สิวเสี้ยนเป็นสิ่งกวนใจ ไม่ว่าจะหัวดำ หัวขาว มีน้อยมีมาก ก็ทำให้เราสูญเสียความมั่นใจได้ทั้งนั้น แถมยังดูเสียบุคลิกภาพไปอี๊กกและเพราะสิวเสี้ยนเกิดจากการอุดตันของไขมันและสิ่งสกปรกในรูขุมขน ผสมรวมกับความมันใต้ชั้นผิวหนังที่กลไกในร่างกายผลิตขึ้นนั่นหมายความว่าทุกคนต้องเจอ และแน่นอนว่าไม่มีใครอยากเลี้ยงไว้ให้เสียบุคลิก

แก้มกำลังจะบอกว่าการลอกสิวเสี้ยนจึงจำเป็นจริงๆ นะ เดี๋ยวจะพาไปดูให้เห็นกับตาเลยว่าแผ่นลอกสิวดีๆ จะช่วยกำจัดอะไรออกไปได้บ้างแอบสปอยล์ว่างานนี้จะได้ลอกสิวเสี้ยนให้เห็นว่าหลุดออกมาเป็นตอแน่ๆอ้ะ ! ตามมาดูแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่แก้มใช้พร้อม 3 เหตุผลที่ทุกคนควรใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนกันเลย

รูปภาพ:

3 เหตุผลที่ทุกคนควร 'ลอกสิวเสี้ยน'

เชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าแผ่นลอกสิวน่ะถ้ารู้จักเลือกใช้ให้ดีจะรู้ว่าเค้าไม่ได้กำจัดเพียงแค่ลอกสิวเสี้ยนเท่านั้นนะจ๊ะ แต่แผ่นลอกสิวเสี้ยนดีๆ จะช่วยกำจัดลึกถึงสิ่งสกปรกที่ตกค้างและสิ่งอุดตันรูขุมขนอันเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสิวอื่นๆ กวนใจตามมาด้วย

รูปภาพ:

แนะนำก่อนเลย นี่คือแผ่นลอกสิวเสี้ยนThe Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Stripsที่แก้มใช้อยู่ตัวนี้เค้าฮอตมากนะในเซเว่น ใช้ดี หาซื้อง่าย มีขายในบิวตี้สโตร์และร้านสะดวกซื้อหลายที่ ยิ่งใน 7-11 คือเจอแน่นอนไม่ผิดหวัง

ทีเด็ดของเค้าคือลอกสิวเสี้ยนทีนี่หลุดออกมาเป็นตอเรียกได้ว่าลอกสิวเสี้ยนแบบสะใจ กำจัดสิ่งสกปรกและไขมันส่วนเกินได้แถมเป็นแผ่นแปะชาร์โคลซึ่งส่วนผสมจากชาร์โคลนี่แหละที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ดี ผลัดเซลล์ผิวเก่าและทำความสะอาดไปถึงน้ำมันที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการเกิดสิวหัวดำได้อ่อที่สำคัญ เวลาสิวเสี้ยนหลุดมาเป็นตอ ตัดกับแผ่นสีดำๆ คือยิ่งเห็นชัด ฟินมาก

เอาล่ะทีนี้เริ่มจะเห็นภาพแล้วใช่มั้ยล่า ว่าทำไมถึงควรลอกสิวเสี้ยน โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรเลือกใช้แผ่นลอกสิวอย่างเจ้า The Originalตัวนี้จะยิ่งดี เราสรุปเหตุผลมาให้ชัดๆ อีกทีเลยก็คือ

1. ขจัดสิวเสี้ยนถึงใจ

รูปภาพ:

ลอกสิวเสี้ยนทั้งทีก็อยากเห็นสิวเสี้ยนหลุดออกมาชัดๆ หลุดออกมาเป็นตอๆ เลยถึงจะสะใจซึ่งแผ่นลอกสิวเสี้ยน The Original เค้าไม่ทำให้ผิดหวังค่ะคุณ วิธีใช้ก็ง่ายๆ เริ่มจาก

- พรมน้ำที่จมูกให้ชุ่มเพื่อให้แผ่นลอกสิวเสี้ยนติดแนบไปกับผิวจมูกได้ดียิ่งขึ้น

- จากนั้นเช็ดมือให้แห้ง ลอกแผ่นลอกสิวเสี้ยนออกจากแผ่นพลาสติกหันด้านสีดำของแผ่นลอกสิวแปะลงบนจมูก กดติดให้แน่น แผ่นแปะจะเปลี่ยนเป็นสีดำ

- รอซัก 15 นาที ให้แผ่นแปะแห้ง มีเนื้อแข็งๆ

- สุดท้ายจึงค่อยลอกแผ่นลอกสิวเสี้ยนออก โดยดึงแผ่นจากด้านข้างเข้าหากันอย่างช้าๆ จะได้ไม่กระชากรูขุมขนแรงเกินไป

