สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะพาไปช็อปเครื่องสำอางกันแบบจุใจที่สำคัญราคาดี มีของให้เลือกเยอะมากกก แถมร้านก็น่ารักมากด้วยนั่นก็คือ " ร้าน Castle C "แหล่งรวมของดีเมืองไทย 

มีทั้งหมด 4 สาขา- สยาม ซอย 9 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาร้านใหญ่ แอร์เย็น เพลงเพราะ เลิฟสาขานี้ม้ากก- แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2- ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น1- เอเชียทีค

สามารถเลือกช้อปสาขาใกล้บ้านได้เลยน้าจะบอกว่าของเยอะมากกกจะมีอะไรให้ช็อปบ้างไปดูกันเลยยย

รูปภาพ:

ร้านนี้คือช็อปสะดวกมาก ด้วยความที่เค้าแยกประเภทให้เสร็จสรรพมีป้ายบอกด้านบนว่าตรงนี้คือประเภทอะไรมีทั้งMake up , Cleansing , Lip balm , Perfume , Accessoriesเพื่อให้ง่ายต่อการช็อปและการหาของมากขึ้นบอกเลยว่าสะดวกสบายและถูกใจขาช็อปสุดๆมีตะกร้าให้เลือก 2 แบบสีน้ำเงินคือ ต้องการเดินดูของเองสีชมพูคือ ต้องการคำแนะนำจากพนักงาน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ใดใดก็คือมีทั้งเจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอล์แบรนด์ดาราหรือแบรนด์ไทยดังๆ รวมอยู่ที่นี่เลยค่าใครอยากลองเครื่องสำอางตัวไหนสามารถหยิบ Tester มาลองแต่งหน้าได้ที่มุมกระจกได้เลยน้าหน้ากระจกคืออุปกรณ์พร้อม ทั้งฟองน้ำ คัตเติ้ลบัท ทิชชู่ คลีนซิ่งสามารถแต่งกันได้อย่างเมามันส์เลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

โซนของตกแต่งจะเป็นพวกคอนแทคเลนส์ น้ำยาทาเล็บ ขนตาปลอม ที่ดัดขนตา ฟองน้ำที่ดัดผม หวีแปรงต่างๆ ก็มี คือครบจริงๆ ทุกคน ตั้งแต่หัวจรดเท้าคือมีหมด

รูปภาพ:

ขึ้นไปช็อปต่อด้านบนกันค่า...ขึ้นมาก็จะเจอกับมุมบันไดอันนี้ที่ใครมาก็ต้องถ่ายและเมื่อขึ้นไปก็เจอมุมเสริมสวยเลยค่า เป็นมุมที่ดึงดูดมากคือเห็นแล้วต้องเดินเข้าไปนั่งแต่งหน้าเล่นเลย เหมือนโต๊ะเครื่องแป้งในฝัน ><แถมยังมีเครื่องม้วนผมให้ลองใช้ด้วยทุกคน คือดีงามมากเดินสยามร้อนๆ หน้าเยิ้ม ผมพังไม่เป็นทรงมาเติมหน้า แต่งผมได้ที่นี่เลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ชั้นนี้จะเป็นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นครีมเอย มาส์กเอย อาหารเสริมกันแดด ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมรวมไปถึงสำลีและผ้าอนามัยด้วย !!เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องผู้หญิงมาก มาที่นี่ทีเดียวก็มีทุกอย่างที่ต้องการเลยนึกว่าเซเว่นแล้วแม่ ><

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยังคงมีมุมถ่ายรูปให้อีกด้วย และยังมีโซนกระจกให้ลองเทสเตอร์ได้เหมือนด้านล่างเรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆโซนเครื่องสำอางว่าเดินเพลินแล้วโซนสกินแคร์คือเพลินกว่าสิ่งที่ควรช้อปมากสุด คือ มาส์กเลยทุกคน มีให้เลือกเยอะหลายแบรนด์มากและน่าใช้ทุกแบรนด์ที่สำคัญราคาดีไม่แพงเลย ต้องตำค่ะ!!

รูปภาพ:

ช็อปเสร็จแล้ว กลับบ้านไปเห่อของดีกว่าได้อะไรมาบ้างน้า ;P

รูปภาพ:

Haul แนะนำของที่ควรซื้อ

มาเห่อของกันนนได้มาทั้งหมด 5 อย่างค่า

รูปภาพ:

Meilinda CHILI CHEESE PALETTEเป็นพาเลตที่ครบมากทุกคนเพราะมีทั้งทาแก้ม อายชาโดวมีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์แถมมีไฮไลท์ในตัวอีกด้วย ที่สำคัญสีสวยมากกก ติดทนเวอร์ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วค่า

รูปภาพ:

CHATI HAIR TURBANผ้าเช็ดผมแห้งไว เป็นไอเท็มที่คนผมยาวต้องการและควรมีเพราะจะช่วยประหยัดเวลาในการเป่าผม ลดปัญหาผมหลึดร่วงและพันกันหลังสระ

รูปภาพ:

Bohktoh 3D False Eyelash 3Pair #3D06ใกล้จะรับปริญญาแล้ว เราแต่งหน้ารับปริญญาเองกำลังหาขนตาปลอมแบบปังๆบอกต่อก็เป็นอีกแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องของขนตาปลอมมากเราเลยจัดมาซะเลยพร้อมกาวติดขนตา

รูปภาพ:

So Glam Gleaming Eye Glitter Liquid Eyeshadowเป็นกลิตเตอร์ที่ลองแล้วชอบมากกก กลิตเตอร์แน่นมาก ทาแล้วตาวิ๊งสุดๆมีสีให้เลือกหลายโทนเลย ใครชอบแนวกลิตเตอร์คือควรโดนมาก

รูปภาพ:

Leaves Natural Mask Sheetเห็นแพ็กเกจว่าน่าใช้แล้ว เจอโปรโมชั่นเข้าไปคือต้องรีบคว้าเลยค่าที่เห็นเยอะๆ นี่ไม่ใช่อะไรนะคะ เค้ามีโปรซื้อ 2 แถม 5 ต่างหาก!!!คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม รีบไปตำกันนะทุกคน

สุดท้ายยยยยย*มีข่าวดีมาบอก ก็คือ สำหรับเดือนนี้มีโปรโมชั่นอภินิหารโปรเดือน9 ซึ่งลดราคาจากป้ายไปอีกลดหลายรายการเลยทุกคน คุ้มมากกกกอย่าลืมไปช็อปกันน้า พลาดแล้วจะเสียใจ

เจอกันใหม่โพสหน้านะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่า <3