี BIOSCIENCE ผ่านกระบวนการหมักชีวภาพที่มีชื่อว่า FERMOGENESEM ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว ทำให้ LIFE PLANKTON มีความเข้มขันสูงถึง 400,000 เท่า เมื่อเทียบกับในแหล่งธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิว เสริมปราการ ให้ผิวแข็งแรง- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -LIFE PLANKTON  ELIXIRคือ"ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม"" เซรั่มฟื้นบำรุงขั้นสุด คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ดูกระจ่างใส กระชับ ใน 8 วัน "มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูความร่วงโรยก่อนวัยจากไลฟ์สไตล์ในเมือง ไม่ว่าจะเป็นความเครียด รังสียูวี มลภาวะ และการแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน ที่เป็นส่วนหนึ่งของปัจจัยที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัยและไม่เปิดโอกาสให้ผิวได้ปกป้องและพื้นฟูตัวเอง ซึ่ง LIFE PLANKTON ELXIR มี-LIFE PLANKTONที่เป็นระดับสูงสุดใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Biotherm-ไฮยาลูรอนิกแอชิด (Hyaluronic Acid) 2 โมเลกุลทั้งโมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็ก เพื่อให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่ม และเติมเต็มริ้วรอย-BIFIDA FERMENT LYSATEรักษาสมดุลของแบคทีเรียที่ดีในผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เพื่อความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยโดยการซ่อมแซมเซลล์ผิวในระดับเซลล์-วิตามินซีเพื่อผิวดูกระจ่างใส ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์

รูปภาพ:

- สำหรับปัญหาของผิว -" แจนอายุ 28 ปีค่ะ สภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ขาดน้ำ ไม่ว่าบำรุงดีขนาดไหนแต่บางช่วงที่เจอมลภาวะ ฝุ่นละออง หรือพักผ่อนน้อยก็จะระคายเคืองค่อนข้างง่าย ด้วยอายุเกือบเข้าเลขสามและเป็นคนมีแก้มก็ทำให้ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับและมีริ้วรอยบ้าง มีรอยดำ รอยแดงจากสิวที่หายช้าลงตามความเสื่อมโทรมของอายุ รูขุมขนตรงบริเวณทีโซนมีความกว้างขึ้น "- เนื้อผลิตภัณฑ์ -เป็นเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะผิว ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว และให้ความรู้สดชื่นเมื่อทาลงผิว ส่งกลิ่นหอม หากใครที่เคยใช้ไลน์นี้ ตัวนี้กลิ่นคล้ายกับ Life plankton Emulsion แต่หอมอ่อนโยนกว่า ส่วนเนื้อสัมผัสคล้ายกับ Life Plankton Essence- วิธีใช้ -

ถ้ามี Toner ใน Skincare Routine ใช้ผลิตภัณฑ์หลังลงโทนเนอร์ (หลังจากนั้นขึ้นอยู่ก็ไล่ตามเนื้อสัมผัสของ Skincare routine)เทลงฝ่ามือ และวอร์มลงฝ่ามือค่อยๆ กดเนื้อเซรั่มลงบนผิวหน้า ลำคอ และสามารถใช้ได้แม้กับผิวรอบดวงตา

รูปภาพ:

- ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ -อย่างแรกที่รู้สึกเลย .... พบว่าให้ความชุ่มชื้นดีมาก แจนชอบกลิ่นตัวนี้มากกว่า Emulsion เพราะหอมอ่อนโยนกว่า สามารถทาบริเวณรอบดวงตาได้ ไม่ทำให้แสบตา รู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่น และกระชับ ผิวเรียบเนียนดี ได้ลองในขณะที่เป็นสิวก็รู้สึกว่าช่วยใหผิวแข็งแรงขึ้น ในขณะเดียวกันก็ได้ใช้เจลน้ำแต้มสิวด้วย การอักเสบของสิวลดลง สิวไม่เพิ่มขึ้น พอเข้าสู้วันที่เจ็ดและแปดก็รู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลมที่ดีอย่างเต็มที่และตัวเซรั่มก็ช่วยให้ลดรอยแดงของสิวได้ดีขึ้นมาก ยิ่งใช้ในตอนเช้าทำให้ผิวชุ่มชื้นดี แต่งหน้าติด ไม่เหนอะผิวจนเกินไป ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบค่ะ* ทั้งนี้ทั้งนั้น หากคนที่แพ้ง่ายหรือต้องการให้ชัวร์ว่าไม่แพ้ สามารถขอเทสเตอร์มาลองใช้กันก่อนได้นะคะ *ขนาด 50 ml.ราคา 2,xxx บาท