อย่างที่บอกว่าลอกสิวเสี้ยนสะใจเห็นก็ชัดเลยว่าหลุดออกมาเป็นตอๆ เลยล่ะเรียกได้ว่าถอนรากถอนโคนเลยทีเดียว สะใจสุดๆ อะ

2. กำจัดสิ่งสกปรกตกค้างและดูดซับความมันส่วนเกิน

รูปภาพ:

ที่ชัดๆ อีกข้อคือแผ่นลอกสิวเสี้ยนนี่เค้าไม่ได้แค่ดึงลอกสิวเสี้ยนไปนะ แต่เค้ากำจัดได้ล้ำลึกไปจนถึงสิ่งสกปรกตกค้างและไขมันที่อุดตันรูขุมขนซึ่งอาจก่อให้เกิดสิว แถมยังดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนี่ลองใช้กระดาษซับมันซับๆ จมูกหลังใช้แผ่นลอกสิว ก็ไม่มีความมันส่วนเกินติดมาให้เห็นเลย

3. รูขุมขนกระชับ เล็กลง เรียบเนียนขึ้น

รูปภาพ:

สุดท้ายคือใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนเจ้านี้แล้วรู้สึกเลยว่าพอกำจัดสิวเสี้ยน กำจัดสิ่งสกปรกความมันต่างๆ ออกไปแล้วรู้สึกถึงความเรียบเนียนขึ้นของจมูก รูขุมขนกระชับ ไม่กว้างกว่าเดิมส่วนหนึ่งเพราะวิธีใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนของ The Original ที่ค่อยๆ ดึงลอกเข้าหากันช้าๆ และตัวแผ่นแปะก็ไม่ได้มีความเหนียวเกินไปอยู่แล้ว จึงช่วยได้แบบปลื้มมั่ก

*Tips การใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน The Original ให้ได้ผลดีที่สุดเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดและเตรียมจมูกให้เปียกชุ่มก่อนทุกครั้งนะ แผ่นแปะจะได้ติดหนึบ ลอกสิวเสี้ยนให้หลุดออกมาเป็นตอแบบสะใจ

ก่อนดึงแผ่นลอกสิวเสี้ยนมาใช้มือต้องแห้ง และเมื่อแปะครบกำหนดเวลาแล้ว ต้องค่อยๆ ดึงแผ่นลอกสิวเสี้ยนจากทั้งสองฝั่งจมูกเข้าหากัน อย่าดึงแรงนะ เดี๋ยวรูขุมขนพัง!

หลีกเลี่ยงการใช้กับผิวที่ไหม้แดด บวมเป็นสิวอักเสบ ผิวแห้งกร้านหรือมีผื่นแดง และไม่ควรใช้กับผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตา หรือบริเวณที่เคยแพ้จากการมาส์กหรือติดพลาสเตอร์ด้วยนะ

ทำตามที่ว่ามานี้ทุกครั้งเวลาลอกสิวเสี้ยน เพียงอาทิตย์ละหน เห็นผลทันใจแน่ๆ จ้า- - - - - - - -

นี่ไง ครบแล้ว3 เหตุผลที่ทุกคนควรลอกสิวเสี้ยนก็อย่างที่ทุกคนรู้แล้วว่าลอกสิวเสี้ยนครั้งเดียวกำจัดได้ทั้งสิวเสี้ยน ทำความสะอาดล้ำลึกไปถึงสิ่งสกปรกตกค้างที่อุดตันรูขุมขนและดูดซับความมันส่วนเกิน รวมถึงช่วยให้รูขุมขนเล็กลง กระชับขึ้นด้วยแนะนำว่าควรใช้ครีมบำรุงดูแลเพิ่มความกระชับให้รูขุมขนอยู่เสมอด้วยนะ จะได้มีแต่สิ่งดีๆ เกิดกับใบหน้าและบุคลิกของเรา

รูปภาพ:

และสำคัญมาก ต้องไม่ลืมเลือกหาคุณสมบัติที่ดีของแผ่นลอกสิวเสี้ยนให้ได้อย่างThe Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Stripsที่ทำได้ตามที่ว่ามาครบทุกข้อด้วยเรานี่เวลาเข้า7-11แต่ละทีต้องมีสอยแผ่นลอกสิวเสี้ยน The Original มาด้วยประจำซองนึงราคาดีงาม 35.- เท่านั้น หนึ่งซองมีสามแผ่น เก็บไว้ใช้ได้เป็นเดือนเลยค่ะคุณ ใครชอบลอกสิวเสี้ยน ชอบเห็นสิวเสี้ยนหลุดเป็นตอเหมือนกันล่ะก็ รับประกันความฟิน!~

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่Facebook :https://www.facebook.com/TheOriginalTH

Twitter :

https://twitter.com/Original2mint

Instagram :

https://www.instagram.com/theoriginalthailand/?hl=th