รูปภาพ:

ANESSAกันแดดแบรนด์ดังที่สาว ๆ หลายคนยกให้เป็นกันแดดตัวท็อป และเค้ายังเป็นแบรนด์กันแดดที่มียอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่นยาวนานถึง 19 ปีซ้อนเรียกว่าขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่เรื่องกันแดดเลย โดยเฉพาะตัวดังอย่างANESSA Gold Milkกันแดดสีทองเนื้อน้ำนม ที่ได้รับความนิยมในสายสกินแคร์มาก แต่จริง ๆ แล้วเค้าไม่ได้มีแค่สูตรGold Milkอย่างเดียวนะ เขามีอีกหลายสูตรให้เราเลือกเลย จะเลือกตามสภาพผิว เนื้อสัมผัส หรือแล้วแต่ Lifestyle เลยค่ะ และวันนี้จะมารีวิวแบบจัดเต็ม พร้อมกับพาสาว ๆ ไปดูสูตรใหม่จาก ANESSAเขาปรับเรื่องอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

ANESSA Gold Milk

รูปภาพ:

มาเริ่มที่กันแดดตัวดังที่สุดจากกันก่อนเลยกับหรือเป็นกันแดดที่ใครๆก็ต้องรู้จักจริงๆTextureของตัวนี้จะเป็นเนื้อน้ำนม ที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งผิวหน้า ผิวกาย และมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์ เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้อีกด้วยจ้า ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความสดชื่นจากซิตรัส เนื้อกันแดดล้างออกง่าย และไม่ก่อให้เกิดการอุดอันปีนี้มีเทคโนโลยีใหม่!Thermo Booster Technologyปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อต้องเผชิญกับความร้อนจากแสงแดด เหมาะกับเมืองไทยสุดๆ รวมถึงยังคงมีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของANESSAอย่างAqua Booster EXเพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อ น้ำอีกด้วยนอกจากนั้นยังมีความเป็นBeauty Suncareมีส่วนผสมของสกินแคร์ถึง 50% เช่น ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว สารสกัดจากชาเขียว มีคุณสมบัติแอนติ-ออกซิแดนท์ และ คอลลาเจนเรียกได้ว่าทั้งปกป้อง และบำรุงผิวจบในขวดเดียวเลยปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 899 บาทปริมาณสุทธิ 20 มล. ราคา 359 บาท

ANESSA Gold Gel & ANESSA Whitening Gel

รูปภาพ:

มาที่แบบเนื้อเจลกันบ้างกับ 2 ตัวนี้เลยANESSA Gold GelและANESSA Whitening Gelทั้งสองสูตรนี้เป็นกันแดดที่เป็นไพร์เมอร์ และเมคอัพเบสในตัวช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ให้การแต่งหน้าดูสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานด้วย

ANESSA Gold GelหรือANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel a SPF50+ PA++++ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลบางเบา ปกป้องสูงสุด มอบความรู้สึกสดชื่น สบายผิว เกลี่ยง่าย ทาแล้วสามารถกลืนไปกับผิวโดยไม่ทิ้งคราบขาว

ตัวนี้มีเทคโนโลยีAqua Booster EXเพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอน้ำ เหงื่อ และความชื้น และก็เป็นกันแดดที่มีส่วนผสมของสกินแคร์มากถึง 50% เช่นเดียวกันค่ะ

ปริมาณสุทธิ 90 ก. ราคา 950 บาท

ในส่วนของANESSA Whitening GelหรือANESSA Whitening UV Sunscreen Gel a SPF50+ PA++++เป็นกันแดดเนื้อเจล ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งm-Tranexamic acidช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำจากแสงแดด พร้อมให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และก็มีส่วนผสมของสกินแคร์มากถึง 50% อีกเช่นเคยจ้า

ปริมาณสุทธิ 90 ก. ราคา 950 บาท

ANESSA Gold Spray

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ชอบความสะดวกสบาย อีกหนึ่งกันแดดของANESSAที่อยากแนะนำ ก็คือANESSA Gold Spray หรือ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Spray a SPF50+ PA++++สเปรย์กันแดดละอองละเอียด บางเบา กระจายตัวสม่ำเสมอ สามารถสเปรย์ทับเมคอัพได้โดยไม่เป็นคราบ ปกป้องครอบคลุมทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมสเปรย์ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยีAqua Booster EXที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอน้ำ เหงื่อ และความชื้น และยังบำรุงผิวไปด้วยในตัวด้วยส่วนผสมของskincareมากถึง 50% เช่นเดียวกันจ้าปริมาณสุทธิ 60 ก. ราคา 650 บาท

