รูปภาพ:

เป็นคนไม่ค่อยใช้สบู่ล้างหน้า แต่ได้ยินเพื่อนแนะนำให้ลองใช้สบู่ตัวนึงมา นี่เลย'สบู่มังคุดผสมใบบัวบก'เป็นสบู่ล้างหน้าที่ดีมาก ส่วนตัวนะ รู้สึกว่าสบู่ตัวนี้ล้างหน้าสะอาด แถมหลังล้างเสร็จ ผิวไม่เอี๊ยดด้วยจ้า ซึ่งจริงๆ แล้วอะเขาใช้ได้ทั้งทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายนะ แต่นี่ไม่แนะนำ ถ้าหากจะใช้ก้อนเดียว ล้างทั้งหน้าและตัว คือต้องแยกก้อนเด้อ อย่างเราก็จะเน้นไปที่ล้างหน้าซะส่วนใหญ่ ซึ่งมีคุณสมบัติหลายอย่างค่ะ นอกจากทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยลดฝ้า ทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย คือดีมาก! ย้ำว่าดีจริงๆราคาหลักสิบ แต่คุณภาพเริ่ดวันนี้ก็เลยหยิบมารีวิวให้ดูกัน เอางี้ เราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย

รูปภาพ:

ใครยังไม่เคยใช้ แนะนำให้ไปลอง หลายต่อหลายคนที่ได้เคยใช้ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าแก! มันลดสิวได้จริงๆ นะซึ่งคนเป็นสิวอย่างเรา ไม่ลอง ไม่ได้แล้วป่ะ จริงๆ แล้วเค้ามีให้เลือกใช้หลายสูตร ซึ่งแต่ละสูตร ก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปแต่ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนสิวขึ้นง่ายมาก เลยเลือกเป็นสูตรมังคุดใบบัวบกมาใช้แพ็คเกจดูไม่ยาก กล่องสีม่วง มีรูปผลมังคุดและใบบัวบกแบบนี้เลย หนึ่งก้อนขนาดอยู่ที่ 100 กรัมคือใหญ่มาก! แถมเขายังการันตีมาด้วยว่าสบู่ละลายช้า ใช้ได้นานถึง 3 - 4 สัปดาห์ราคาแค่57 บาทคุ้มเวอร์!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทีนี่เรามาดูที่สบู่ของเขาบ้าง ก้อนสบู่เป็นสีน้ำตาลเข้มกลิ่นหอมมาก!สบู่ตัวนี้อุดมไปด้วยมังคุด: อุดมไปด้วยสารเเมงโกสติน (Mangostin)ช่วยยับยั้งเเบคทีเรีย ต้นเหตุของสิวใบบัวบก: มีฤทธิ์เย็นช่วยระงับการเจริญเติบโตของเเบคทีเรียสาเหตุของการเกิดหนอง เเละช่วยลดการอักเสบแล้วจะบอกว่า เค้าเป็นสบู่สมุนไพรแท้นะจ๊ะ (สังเกตได้จาก สี เเละ ลักษณะของสบู่เลยค่ะ)กลิ่นหอมสดชื่น เเบบสมุนไพรผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนอันนี้ลองแล้ว คอนเฟิร์มด้วยตัวเอง!

รูปภาพ:

ตัวนี้สามารถตีฟองได้อยู่ แต่อาจจะไม่ได้ฟูฟ่องอะไรมากมายนัก ตัวฟองของเค้า เนียนละมุนมากๆ คือถ้าสังเกตดูดีๆ ฟองจะไม่ได้ขาว แต่จะเป็นสีออกน้ำตาลๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ส่วนตัวรู้สึกว่า ฟองสบู่ของเค้าอะ มันมีความละเอียด เนียน นุ่มอยู่พอตัว พอถูลงไปที่ผิว ไม่รู้สึกระคายเคือง ชอบมาก

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปล้างหน้าให้ดู ขอมาทดสอบการทำความสะอาดของเขาสักหน่อย นี่ลองสวอชพวกเมคอัพลงไปที่แขน แล้วใช้สบู่สบันงา เฮอเบิลล้างดู คุณพระ! เห็นมั้ยว่า ไม่เหลือสิ่งตกค้างใดๆ เลย การันตีได้เลยว่า ทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆ ค่ะซิส

รูปภาพ:

มาล้างหน้ากันเลยดีกว่า สังเกตผิวก่อนล้างให้ดีๆ ความมัน ความหมองคือมาเต็มมาก! เดี๋ยวเรามาดูกันซิว่า หลังล้างหน้าแล้วจะเป็นยังไง

รูปภาพ:

ถูสบู่ให้ทั่วผิวหน้าเลย กลิ่นหอมมากๆ ตัวนี้จัดการปัญหาผิวได้อยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นสิว ฝ้า ความสกปรก แถมยังช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

รูปภาพ:

นอกจากล้างหน้าได้แล้ว ยังใช้ทำความสะอาดผิวกายได้ด้วยนะ แต่! ไม่แนะนำให้ใช้ก้อนเดียวกันเนอะ ยังไงก็แยกก้อน หน้าส่วนหน้า ผิวกายส่วนผิวกาย โอเคมั้ยคะ!

รูปภาพ:

หลังจากถูสบู่เสร็จแล้ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย ล้างออกง่ายมากๆ ความชอบอย่างแรก คลีนผิวได้หมดจดจริงๆ ค่ะซิส คือหน้ามัน หน้าหมอง ไม่เหลือแล้ว ตอนนี้ผิวสะอาด สดใสขึ้นเยอะ ความชอบอย่างที่สอง หลังล้างเสร็จ ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงด้วย รู้สึกสบายผิวมาก!

ความรู้สึกหลังใช้

◎  ส่วนตัวแฮปปี้มากๆ อย่างที่บอกว่า ปกติเราจะไม่ค่อยใช้สบู่ล้างหน้าเท่าไหร่ แต่พอได้มาลองตัวนี้แล้ว

โอเค ไม่เฟลเลย

ทั้ง

ล้างสะอาดหมดจด

แถมเค้ายัง

ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้จริง

หลังใช้มาเรื่อยๆ แล้ว

ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้น สิวที่เคยอักเสบ เหมือนจะทุเลาลง คือยุบและแห้งไวขึ้น

หลังล้างหน้าแล้ว

ผิวไม่แห้งตึง

อันนี้ดี สบายผิวมากๆ

ที่สำคัญอ่อนโยนจ้ะ ลองแล้วไม่แพ้นะจ๊ะ

เป็นอีกหนึ่งสบู่ที่อยากให้เปิดใจลองไปตำมาใช้กันดู ราคาแค่ 57 บาทเอง คุ้มยิ่งกว่าสิ่งใด พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

รูปภาพ:

คือดีงามมากจริงๆ พูดแบบไม่อวย ลองแล้วชอบ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู ราคาหลักสิบ แต่คุณภาพดีงาม ทั้งเป็นสบู่สมุนไพรแท้ อ่อนโยน ไม่อันตรายต่อผิว ทำความสะอาดได้ดี แถมยังลดสิวได้จริง! ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลอง อย่าหาว่าพี่สอนเลยนะคะ! ของถูกและดีขนาดนี้ สมควรพลาดแล้วงั้นหรอ ไปตำมาใช้กันดู แล้วจะติดใจราคา 57 บาทพิกัด >> sabunngaherbs , Big C , ร้านกูเมต์มาเก็ต , ร้านสินค้าเพื่อสุขภาพ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย