รูปภาพ:

ทุกคนนนน ตอนนี้เรากำลังอินเลิฟกับ skin care จาก Taiwan มากๆ

และแน่นอนว่าต้องเอามาบอกต่อ

น้องเขา

คืออ

MIRAE

[มิแรร์]

แบรนด์นี้ดังมากๆ เราคงเคยเห็นรีวิวของเขาหลายตัวแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นคุชชั่นครีม

หรือเครื่องล้างหน้าซิลิโคน

จะบอกว่าเราตื่นเต้นสุดๆตอนที่ได้ลองให้แค่เห็นขวด

ก็ประทับใจแล้ว minimal จริง

Mirae 8 express

รูปภาพ:

สกินแคร์วันนี้มี สามตัวด้วยกันCream--Gelเริ่ดทุกตัวเราภูมิใจนำเสนอมากๆๆๆๆตัวนี้ตั้งใจทำรีวิวครั้งนี้ให้เพื่อนได้ดูผลิตภัณฑ์กันชัดๆ ว่ามันดีและแตกต่างกันยังไงนอกจากหน้าตาที่สวยงามหน้าใช้แล้วเราไปดู packaging กันก่อนเลย

รูปภาพ:

แค่กล่องก็คือปังไม่ไหวตอนเราแกะคือระวังมากๆกลัวกล่องพัง น้องเขาสวยจริงๆ 555หน้ากล่องก็แยกตามสีต่างๆ ตามการใช้ คุณสมบัติของมันจะมีข้อมูลบอกว่าตัวไหนเนื้อผลิตภัณฑ์อะไร และช่วยอะไรบ้างข้างกล่องจะบอกส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์เราสามารถตรวจสอบดูส่วนผสมได้เลยบอกแหล่งผลิต วันผลิต/วันหมดอายุ ข้อมูลคือครบ

รูปภาพ:

Texture

Eight ExpressMoisturizing Cream100 ml - 9xx฿

รูปภาพ:

ตัวนี้เขามีส่วนผสมของน้ำตาลฮีลาโลสเป็นใยบางๆ ป้องกันผิวแห้งกร้านสารสกัดจากต้าเหลียนและสาหร่ายวากาเมะ

รูปภาพ:

ว้าวววววว คืออย่างที่เราบอกไปว่าเนื้อดูหนักดูไม่ได้เกลี่ยง่ายต้องหนืดมากแน่น แต่พอเราลูบๆ เกลี่ย เขาแตกตัวเป็นน้ำค่ะทำให้ทาง่ายมากๆ ทาไปแล้วสบายผิวไปเลยแต่ชุ่มชื้นมากๆ สาวผิวแห้งต้องรักน้องเขาเลยค่ะ เป็นความชุ่มชื้นที่ไม่หนักผิว คนผิวผสมแบบเราลองแล้วยังชอบเลยเอาไปให้ตอนกลางคืน หรือพกไปเที่ยวเมืองหนาวๆ เอาอยู่ชัวร์ ไม่มีกลิ่น

รูปภาพ:

Eight Express

CICA Repair Serum

100 ml - 9xx฿

รูปภาพ:

เนื้อของตัวนี้เป็นสีขาวนมๆ มีความเหลวกว่าตัวสีน้ำเงิน เกลี่ยง่ายกว่ากดหัวปั๊มก็ออกมาแล้ว เนื้อวาวมากตัวนี้ชอบทั้งสีขวดทั้งสีผลิตภัณฑ์ไปเลยยยสีม่วงจงเจริญใครที่พึ่งไปเลเซอร์หรือกดสิวมาตัวนี้แนะนำเลยเขาช่วยปลอบประโลมผิวดีมากช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น

รูปภาพ:

เราลองลงที่หลังมือกันนะคะพอลองที่ผิวแล้วยิ่งรู้สึกเลยว่าเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหลวเกินไปจะสังเกตได้ว่ามันจะไม่ไหลอยู่ตัว เวลาลงเลยไม่ต้องรีบเกลี่ย เหมือนทาเซรั่มปกติเลยให้ความชุ่มชื้นดี ผิวไม่แห้งตึง ไม่หนังผิวไม่มีกลิ่น

รูปภาพ:

Eight Express

Ceramics Hydro Gel

100 ml - 9xx ฿

รูปภาพ:

ตรงนี้ว้าวมากน้องเขาสามารถใช้แทน Toner และ Serum ได้เลยมีสารสกัด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจากเกาหลี 8 ชนิด ปังมากกนอกจากความชุ่มชื้นยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

เขาเป็นเนื้อ gel นะคะ จะมีความโปร่งแสงเล่นแสงมากกว่า 2 ตัวที่ผ่านมาแต่ไม่ใช่ความมันนะคะเนื่องจากน้องเขาไม่มีน้ำมันผสม เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวหน้ามันยังคงความเกลี่ยง่ายเบาสบาย ทุกตัวเลย ตัวนี้ค่อนข้างเหลวจะไหลเร็วกว่าไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำแต่ตอนใช้ก็ระวังกันนิดนึง.เบาสบายยยยย เกลี่ยโคตรง่ายไม่รู้จะอวยอะไรแล้วค่ะ555บางเบา ซึมไว สบายผิว คนผิวมันน่าจะชอบตัวนี้ไม่มีกลิ่น

รูปภาพ:

ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าการใช้ finish หลังทาของทุกตัวเราให้ finish ที่คล้ายกันไม่ได้รู้สึกว่าไหนหนักกว่ากันหรือชุ่มชื้นไปมากกว่ากันทดสอบจากตัวเองและเพื่อนอีก 2 คน ลองทาที่แขน พร้อมกัน 3 ตัวเพื่อนแยกความแตกต่างไม่ออก

เรามาลองเปรียบเทียบเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวให้เห็นชัดกันไปเลย ว่าเทียบกันแล้วจะเป็นยังไง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองทั้งบนกระจก หลังมือถึงคราวที่ต้องมาลองที่หน้ากันบ้างจะได้เห็นกันชัดกว่าเดิมเรียงจากvvvCreamSerumGel

รูปภาพ:

เพื่อนๆ ชอบตัวไหนกันบ้างคะ???

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์หลังการใช้ 14 วัน

เราใช้ตัวสีม่วง + สีเหลืองCeramide Hydro Gel - เช้าCICA Repair Serum - กลางคืนเนื่องจากเราเป็นคนผิวผสมค่อนมัน -ขาดน้ำ- ผิวระคายเคืองง่าย

Before

รูปภาพ:

After 7 days

รูปภาพ:

14  days

รูปภาพ:

สรุป

รูปภาพ:

เรารู้สึกว่ารอยแดงและรูขุมขนดูดีขึ้น ผิวละเอียด จะสังเกตได้ว่าอาการอักเสบของสิวแดงๆ มันไม่ค่อยเจ็บมากตรงหัวคิ้ว และคาง สิวปะทุไวและหายใช้เวลาไม่นาน ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ ผื่น หรือแสบคัน เบาสบายผิวดี ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ลอก แต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นขุย ผิวดูสุขภาพดีมีเหลือฝาดชัดขึ้น อมชมพูนิดกว่าเดิม ปกติผิวเราจะซีดๆเหลืองๆ ผิวดูใสขึ้น ประทับใจจริงๆที่สำคัญ น้องๆ เขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์พาราเบนและสารเร่งความขาว

รูปภาพ:

มีทริคการใช้สกินแคร์ไลน์นี้ของ MIRAE จากทางแบรนด์มาฝากกันนะคะเผื่อใครที่กำลังเล็งจะได้เลือกใช้ตัวที่เหมาะสมกับตัวเองได้อย่างเต็มที่

ผิวแพ้ง่ายเช้า : เซรั่ม เบสน้ำ (ขวดสีเหลือง) —-เย็น : เซรั่ม CICA (ขวดสีม่วง)ผิวแห้งเช้า : เซรั่ม เบสน้ำ (ขวดสีเหลือง) ——เย็น : ครีมเบสน้ำ (ขวดน้ำเงิน)ผิวมันหรือผิวปกติ: เซรั่ม เบสน้ำ(ขวดสีเหลือง) ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:

MIRAE

Eight Express

ขนาด.  100 ml - ราคา 9xx ฿ คุ้มมากๆ

พิกัด

FBหรือ IG :: MIRAE

และหน้าเว็บ MIRAE