ANESSA Perfect Mild & ANESSA Moist Mild

รูปภาพ:

ใครที่มีผิว sensitive ต้องสนใจ 2 สูตรนี้เลยANESSA Perfect UV MildและANESSA Moisture UV Mildทั้ง 2 ตัวเป็นกันแดดสูตรอ่อนโยน ที่ปกป้องผิวบอบบางจากรังสี UV และมลภาวะ คิดค้นโดยเฉพาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย อ่อนโยนแม้ผิวเด็ก เป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ทั้งยังเป็นสูตรnon-comedogenicด้วยตัวPerfect UV MildหรือANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk a SPF50+ PA++++ปกป้องเต็มที่แต่ทว่าอ่อนโยนต่อผิว มีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะAqua Booster EXเพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอน้ำ เหงื่อ หรือความชื้น และบำรุงผิวด้วยskincareมากถึง 50% อย่างซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด และกลีเซอรีน ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวส่วนMoisture UV MildหรือANESSA Moisture UV Sunscreen Mild Milk a SPF35 PA+++เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมที่เหมาะกับคนผิวแห้ง โดยจะเน้นในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปลอบประโลม พร้อมมอบความรู้สึกสบายผิวค่ะ

ทั้ง 2 สูตร ปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 950 บาท ค่ะ

ใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป

ANESSA BB

รูปภาพ:

เอาใจสายเมคอัพกับANESSA BBหรือANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation a SPF50+ PA++++กันแดดที่เป็นทั้งBBและไพร์เมอร์รวบขั้นตอนการเตรียมผิวในช่วงเช้าไว้ในขวดเดียว

เนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อบีบีที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยลดเลือนรูขุมขน และจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นในทันทีที่ใช้ และยังช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ดูสวยเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ มี 2 เฉดสีให้เลือกคือ เบอร์①Lightและ②Natural

ตัวนี้เขายังมีส่วนผสมของสารบำรุงที่ถูกคัดสรรเพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้านอันเกิดจากรังสียูวีด้วยนะคะ

ปริมาณสุทธิ 25 มล. ราคา 690 บาท

ANESSA Bubble Spray

รูปภาพ:

และกันแดดของANESSAที่อยากให้สาว ๆ ลองเลยคือANESSA Bubble SprayหรือANESSA Perfect UV Sunscreen Bubble Spray a SPF50+ PA++++ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดเนื้อฟองครีมสูตรเย็น เป็นกันแดดสำหรับผิวกายโดยเฉพาะเลย เนื้อกันแดดจะเป็นฟองครีมที่มีลักษณะคล้ายบับเบิ้ลที่กำลังแตกตัวปกป้องผิวจากแสงแดดเต็มประสิทธิภาพ เมื่อใช้แล้วจะให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว สดชื่นในทันที แถมไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ขนาดกำลังดี สะดวกพกพาติดตัวด้วยค่ะมีเทคโนโลยีAqua Booster EXเพิ่มเกราะปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอน้ำ เหงื่อ และความชื้น และเช่นเดียวกับตัวอื่น ๆ คือ มีส่วนผสมของ skincare มากถึง 50%ปริมาณสุทธิ 60 ก. ราคา 650 บาทและตัวนี้เขาเป็น Exclusive item วางขายเฉพาะที่ Watsons เท่านั้นนะคะซิส

-------------------------

เรียกได้ว่าเป็นกันแดดตัวดังที่ทุกคนต้องรู้จัก เพราะANESSA ไม่ได้แค่ปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างเดียว แต่ยังบำรุงผิวไปในตัวเพราะเค้ามีส่วนผสมของSkincare มากถึง 50%เลย (ยกเว้นตัว BB) เป็นกันแดดอีกแบรนด์ที่สาว ๆ ต้องมีติดบ้านไว้เลย มีหลากหลายสูตรให้เลือก ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว และสามารถใช้ใน daily life ได้ เพราะรังสี UV นั้น มีอยู่ทุกที่ ทุกฤดูค่าซื้อได้ที่Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto, Beautrium, Donki, @CosmeและHome Fresh Martนะคะช้อปออนไลน์ได้ที่ :Watsons OnlineLazada - ANESSA Official StoreShopee - Watashi Plus#ANESSABeautySuncare #กันแดดสูตรสกินแคร์#ANESSAThailand